'ปู พงษ์สิทธิ์' ฉลองเส้นทางดนตรี กับ '35 ปี คัมภีร์ ถึงเพื่อน'

ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เตรียมจัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ 35 ปี คำภีร์ ถึงเพื่อน ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 เปิดเวทีสุดมันให้ผองเพื่อนและแฟนเพลงได้ร่วมฉลองการทำงานบนเส้นทางเพลงเพื่อชีวิตครบ 35 ปี เปิดขายบัตร 5 ธันวาคมนี้  ที่ AllTicket

โดยล่าสุด ปู  พงษ์สิทธิ์ พร้อมด้วย คาล คงขำ หัวเรือใหญ่ บ. วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด เปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชนแถลงข่าว คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ 35 ปี คำภีร์... ถึงเพื่อน  ที่จะจัดขึ้น ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี มั่นใจแสง สี เสียงสุดอลังการเพื่อเฉลิมฉลองการทำงานครบ 35 ปี ของ ปู พงษ์สิทธิ์  ตลอดระยะเวลา 35 ปีบนเส้นทางสายดนตรี เป็นเจ้าของผลงาน 19 สตูดิโออัลบั้ม และอีกกว่า 40 อัลบั้มพิเศษ ผลิตบทเพลงมามากมายนับพัน  และมีบทเพลงที่ได้รับความนิยมมากมายตั้งแต่ขวบปีแรกในการทำงานจนกระทั่งถึงวันนี้ มีแฟนเพลงที่รักและศรัทธาหลากหลายเจเนเรชั่น เป็นเจ้าของสมญานาม เจ้าพ่อเพลงรักเพื่อชีวิต และเป็นหนึ่งในตำนานเพลงเพื่อชีวิตที่ยังคงสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ มาจนถึงปัจจุบัน

ปู พงษ์สิทธิ์ กล่าวกับแฟนเพลงเสมอว่า “ถ้าไม่มีพี่น้องหนุนหลัง ผมคงไม่ได้มาไกลขนาดนี้”  ในขณะเดียวกันตลอดระยะเวลา 35 ปี บทเพลงจากลูกผู้ชายที่ชื่อ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ก็ได้สร้างความหวัง กำลังใจให้กับแฟนเพลงและมวลชน ทำให้หลายคนมีพลังต่อสู้ชีวิต เกิดเป็นความรัก ความผูกพัน และความปรารถนาดีให้กันเสมอ จึงเป็นโอกาสอันดีที่พี่น้องผองเพื่อนปู จะได้พบกันที่ คอนเสิร์ต 35 ปี คำภีร์... ถึงเพื่อน เพื่อย้ำเตือนความผูกพัน และสนุกสนานไปด้วยกันอย่างที่เคยเป็นมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 เวลา 19.00 น. มากันเยอะๆ มันแน่นอน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปู พงษ์สิทธิ์' ชวนร่วมสร้างโอกาสให้ชีวิตเด็กไทย

เบื้องหลังการเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ในสังคม หรือการแสดงมุมมองมากมาย ผ่านบทเพลง ที่เขียนขึ้นด้วยถ้อยคำภาษาที่คมคาย ของ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ หนึ่งในศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนานของเมืองไทย ก็คือ การอ่าน หนังสือและการใช้ชีวิตที่แวดล้อมไปด้วยกลุ่มนักคิด นักเขียนคนสำคัญมากมาย

'เจลลี่ ลี' น่ารักสดใสแบบสาววัย Y2K ในซิงเกิลแรก

ย้อนเวลากลับไปหาเพลงพอปใส ๆ ดนตรีน่ารัก ๆ เนื้อหาโดนใจ ที่เคยเป็นกระแสฮิต เป็นความพอปของยุควายทูเค (Y2K) กันอีกครั้งกับ “LIKE จนกว่าเธอจะรู้ (WHEN)” ซิงเกิลแรกเปิดตัว เจลลี่ ลี (Jelly Lee) - นํ้าใจ จันทพลาบูรณ์ สาวใส น่ารัก เจ้าของเสียงร้องที่สร้างชีวิตชีวาให้หัวใจ จากการนำเสนอของโซโซซิตี้ (XOXOCITY) ร่วมกับวอร์นเนอร์ มิวสิค ไทยแลนด์

'เจฟ ซาเตอร์' ก้าวสู่อินเตอร์ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์-ศิลปินดังเกาหลี 'SHAUN'

SHAUN (ชอน) ศิลปินหนุ่มเกาหลีมากความสามารถ ที่มีผลงานดังระดับโลกอย่างเพลง ‘Way Back Home’, ‘So Right’ หรือ EP ของเขาที่มียอดสตรีมกว่า 3.4 พันล้าน ที่นอกจากนี้ยังมีผลงาน collaboration กับศิลปินชื่อดังจากหลายประเทศ เช่น Conor Maynard, Sam Feldt หรือ YUNA

เต็มอิ่มทุกอารมณ์ กับบันทึกการแสดงสดครบรอบ 10 ปี 'สวีดแอนด์โรล'

สวีดแอนด์โรล (Zweed n' Roll) วงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟ เจ้าของงานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นเนื้อร้อง การใช้ภาษาและการบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ มีถ้อยคำและมุมมองที่แตกต่างไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะการดึงให้คนฟังจมอยู่กับดนตรีและเรื่องราวที่พวกเขานำเสนอ

เพื่อนพ้องพี่น้อง ร่วมยินดีกับ 'พงษ์สิทธิ์ คำภีร์'

นอกจากจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ในวาระครบรอบ 35 ปี ในการทำงานดนตรี คอนเสิร์ต 35 ปี คำภีร์... ถึงเพื่อน ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ที่เปิดขายบัตรแล้วทาง www.allticket.com และ 7-Eleven ทุกสาขา ซึ่งแฟนเพลงที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ ซึ่งยังมีเหลืออีกจำนวนไม่มากนัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ปล่อยซิงเกิลใหม่ เติมความละมุนด้วยเสียง 'แพทริคอนันดา'

ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ เจ้าของเพลงเพราะ ความหมายดี ๆ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่คอเพลงชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น “Luxury”, “รู้อยู่”, “โลกคู่ขนาน (Isekai)” ขอส่งท้ายปี 2565 ที่กำลังจะผ่านไป ด้วย “หัวใจ (The Reason Why I Live)” เพลงใหม่ ซิงเกิลใหม่ ที่เป็นของขวัญสุดพิเศษ แสนอบอุ่น สำหรับทุกคน