'Netflix' ปล่อยตัวอย่าง 'Alice in Borderland Season 2' เป็นครั้งแรก!

Netflix แง้มตัวอย่างอย่างเป็นทางการของซีรีส์สัญชาติญี่ปุ่นที่ครองใจแฟนๆ ทั่วโลกอย่าง Alice in Borderland Season 2 (อลิสในแดนมรณะ) ซีซั่น 2 ก่อนคืนสนามพร้อมให้สตรีมทั่วโลกวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ทาง Netflix ท่ามกลางความตื่นเต้นในงานคอมิกส์คอนสุดอลังการซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศบราซิล โดยเป็นงานที่รวบตึงคอนเทนต์ความบันเทิงและคอมิกส์หลากหลายรูปแบบมาไว้ในงานเดียว

Alice in Borderland Season 2 จะกลับมาพร้อมเกมโหดครั้งใหม่และเรื่องราวของอะริสุ (เคนโตะ ยามาซากิ) และอุซางิ (ทาโอะ ซึชิยะ) ที่เร่งไขปริศนาของ “แดนมรณะ” เพื่อหวังจะได้กลับสู่โลกแห่งความจริง แต่เมื่อเก็บไพ่ครบแล้ว พวกเขาจะได้กลับคืนสู่โลกแห่งความจริงหรือไม่?

เกี่ยวกับ Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ)
อะริสุ (เคนโตะ ยามาซากิ) และอุซางิ (ทาโอะ ซึชิยะ) เร่งไขปริศนาของ “แดนมรณะ” เพื่อจะได้กลับสู่โลกแห่งความจริง ทั้งสองได้พบทั้งเพื่อน ศัตรู และผู้บงการ “เกม” ณ สถานที่ที่น่าจะเป็นกุญแจที่ไขปริศนานี้ อะริสุและกลุ่มเพื่อนได้ชนะเกมและเก็บไพ่ตัวเลขจนครบ เหลือเพียงแต่ไพ่แจ็ค ควีน และคิงเท่านั้น อะริสุและกลุ่มเพื่อนต้องเดิมพันความท้าทายไปกับ “เกม” ที่ทั้งยากและยิ่งใหญ่กว่าที่ผ่านมา แต่เมื่อเก็บไพ่ครบแล้ว พวกเขาจะได้กลับคืนสู่โลกแห่งความจริงหรือไม่?

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ็ดดี้' ข้องใจ! 'โชกุน' ทำตามออร์เดอร์ 'พญาอินทรีย์'

อัษฎางค์ ยมนาค โพสต์เฟซบุ๊ก เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค ระบุข้อความว่า น่าแปลใจไหมครับ ญี่ปุ่นให้รางวัลนี้กับ อ.ธงชัย ทั้งที่ญี่ปุ่นนี้ โค-ตะ-ร

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

“พิพัฒน์” รุกเปิดตลาดแรงงานญี่ปุ่นภาคท่องเที่ยว เจรจา รร.ดุสิตธานี เกียวโต ดันส่งแรงงานไทยไปทำงานเพิ่ม

วันที่ 8 เมษายน 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วย นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์

'สาธุ' ทะยานขึ้นอันดับหนึ่ง ใครยังไม่ได้ดู ถือว่าพลาด!

กลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ไทยที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ กับ สาธุ ซีรีส์ที่นำเสนอเรื่องราวของกลุ่มคนที่ใช้ความศรัทราเป็นเรื่องมือ พร้อมเสิร์ฟประเด็นร้อนสะท้อนสังคมที่ทำให้โลกโซเชียลระอุ จนทำให้สาธุทะยานสู่อันดับที่ 1 ในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย (จากสถิติระหว่างวันที่ 25 มีนาคม - 31 มีนาคม 2567) ใครที่ยังไม่ได้ดูถือว่าพลาด สามารถติดตามได้ ทั้ง 9 ตอนให้จบ ทาง Netflix เท่านั้น!

กยท.จับมือญุี่ปุ่น แปรรูปเมล็ดยางผลิตเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงชีวภาพ ชาวสวนยาง เตรียมเฮ! มั่นใจช่วยเพิ่มรายได้/สร้างความมั่นคง

กยท.จับมือเอกชนญี่ปุ่น ขับเคลื่อนขยายผลการแปรรูปเมล็ดยางพาราเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงชีวภาพจากวัตถุดิบชีวมวล ไร้มลพิษ อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมรับกระแสโลก