'ลีซอ' เปิดใจสาเหตุแขวนสตั๊ดครั้งแรก!

เป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์กันยกใหญ่ เมื่อนักฟุตบอลชื่อดัง “ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย” ประกาศแขวนสตั๊ดเลิกเล่นฟุตบอลอย่างเป็นทางการ

งานนี้รายการ “Main Stand Talk” ผลิตโดย “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ดำเนินรายการโดยพิธีกรมาดอบอุ่น “ยักษ์-จิตกร ศรีคำเครือ” เลยไม่รอช้าคว้าตัวหนุ่ม “ลีซอ” มานั่งจับเข่าคุยเปิดใจทุกซอกทุกมุมของสาเหตุการโบกมือลาวงการฟุตบอลในครั้งนี้ชนิดที่เรียกว่าสุดเอ็กคลูซีฟที่นี่ที่เดียวเท่านั้น!!

ลีซอ” เปิดหมดเปลือกถึงเรื่องการประกาศเลิกเล่นฟุตบอลว่า “คือผมคิดในใจมาหลายเดือนแล้วว่าจะเล่นต่อหรือไม่ จะรอเล่นจนจบฤดูกาลก่อนไหม แต่ด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง ทั้งเรื่องอายุ เรื่องงานนอกสนามค่อนข้างเยอะ เรื่องการเล่นในสนามด้วย หลังๆเราเป็นตัวสำรอง ด้วยวิธีการของทีม ผมก็เข้าใจโค้ชนะครับ เราก็เลยคิดว่าน่าจะถึงเวลาของเราแล้ว ผมก็ปรึกษาคุณพ่อคุณแม่ว่าถ้าผมอยากเลิกเล่นแล้ว พ่อแม่จะว่าอย่างไร เขาก็บอกว่าให้เลิกเล่น อยากให้หันมาโฟกัสงานอื่น โฟกัสธุรกิจมากขึ้น ก็เลยคิดว่าผมเลิกเล่นปีนี้ดีกว่า พอเริ่มปีใหม่เราจะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เดินทางในบทบาทใหม่ๆ ก็ใจหายเหมือนกันนะครับ เพราะผมเล่นฟุตบอลมา23 ปี ที่ผ่านมาเป็นความทรงจำที่ดีมากนะครับ ข้อผิดพลาดคือบทเรียน ถ้าทำแล้วสำเร็จคือชื่อเสียง คือเกียรติยศครับ

ผมเป็นคนที่มุ่งมั่น ผมมีความแน่วแน่ทุกอย่างๆที่ผมทำ คือมันออกมาจากการตัดสินใจของผมล้วนๆไม่ว่าจะเป็นการเล่นแบบเข้าบอลหนัก การเล่นแบบสไลด์แรงๆหรือเถียงกรรมการ (หัวเราะ) ผมไม่ได้มองว่าเป็นข้อผิดพลาด คืออย่างน้อยสิ่งที่เราทำคือเราตัดสินใจเอง ผมรับผิดชอบเอง มันคือครูสอนเราครับ และผมก็คิดอยู่เสมอว่าการที่เราจะเป็นเบอร์หนึ่ง มันจะต้องมีความกล้าได้กล้าเสีย ชีวิตคือการเดิมพัน ถ้าเราทำได้คือฮีโร่ แต่ถ้าทำไม่ได้เราก็ต้องยอมรับเสียงวิจารณ์ ผมเลยตัดสินใจว่าเราจะไม่เป็นคนครึ่งๆกลางๆ ไม่เล่นเพราะกลัวโดนด่า ไม่ทำเพราะกลัวคำวิจารณ์ ผมกล้าได้กล้าเสียครับ มันน่าจดจำนะครับ ผมอยากถ่ายทอดให้คนอื่นได้รับรู้เรื่องเหล่านี้ครับ”

เรื่องราวของหนุ่ม “ลีซอ” ยังไม่จบเพียงเท่านี้ ผู้ชมสามารถรับชมกับแบบเต็มๆได้ในรายการ “Main Stand Talk” ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ Main Stand รับรองสนุกและไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลีซอ' เปิดตัวซบ 'ร้อยเอ็ด พีบี ยูไนเต็ด' ทีมในศึก เซมิ-โปรลีก

“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย อดีตกองหน้าทีมชาติไทย กลับสู่วงการลูกหนังอีกครั้ง เปิดตัวร่วมทีม ร้อยเอ็ด พีบี ยูไนเต็ด สโมสรในศึกไทยแลนด์ เซมิ-โปรลีก (ลีกกึ่งอาชีพ) อย่างเป็นทางการแล้ว

'ลีซอ' อดีตแข้งทีมชาติไทย เข้าพิธีวิวาห์ 'เฟียต' คนดังร่วมงานสุดคึกคัก

"ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย จูงมือ "เฟียต" อภิสรารัตชต์ จิรเดชพงศ์ แฟนสาวที่มีดีกรีเป็นถึงเจ้าเเม่ธุรกิจความงามเข้าพิธีวิวาห์อย่างชื่นมื่น โดยเจ้าตัวเผยว่าอยากมีทายาททันที

'แมทธิว' เปิดใจว่าที่เจ้าบ่าว 'ลีซอ' ยันอนาคตไม่ทิ้งฟุตบอล

ซาบซึ้งไปตาม ๆ กันสำหรับว่าที่เจ้าบ่าว ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย อดีตศูนย์หน้าฟุตบอลทีมชาติไทยที่จัดเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแฟนสาว เฟี๊ยต-อภิสรารัชต์ จิรเดชพงศ์ ไปเมื่อต้นปี ล่าสุดพิธีกร แมทธิว ดีน จากรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ทางช่อง MONO29 ชวนไปซ้อมยิงปืนตีซี้ที่ สนามยิงปืนบางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยมีอดีตนักแม่นปืนทีมชาติ ซัน-ปองพล กุลชัยรัตนา มาโค้ชการซ้อมยิงปืนแบบถูกวิธีให้

'แมทธิว' เปิดค่ายมวยต้อนรับ 'ไป่ ทาคน' หวนคืนไทยรอบ 3ปี พร้อมเผยแพลนชีวิต

เซอร์ไพรส์ชาวไทยไม่น้อย สำหรับการกลับมาในรอบ 3 ปี ของนายแบบนักแสดงชาวพม่าสุดฮอต ไป่ ทาคน (Paing Takhon) ที่ขอกลับมาพักผ่อนพักใจชาร์จพลัง ณ ประเทศไทย รวมถึงเคลียร์งานต่าง ๆ ที่เคยค้างไว้ให้เสร็จสิ้น พร้อมพบปะแฟนคลับที่ให้การต้อนรับกลับมาเมืองไทยอย่างอบอุ่น ล่าสุดพิธีกร แมทธิว ดีน ขอต้อนรับในฐานะเจ้าบ้าน “ค่ายมวยคงสิทธา” พาไปฝึกวิชาป้องกันตัวสุดมัน

'ลีซอ-ไมเคิล เบิร์น' เผยชีวิตหลังการแขวนสตั๊ด

ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม พร้อมด้วย ป๋อง-กพล ทองพลับ และ บับเบิ้ล-Main Stand เปิดใจคู่หูคู่ฮาของวงการฟุตบอลไทย “ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย” และ “ไมเคิล เบิร์น” กับชีวิตที่น่าสนใจหลังการแขวนสตั๊ด ในรายการ “LATE NIGHT GAME” ผลิตโดย “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด”

เปิดจดหมาย 'ซิโก้' กลั่นจากใจถึงน้องดอม ไม่ต้องห่วงอะไร ไปเตะบอลให้สนุกบนสวรรค์

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตเฮดโค้ชทีมชาติไทย ปัจจุบันเป็นเฮดโค้ชของทีมฮองอันห์ยาลาย ในวีลีก เวียดนาม และประธานมูลนิธิซิโก้ ซึ่งมอบทุนให้แก่ “น้องดอม” ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า จดหมายถึงดอมนะลู