ซีรีส์ทางการแพทย์ไทย 'ทริอาช' ขึ้นแท่นคว้า 2 รางวัลใหญ่

สร้างความภูมิใจให้กับคนไทยอีกครั้งสำหรับซีรีส์ที่มีความสมจริงทางการแพทย์ไทยกับ AIS PLAY ORIGINAL เรื่อง ทริอาช ภายใต้การผลิตของ ทีวี ธันเดอร์ จากผลงานผู้กำกับฝีมือดี มะเดี่ยว ชูเกียรติ  พร้อมด้วย 2 นักแสดงนำอย่าง เต้ ดาวิชญ์  และ ตี๋ ธนพล

ล่าสุดขึ้นแท่นคว้า 2 รางวัล ซีรีส์ BL ยอดเยี่ยม และ ฉากซีรีส์ BL ยอดเยี่ยม จาก CBLO Awards 2022 ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ซีรีส์ทางการแพทย์ไทยได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในสาขาสำคัญนี้ ถือเป็นซีรีส์คุณภาพที่สร้างความภูมิใจให้กับอุตสาหกรรมบันเทิงไทยอีกเรื่องหนึ่ง

ติดตามชม AIS PLAY Original เรื่อง ทริอาช ผลิตโดย ทีวี ธันเดอร์ ได้ทาง AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่าย พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : tvthunderofficial

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อ๊ะอาย 4EVE' ขึ้นแท่นนางเอกช่อง3 พร้อมอวดเสียงร้องประกอบ 'เรือนทาส'

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตา (อ๊ะอาย-กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ) สาวน้อยที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กผ่านงานมามากมาย ค่อย ๆ เติบโตขึ้นจนตอนนี้เธอได้ก้าวเป็นถึงหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป "4 EVE" เรียกว่าผลงานเพลงวงนี้ฮิตติดหูทุกเพลง ไม่มีใครไม่รู้จัก แต่ความดาวรุ่งของสาว อ๊ะอาย ยังคงดำเนินไปต่อไม่หยุดยั้ง

จากเรียลลิตี้สู่ซีรีส์คุณภาพ 'เพื่อน ตาย DFF' ผลงานกำกับของ 'มะเดี่ยว ชูเกียรติ'

ได้ฤกษ์เปิดตัวโปรเจกต์ที่หลายคนตั้งตารอคอย จาก ค่าย บี ออน คลาวด์ "The Hidden Character" หรือ THC กับการจัดงานแถลงข่าว "Dead Friend Forever - DFF the Series Press Conference" สุดยิ่งใหญ่ และได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม จนเป็นกระแสติดเทรนถล่มโซเชียลทันทีที่เริ่มงาน บรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ

'เต้-ตี๋' แชร์ประสบการณ์ ผ่านสัมมนาวิชาการ 'ซีรีส์วาย'

2 นักแสดงมากความสามารถ เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ และ ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์ เข้าร่วมงานสัมมนาวิชาการ เส้นทางสร้างธุรกิจเติบโตด้วย Series Y จัดขึ้นโดยนิสิตปริญญาโท นิเทศศาสตร์ ดิจิทัล (ภาคพิเศษ) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จัดขึ้น ณ อาคารจุฬาภรณ์พิศาลศิลป์ คณะมนุษยศาสตร์

'ไทยพีบีเอส' บวงสรวง 'สืบสวนสำนวนรัก' ละครสะท้อนความเหลื่อมล้ำ

ไทยพีบีเอส นำโดย รศ. ดร.วิลาสินี พิพิธกุล ผู้อำนวยการองค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) นำโดย จารุพร กำธรนพคุณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการผลิต และภูษิต ไล้ทอง ที่ปรึกษาฝ่ายผลิต ได้ฤกษ์จัดพิธีบวงสรวงละคร สืบสวนสำนวนรัก(Investigation Of Love) เรื่องราวของกฎหมายที่ผูกเส้นเรื่องความยุติธรรม ความเหลื่อมล้ำ และความรัก

'เต้ย-เชียร์' สวมวิญญาณนักสืบไขปม 'บุพเพร้อยร้าย'

คนดูตามลุ้นตามสืบไม่พักเลย สำหรับละคร “บุพเพร้อยร้าย” ช่อง 3 ยิ่งใกล้อวสานยิ่งเพิ่มพูนความเข้มข้นให้กับปมในเรื่องมากขึ้น แถมยังมีตัวละครปริศนา “ท่าน” ให้คนดูได้คาดเดากันไปต่าง ๆ นา ๆ

'ตี๋ ธนพล' ยอมรับความกตัญญูทำให้มีวันนี้

แฟนช่อง 3 ต้องมีใครหลายคนที่ใจสั่นหวั่นไหวกับหนุ่มคิ้วท์สุดอ้อนใจ ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์ แน่นอน เพราะปีนี้เขาได้ปล่อยผลงานมาแบบไม่มีพักกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ ทริอาช (Triage), ละคร คุณหมีปาฏิหาริย์ และ ละคร บุพเพร้อยร้าย แถมยังมีละคร เรือนทาส งานนี้ “ตี๋ ธนพล จึงขอออกมาเผยความในใจว่า