'โมโนแมกซ์' ส่งซีรีส์ญี่ปุ่นขายขำ สร้างจากมังงะชื่อดังลงจอ

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ส่งซีรีส์ญี่ปุ่นคอมเมดี้ ดูเพลิน ๆ สนุกครบรส “ภัตตาคารอลวน รวมพลคนหลุดโลก Heaven? My Restaurant, My Life”

เรื่องราวของภัตราคารสุดแหวกแนว สร้างจากมังงะชื่อดังโดยได้ 'โนริโกะ ซาซากิ' ผู้แต่งเวอร์ชันมังงะมาร่วมเขียนบทคู่กับ 'เอริกะ โยชิดะ' นักเขียนบทซีรีส์และภาพยนตร์ที่มีผลงานชื่อดังมากมาย รับประกันได้ว่าซีรีส์ "ภัตตาคารอลวน รวมพลคนหลุดโลก Heaven? My Restaurant, My Life" จะเต็มไปด้วยความป่วน ความฮามากที่สุด นำแสดงโดย โซตะ ฟุกุชิ, ซาโตมิ อิชิฮาระ ฯลฯ

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ "คัง อิงะ" บริกรหนุ่มถูกย้ายให้ไปทำงานในครัว เพียงเพราะเขามีใบหน้าเย็นชาและไม่สามารถแกล้งยิ้มเพื่อที่ต้อนรับลูกค้าได้ แต่แล้ว จู่ ๆ ก็มีลูกค้าสาวสวย "คานาโกะ คุโรสุ" เข้ามาชักชวนให้เขาไปทำงานที่ ภัตตาคารอาหารฝรั่งเศสที่กำลังจะเปิดใหม่ของเธอ โดยมีข้อแม้ว่าเขาจะต้องลาออกในวันนี้ อิงะตัดสินใจไปทำงานตามคำชวนและต้องพบกับเรื่องน่าตกตะลึง เพราะภัตตาคารนี้ตั้งอยู่ใจกลางสุสานที่ไร้ผู้คน แถมพนักงานแต่ละคนยังไม่เคยทำงานในร้านอาหารมาก่อน เชฟเองก็เคยทำงานแต่ร้านอาหารที่เจ๊งไปหมดแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น ปัญหาใหญ่ที่สุดที่อิงะต้องเผชิญก็คือตัวของเจ้าของร้าน ที่ไร้ทั้งประสบการณ์ และความรู้ในด้านงานบริหาร มีเพียงความปราถนาที่จะดื่มด่ำกับอาหารไปวัน ๆ อิงะจึงต้องงัดทุกความสามารถเพื่อนำพาภัตตาคาร นี้ดำเนินไปอย่างราบรื่นให้ได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ็ดดี้' ข้องใจ! 'โชกุน' ทำตามออร์เดอร์ 'พญาอินทรีย์'

อัษฎางค์ ยมนาค โพสต์เฟซบุ๊ก เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค ระบุข้อความว่า น่าแปลใจไหมครับ ญี่ปุ่นให้รางวัลนี้กับ อ.ธงชัย ทั้งที่ญี่ปุ่นนี้ โค-ตะ-ร

“พิพัฒน์” รุกเปิดตลาดแรงงานญี่ปุ่นภาคท่องเที่ยว เจรจา รร.ดุสิตธานี เกียวโต ดันส่งแรงงานไทยไปทำงานเพิ่ม

วันที่ 8 เมษายน 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วย นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์

กยท.จับมือญุี่ปุ่น แปรรูปเมล็ดยางผลิตเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงชีวภาพ ชาวสวนยาง เตรียมเฮ! มั่นใจช่วยเพิ่มรายได้/สร้างความมั่นคง

กยท.จับมือเอกชนญี่ปุ่น ขับเคลื่อนขยายผลการแปรรูปเมล็ดยางพาราเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงชีวภาพจากวัตถุดิบชีวมวล ไร้มลพิษ อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมรับกระแสโลก

'F.HERO x BODYSLAM x BABYMETAL' ปรากฏการณ์คอลแลปครั้งใหญ่!

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์คอลลาโบเรชั่นครั้งยิ่งใหญ่สำหรับวงการเพลงเอเชีย ที่ได้รวบรวมสุดยอด 3 ศิลปิน 3 แนวดนตรี นำทัพโดย F.HERO แรปเปอร์สมญานาม “The king of collaboration” ร่วมด้วย BODYSLAM วงร็อกอันดับหนึ่งของประเทศไทย และ BABYMETAL วงเมทัลสามสาวระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น

ญี่ปุ่นเล็งเก็บค่าธรรมเนียมเพื่อลดปริมาณนักท่องเที่ยวเยือน 'ฟูจิ'

ทางการญี่ปุ่นต้องการจำกัดนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลไปเยือนภูเขาไฟฟูจิ โดยจัดเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้า ตั้งแต่เดือนกรกฎา