'บุ๋ม ปนัดดา' เอาจริง ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด คนละล้าน!

คุณแม่ลูก 2 บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เตรียมฟ้องร้องชาวเน็ตที่คอมเมนต์แรง งานนี้แม่บุ๋มฟ้องเรียบ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ, เป็กกี้ศรีธัญญา และอาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

เห็นว่ามีบางคอมเมนต์แรงมาก อันไหนที่กระทบใจ แล้วรู้สึกว่าปรี๊ดแตกเลย?
บุ๋ม : ถ้าขนาดปรี๊ดแตกไม่มีนะ เพราะว่าเราอยู่ตรงนี้เราแกร่งพอ แต่บุ๋มแค่รู้สึกว่าถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นที่ท้อง ฮอร์โมนด้วยเนาะ แล้วถ้าเขาไปเจอคำพูดพวกนี้บุ๋มว่ามันไม่ดีกับเขาเลย กระทบกระเทือนจิตใจแม่มากเลย

อย่างเช่นคำว่า?
บุ๋ม : ด่าว่า เคอรี่ ทำตัวเป็นเคอรี่มาก ทำตัวสำส่อนมาก สำส่อนตรงไหนฉันมีลูกกับผัวตัวเอง ก็เลยงงทำไมต้องด่ากันแรงขนาดนั้น แล้วเราแต่งงานครั้งนี้โอเคบุ๋มแต่งงานเป็นครั้งที่ 3 เขาก็เขียนว่าต่อไปก็ต้องมีผัวคนที่ 4 แล้วไงอะ

โกรธไหม?
บุ๋ม : แค่รู้สึกว่าการเป็นดาราก็ไม่ใช่ว่าจะโดนใครดูถูกกันอย่างนี้นะ เราเป็นคนเหมือนกัน อีกอย่างบุ๋มไม่ได้ทำอะไรผิดบุ๋มแค่มีลูกกับผัวตัวเอง การมีลูกมันควรจะเป็นโมเมนต์ดีๆ ของแม่คนหนึ่ง ไม่ใช่จะมาเป็นดราม่าวิกฤตขนาดนี้ แล้วดราม่าหนักมาก คืนนั้นในโซเชียลกระหน่ำบุ๋มหนักมาก ต้องมีคำด่าเกิดขึ้น บวกกับคำว่ายินดี เราเลยรู้สึกทำไมการแสดงความยินดีมันยากตรงไหน

พี่บุ๋มคิดจะจัดการไหม?
บุ๋ม : บุ๋มเองเป็นโรคขี้สงสารแล้วชอบให้อภัย ที่ผ่านมา โดนมาก็ให้อภัยทั้งหมดเลย ไม่เคยได้ฟ้องใครเลย แต่รอบนี้ทีมงานทุกคน คนรอบตัวบุ๋ม โทรมา พี่ๆ ในวงการ บุ๋มไม่เคยเจอพี่ๆ ในวงการโทรมาเยอะขนาดนี้มาก่อน บอกว่า บุ๋มอย่ายอม ต้องฟ้อง กลายเป็นว่าทีมทนายขององค์กรทำดีจัดการฟ้องเรียบร้อยแล้ว

ฟ้องเท่าไหร่?
บุ๋ม : รู้สึกทีมงานแจ้งไปคนละ 1 ล้านบาท

พอไปถึงศาลแล้วพี่จะใจดีไหม?
บุ๋ม : บางคนเขาส่งคลิปขอโทษมาบ้างแล้ว แต่ทีมงานไม่ยอมส่งให้บุ๋ม กลัวบุ๋มใจอ่อน ทีมงานบอกยังไงให้ไปอยู่ต่อหน้าบัลลังก์ก่อน

ตอนนั้นของพี่บุ๋มเป็นข่าวใหญ่ แหล่งข่าวบอกว่ามีดาราตั้งท้อง ตอนนั้นพี่รู้สึกยังไง มันเป็นโมเมนต์ของเรา แต่อยู่ดีๆมีคนเฉลยก่อนที่เราจะพูด?
บุ๋ม : ตอนที่เห็นข่าว บอกเลยว่าตัวชา มันเย็นวูบไปหมดเลย อ่าว มันไม่ใช่เวลาของเราเหรอ เราตั้งท้องมาตั้ง 9 เดือนให้เราเป็นคนประกาศหน่อยก็ไม่ได้ แล้วอีกอย่างมันมาพร้อมกับคำด่า คำพูดต่างๆ ซึ่งมันไม่ได้แค่ประเด็นข่าว มันมาพร้อมกับคำแย่ๆ อีกหลายอย่าง แทนที่เราจะได้มีโมเมนต์ดีๆ ความรู้สึกดีๆ กลายเป็นว่ามีคำพูดแย่ๆ มาใส่เราในช่วงเวลานั้น อยากจะบอกเขาว่าคุณไม่ควรขโมยโมเมนต์ของแม่คนหนึ่ง แต่ละคนเขามีเหตุและผลว่าเขาจะประกาศหรือไม่ประกาศมันเป็นสิทธิส่วนบุคคล แล้วหลายคนอาจจะอยากประกาศในช่อง ยูทูบของตัวเอง อย่างบุ๋มอยากให้น้องแข็งแรงที่สุดในวินาทีที่เขาออกมา ถ้าเขาไม่สมบูรณ์แล้วมีความเสียใจเกิดขึ้น คุณแบกรับความรับผิดชอบตรงนั้นไหวไหมนี่คือสิ่งที่ถามกลับ คุณไม่ได้มาเสียใจกับเรา สิ่งหนึ่งก็อยากจะรณรงค์เหมือนกัน บุ๋มว่าแสดงความยินดี มันไม่ได้ยากนะคะกับคนที่เขาท้อง ดังนั้นใครท้องเราควรจะแสดงความยินดี ไม่ใช่มานั่งว่าเขา หรือถามว่าท้องกับใครยังไง มันเรื่องส่วนตัวของเขา

ก็เลยมีโปรเจกต์ขึ้นมา?
บุ๋ม : ก็เป็นการรณรงค์เรื่องนี้ ในเรื่องของการแสดงความรัก ความเข้าใจ อย่างน้อยให้กำลังใจ แล้วกล่าวคำว่า กล่าวแสดงความยินดี มากกว่าคำนินทาหรือว่าคำบูลลี่อื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นกับคนเป็นแม่ เพราะในโซเชียลวันนี้สิ่งที่อเล็กซ์จะเจอในอนาคต มันจะมีคำฟ้องร้อง นู้นนี่นั่นเกิดขึ้นกับตัวเขาไปแล้ว มันแย่ไปแล้ว

แสดงว่าพี่บุ๋มเตรียมความพร้อมในอนาคตเมื่อลูกถาม?
บุ๋ม : ถามก็ต้องอธิบายว่าอาจจะเป็นหน้าที่การงานของแม่ในจุดยืนในสังคม ในบทบาทของการเป็นดารา ซึ่งอาจจะทำให้เขารู้สึกไม่อยากเป็นดาราเหมือนอย่างน้องอันดามันก็ได้ เพราะอันดาจะรู้สึกแย่กับวงการ ทำไมคนในวงการต้องโดนอะไรขนาดนี้

โกรธไหมกับข่าวที่ออกมาทำให้คนมานั่งด่า?
บุ๋ม : เสียใจมากกว่า แต่เสียใจยิ่งกว่าเมื่อโทรไปหาเขาถามว่าเอามาจากไหน เราถามเขาตรงๆ เพราะเราจำได้ว่าเราบอกอยู่ 2 คน เขาก็อ้างอย่างอื่นไป โกหกซ้ำ ยิ่งรู้สึกแย่ว่าทำไมต้องโกหกขนาดนี้ พออีกวันที่ต้องพูดข่าวจริง เขาบอกว่าแค่พูดข่าว คนไปพูดกันเอาเองว่าชื่ออะไร เขาไม่ได้เป็นคนเฉลย มันเป็นการแสดงความไร้ความรับผิดชอบมากๆ ไร้จรรยาบรรณ ไร้จิตสำนึกมากๆ จนเรารู้สึกว่า แค่แสดงความยินดีมันยากตรงไหน แค่นั้นเอง

ทุกวันนี้ได้เจอคนนั้นไหม?
บุ๋ม : ไม่เจอค่ะ เขาไม่คิดจะมาเจอด้วย เขาเป็นผู้ยิ่งใหญ่มั้ง ไม่สนใจความรู้สึกเรา

เขากลัวคุณปนัดดาหรือเปล่า?
บุ๋ม : ไม่กลัวหรอก ถ้ากลัวคงไม่พูดจาอย่างนี้หรอก

ถ้าเจอจะคุยอะไรกับเขา?
บุ๋ม : ไม่คุยแล้วค่ะ ถ้าโกหกสองสามรอบขนาดนี้ก็ไม่จำเป็นต้องคุยกับคนขี้โกหก

มีอะไรอยากบอกเขาไหม?
บุ๋ม : ไม่มีแล้วค่ะ เรารู้สึกว่ามันจบแล้ว วันนั้นเราพูดจบแล้ว แล้วผลของการกระทำของเขามันจบแล้ว เรารอดูด้วยนะครั้งต่อไปเขาจะพูดอะไร เขากลับพูดว่า ก็คนไปพูดเอาเอง แค่ทำหน้าที่ของเขา ก็โอเคถ้าทำได้แค่นั้นก็คือจบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอนโทเนีย' นางมโหธรเทวี กับชุดลายสร้อยบุษบาบรรณ ที่ทำนานกว่า 6 เดือน

สวยสมกับการเป็นนางงามจริงๆ สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่ล่าสุดมาในชุดไทยนางสงกรานต์ ในการแสดงตำนานนางสงกรานต์ (Maha Songkran World Water Festival) ณ วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่

‘ทนายตั้ม’ แจ้งความ สน.เตาปูน ดำเนินคดี ‘ผบ.ตร.-ภรรยา-บัญชีม้า’ ร่วมกันฟอกเงิน

ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดี พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และภรรยา รวมทั้งบัญชีม้าอีก 2 คน ข้อหาร่วมกันฟอกเงิน และสมคบกันฟอกเงิน

มท.โชว์ยอดไกล่เกลี่ยหนี้สำเร็จ 2.5 หมื่นราย พบมีส่งต่อให้ ตร. ดำเนินการ 376 คดี

ปลัดมหาดไทย เผยความคืบหน้าการแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ เข้าสู่กระบวนการไกล่เกลี่ยหนี้แล้ว 42,717 ราย สามารถไกล่เกลี่ยสำเร็จ 25,867 ราย มูลหนี้ลดลง 1,019 ล้านบาท กำชับทุกจังหวัดเร่งรัดไกล่เกลี่ยหนี้อย่างต่อเนื่อง

'ป๊อป ปิโยรส' ล้างอาถรรพ์นางรอง ซิว 2 มงกุฏกลับไทย

สู้สุดใจจริงๆ สำหรับนางงามสาวมาดเท่ ป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์ หลังคว้ามงกุฎ Mrs. Thailand World เมื่อปี 2022 ได้เพียงรองอันดับหนึ่ง ทำให้สาวเจ้า ตั้งปณิธาน ไว้อย่างแรงกล้า ไหนๆ ประกวดเมืองไทย ได้แค่นางรอง ลองไปประกวดต่างประเทศดูสิจะเป็นยังไง กลายเป็นที่มาของศึกครั้งใหม่ในระดับนานาชาติ ของผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ให้กับความล้มเหลว

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง