'แม็ค วีรคณิศร์' ฉายแววรุ่ง เตรียมขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว'ช่อง 3'

เรียกได้ว่าแฟนช่อง 3 ต้องคุ้นหน้าคุ้นตากับหนุ่มแม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล เพราะเขามีผลงานดี ๆ มากมายให้แฟนช่อง 3 ได้คอยติดตามอยู่เสมอ โดยปี 2564 นี้ หนุ่มแม็ค ก็ได้มีผลงานละครที่ออกอากาศบนจอช่อง 3 ถึง 3 เรื่องด้วยกัน ได้แก่ ละคร อุบัติร้ายอุบัติรัก, ละคร รัก นิรันดร์ จันทรา และละคร Help Me คุณผีช่วยด้วย บอกเลยว่าทั้ง 3 เรื่องมีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันมาก แต่หนุ่ม แม็ค ก็โชว์ฝีมือการแสดงจนสามารถมัดใจคนดูได้  

โดยในละคร อุบัติร้ายอุบัติรัก หนุ่มแม็ค  รับบทเป็น โก้ หรือ ธเรศ ซึ่งบทบาทนี้ท้าทายความสามารถของเขามาก ๆ เพราะคาแรคเตอร์ของตัวละครมีหลายมิติ ภายนอกแสดงความสดใสและอบอุ่น แต่เก็บภายในซ่อนความร้ายเอาไว้ นอกจากนี้ในเรื่องหนุ่มแม็ค ยังได้ประกบคู่กับสาว น้ำชา ชีรณัฐ อีกครั้งหลังจากที่เคยร่วมงานกันไปแล้วในละครฟ้าฝากรัก เคมีคู่นี้ก็บอกเลยว่าทำให้คนดูอินไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว  

ส่วนละคร รัก นิรันดร์ จันทรา เรื่องนี้หนุ่ม แม็ค ได้เปลี่ยนลุคสวมบทเป็นตำรวจจับปืนครั้งแรกในตัวละครที่มีชื่อว่า ภานุ หนุ่ม แม็ค ได้เล่าว่าบทตำรวจเป็นอีกหนึ่งบทที่เหนื่อยมาก เรียกว่าเป็นคาแรคเตอร์ที่เขาทุ่มเทสุดฝีมือและทำการบ้านหนักมาก แถมเรื่องนี้ แม็ค ยังได้ประกบคู่ครั้งแรกกับสาว อุ้ม อิษยา เป็นเคมีใหม่ที่ลงตัว แฟน ๆ เห็นแล้วต่างก็ชื่นชอบ  

มาที่ผลงานละครเรื่องล่าสุดของ แม็ค ที่กำลังออนแอร์ไปอย่างสนุกสนานและเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ อยู่ในขณะนี้ Help Me คุณผีช่วยด้วย เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่พลิกบทบาทให้หนุ่ม แม็ค กลายเป็น พงศ์สนิท ตากล้องทรงเสน่ห์เฟรนลี่กับทุกคนโดยเฉพาะสาว ๆ และด้วยความเจ้าชู้จึงทำให้ชีวิต พงศ์สนิท ต้องวุ่นวายถึงขั้นเจ็บตัว

ถือได้ว่าปีนี้เป็นปีที่ฉายแววความดาวรุ่งของหนุ่ม แม็ค วีรคณิศร์ จริง ๆ แต่ความรุ่งของเขาไม่ได้มีแค่นี้เพราะเขาได้เตรียมขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกบนจอช่อง 3 ประคู่กับสาว หลิงหลิง ศิริลักษณ์ ในละคร มักกะลีที่รัก งานนี้ใครเป็นแฟน ๆ ของหนุ่มแม็ค เตรียมรอชมได้เลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แบม สราลี' เล่นละครครั้งแรก เครียดต้องปรับตัวเยอะ

กลายเป็นละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุด จนเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ติดเทรนด์โลกไปแล้ว สำหรับละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ทางช่อง 3 ที่หลายคนสะดุดตากับความสวยออร่า ของ หม่อมหลวง ปกเกศ จุฑาเทพ ลูกสาวคนเล็กของคุณชายพุฒิภัทรและกรองแก้ว ที่สวยฉ่ำออร่าพุ่งทุกอณู แถมแฟชั่นยังล้ำสุด ๆ ซึ่งรับบทโดน แบม-สราลี ประสิทธิ์ดำรง โดยสาวแบม ได้เล่าเหตุการณ์ก่อนจะได้มารับบทปกเกศให้ฟังว่า

'ไมกี้' จากหนุ่มเปิดหมวก สู่พระเอกตัวท็อป

กลายเป็นขวัญใจของคนทั่วประเทศไปแล้วตอนนี้ สำหรับพระเอกน้องใหม่ดาวรุ่งหน้าหวาน ไมกี้-ปณิธาน บุตรแก้ว ที่ครองใจแฟน ๆ ในบท พันตรี นายแพทย์ หม่อมหลวง ฉัตรเกล้า จุฑาเทพ ประกบคู่กับนางเอกมากฝีมือ ญดา นริลญา ในละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ทางช่อง 3 บุตรคนแรกของ หม่อมราชวงศ์พุฒิภัทร กับกรองแก้ว

'แม็ค วีรคณิศร์' ขอโทษแล้ว! โดนขุดคลิปทำตัวไม่เหมาะสม

เจอขุดคลิปเก่าสมัยโปรโมทละคร มักกะลีที่รัก เมื่อปี 2565 ที่ชาวเน็ตมองว่ามีคำพูดกับการกระทำบางอย่างไม่เหมาะสม กับ หลิงหลิง ศิริลักษณ์ นางเอกของเรื่อง ทำให้เกิดกระแสดราม่าทาง Twitter (X) ทันที งานนี้ทำเอา แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล อยู่เฉยไม่ได้ ต้องออกมาชี้แจงเป็นการด่วน พร้อมขอโทษหากการกระทำดังกล่าวทำให้หลายคนไม่สบายใจ แต่ยืนยันเจตนาว่าแค่อยากให้รายการสนุก งานนี้ก็ได้พูดคุยกับ หลิงหลิงอีกครั้ง และอีกฝ่ายไม่ได้ติดใจอะไร

ทีม 'ขวัญฤทัย' ร่วมส่งแฟนๆ เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

ฉ่ำรับวันสงกรานต์กันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง ขวัญฤทัย จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 ที่ได้จัดกิจกรรมเดิน troop “ชุ่มฉ่ำทั่วไทย ขวัญฤทัยส่งใจกลับบ้าน” ร่วมส่งแฟน ๆ ช่อง 3 เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

'เบลล่า ราณี' ชวนทอดผ้าป่าสามัคคี

นางเอกสายบุญ ช่อง 3 เบลล่า-ราณี แคมเปน พร้อมผู้จัดการส่วนตัว พลอย- วีณา เมษกำเหนิดชัย และคณะผู้มีจิตศรัทธา ได้รับอนุญาตจากพระเดชพระคุณฯ พระธรรมโพธิมงคล เจ้าอาวาสวัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง)

'มีน' เตรียมสานฝันงานด้านแฟชั่น เผยทุ่มสุดตัวบทคอมเมดี้ใน 'จนกว่าจะได้รักกัน'

“มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” หนึ่งในลูกรักช่อง 3 อีกคน ที่มีดวงการงานปังมาแรง เรียกว่าความฮอตไม่แพ้ใคร แถมยังปล่อยผลงานภาพยนตร์และละครมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบไม่พักล่าสุดทำแฟนช่อง 3 ฮือฮา กับผลงานละครแนวฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ของเขา “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ ในบท ติณ คู่ซี้กับเหมือง (หมาก ปริญ)