'ฟลุ้ค ณธัช' ควักกระเป๋าเลี้ยงปีใหม่แฟนคลับ

ถ้าขึ้นชื่อเรื่องทุ่มหมดหน้าตักให้แฟนคลับ หนุ่มฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ไม่เคยเบากว่าใคร  ล่าสุดเวียนมาครบปีที่ 2 ที่เจ้าตัวจัดงานเลี้ยงวันคริสต์มาสและปีใหม่ให้กับแฟนคลับผู้โชคดี กว่า 300 คน จัดเต็มแบบสุด กินหมูกระทะร้านรสเด็ดอินเตอร์บุฟเฟ่ต์ร้านเดิม จัดรางวัลพิเศษแจกสร้อยข้อมือทองคำแท้ เพิ่มเติมก็หนุ่มฟลุ้คจับไมค์ร้องเพลงเอ็นเตอร์เทนแฟนคลับไป 5-6 เพลง

นอกจากนี้ยังจ้างวงแต๋วแหววจากชลบุรีมาเสริมทัพความสนุกให้แดนซ์กันกระจาย พร้อมด้วยเซอร์ไพรส์โชว์ฝีมือตำส้มตำรสเด็ดให้แฟนคลับผู้โชคดีได้ชิมกับมือด้วยการป้อนไปอีก เท่ายังไม่พอได้แขกรับเชิญพิเศษอย่างน้องตะวันน้องหมาสุดเลิฟมาสร้างสีสันอีกด้วย เรียกว่างานนี้ฟินเกินคุ้ม

ฟลุ้ค  ณธัช” เผยว่า “รู้สึกดีใจครับ  ที่ได้มาจัดงานกินเลี้ยงหมูกะทะเป็นปีที่ 2 แล้ว และก็ยังตื่นเต้นทุกครั้ง เพราะเราก็อยากให้แฟนๆ ที่เขามาร่วมงาน มีความสุขและสนุกกลับไป เป็นการฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ในคราวเดียวกัน ปีนี้กิจกรรมเหมือนกับปีที่แล้วเลยครับ กิจกรรมภายในงานก็มี ให้แฟนๆ ได้กินหมูกระทะแบบบุฟเฟต์ไม่อั้น มีกิจกรรมเล่นเกมแจกของรางวัลให้กับแฟนๆ ผู้โชคดี ร้องเพลง และก็ถ่ายโฟโต้กรุ๊ปครับเหมือนเป็นการขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตฟลุ้คมาตลอดทั้งปีครับ

รวมถึงคนที่ไม่ได้มาด้วยนะครับ เรารู้สึกว่าที่ผ่านมาเราได้รับเยอะแล้ว เราอยากให้คืนไปบ้างเท่าที่เราจะให้ได้ อาจจะไม่ได้เกี่ยวกับให้รางวัลหรือให้เงินอะไรหรอกครับ ฟลุ้คถือว่ามันคือการให้ความสุข สร้างความทรงจำร่วมกันมากกว่า อยากให้ทุกคนมาเจอกัน มาเป็นความสุขของกันและกันครับ ครั้งนี้ก็ถือโอกาสทำเซอร์ไพรส์ให้ผู้โชคดีหนึ่งคนว่าเราจะตำส้มตำให้ทาน และป้อนให้ครับ เห็นแฟนๆ กินอิ่ม หัวเราะ สนุกสนาน เราก็มีความสุขครับ นี่คือจุดประสงค์หลักของการจัดงานนี้ขึ้นมาเลย 

หวังว่าฟลุ้คจะมีโอกาสได้จัดปีถัดไปเรื่อยๆ นะครับ อยากเห็นทุกคนมารวมตัวกันและสนุกสนานแบบนี้อีก ขอบคุณทุกคนมากๆ นะครับ ที่มามอบพลังบวกให้กับฟลุ้ค มีความสุขมากๆ เลย อยากขอบคุณทุกคนที่มอบความสุขให้ฟลุ้คมาตลอดทั้งปี ขอบคุณที่ติดตาม และสนับสนุนฟลุ้คมาตลอด งานนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าไม่มีความรักจากทุกคน และต้องขอบคุณหลายๆคนด้วย ที่อาจจะไม่ได้มางานเมื่อวานนะครับ ฟลุ้คหวังว่าเราจะได้เจอกันในงานอื่นๆ และงานถัดไปนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม

'มาย-อาโป' นำทีมเข้าพบ 'นายกฯ เศรษฐา'

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด

'หมาก ปริญ' ใจฟู 14 ปี FC เหนียวแน่น ฉลองวันเกิดพร้อมเหล่าแฟนคลับ

ฉลองวันเกิด พร้อมๆ กับฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 ในวงการบันเทิงอย่างอบอุ่น สำหรับพระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ล่าสุดแฟนคลับร่วมกันจัดกิจกรรม Fan Meeting ภายใต้ชื่องาน D Day Do Good 2024 ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านราชาวดี (ชาย) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

'ศาลแพ่งธนบุรี' นัดไกล่เกลี่ยคดีผู้ผลิตซีรีส์วายเรื่องดังเจ้าปัญหา 18 มี.ค.นี้

ภายหลังบริษัทผู้ผลิตซีรี่ส์วายเจ้าปัญหา ออกอากาศทางช่องดัง ตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมาท่ามกลางกระแสข่าวเชิงลบถึงเรื่อง ทีมงานเบื้องหน้านักแสดง และทีมงานเบื้องหลังผู้กำกับ ช่างตัดต่อ ฯลฯ ได้รับค่าตอบแทนไม่ครบ ค้างมาเกือบ 2 ปี

'แคมป์-จิมมี่' เลิฟซีนดุ คิวบู๊เดือด กับซีรีส์วาย 'ไทม์ผ่านเวลา' ทางช่อง3

เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์ “ไทม์ผ่านเวลา” (Time The Series) ภายใต้สังกัด M Flow Entertainment x GYB ออนแอร์ทางช่อง3 ที่ 2พระเอก แคมป์–คุณาธิป ตระการจันทร์ และ จิมมี่-จิรเมธ จู มาการันตีด้วยตัวเองว่าเรื่องนี้นอกจากเลิฟซีนที่มีไม่น้อยแล้ว คิวบู๊ยังอัดแน่นเรียกได้ว่าเล่นจริงเจ็บจริงเลยทีเดียว