'ป๊อก-มาร์กี้' พาลูกๆลุยสร้างอาคารที่ 'โรงเรียนวัดดอนมะขามเทศ'

ต้อนรับปีใหม่ 2566 รายการ ป๊อกกี้ on the run SS5 EP20 “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” พาทุกคนไป on the run กันที่จังหวัดราชบุรี พร้อมกับ 2 จิ๋ว “มีก้า-มีญ่า” อย่างที่ทราบกันว่า “แดดดี้ป๊อก” เคยผ่าตัดเนื้องอกที่สมอง เป็นเนื้องอกที่เกิดขึ้นในวัยเด็ก เลยทำให้รู้สึกอยากช่วยเหลือและมอบสิ่งดีๆ ให้แก่เด็กๆ

ซึ่งก่อนหน้านี้ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” ได้เข้าไปช่วยปรับปรุงพัฒนา อาคารสถานที่ และสิ่งแวดล้อม โรงเรียนวัดดอนมะขามเทศ (กิติยานุกูล) สร้างสนามเด็กเล่นที่ปลอดภัยให้กับโรงเรียน ติดตั้งเครื่องเล่นเสริมพัฒนาการ ให้กับน้องๆ ในครั้งนี้เลยกลับไปสานต่อพัฒนาทั้งในส่วนของการรีโนเวทสปรับปรุงโรงอาหารใหม่ สร้างต่อเติมหลังคาให้กับสนามเด็กเล่น พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวันคุณครูและนักเรียน แถมงานนี้เรียกว่า “มีก้า-มีญ่า” ได้เจอกับแก๊งค์เพื่อนกลุ่มใหม่ เด็กๆ ได้ฝึกมีมนุษยสัมพันธ์กับเด็กคนอื่นๆกล้าพูดคุย กล้าเล่นกับเพื่อนใหม่ กล้าทำอะไรที่ไม่เคยทำ เด็กๆ ที่โรงเรียนวัดดอนมะขามเทศก็น่ารักเรียกว่าEP.นี้ดูแล้วก็อดยิ้มตามไม่ได้จริงๆ

ป๊อก ภัสสรกรณ์ กล่าวว่า “ขอบคุณที่ติดตาม รายการ ป๊อกกี้ on the run กันมาอย่างยาวนาน ขอบคุณที่รักครอบครัวของเรา ดีใจที่มีพวกคุณเป็นกำลังใจให้นะครับ แล้วก็ขอสวัสดีปีใหม่ 2023 ขอให้แฟนๆ ชาว รายการป๊อกกี้ on the run พบเจอแต่สิ่งดีๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง กลับบ้านมามีความสุขทุกๆ วันไปกับรายการของพวกเราชาว #mindsettv นะครับ

และปีใหม่นี้พวกเราเตรียมจัดเต็มความบันเทิงตามเสียงเรียกร้องของแฟนคลับ ป๊อกกี้ on the run Season 6 ปรับเวลาใหม่ เป็นทุกวันเสาร์เวลา 9.00 น ที่ช่อง Youtube : Mindset TV เริ่มรับชมได้ครั้งแรกวันที่ 7 มกกราคม 2566 เป็นต้นไป ฝากแฟนๆรายการติดตามชมกันด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุรีรัมย์พายุถล่มยับรอบ 30 ปี โรงเรียน–พระพุทธรูปล้มพังทั้งแถบ

บุรีรัมย์ ระทึก พายุถล่ม ร.ร.หนักสุดรอบ 30 ปี อาคารเรียน บ้านพักครู โรงอาหารพังยับ สะเทือนใจ พระพุทธรูปถูกพัดคอขาด เร่งสำรวจความเสียหายป้องกันความเสี่ยงให้ครู – นักเรียน

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

'วราวุธ' เสียใจเหตุเด็ก ม.2 แทงเพื่อนดับ วอนฟังทางการสรุปก่อน

'วราวุธ' เศร้าเหตุสลด นักเรียน ม.2 โรงเรียนย่านพัฒนาการ แทงเพื่อนเสียชีวิต วอนประชาชนอย่าเพิ่งตัดสิน รอฟังทางการก่อนว่าเป็นเด็กพิเศษหรือไม่

ตะลึง! ทั้งโรงเรียนมีครูคนเดียว ต้องดึงฝ่ายธุรการช่วยสอนนักเรียน

นายสุนทร ผูนา ผู้ใหญ่บ้านดงโชคหมู่ 1 เปิดเผยว่าโรงเรียนแห่งนี้ชาวบ้านร่วมกันบริจาคที่ดินก่อสร้าง เริ่มจากปี 2484-2548 มีครูใหญ่ 6 คน จากนั้นก็เปลี่ยนผู้บริหารมาเป็นผู้อำนวยการโรงเรียน(ผอ.รร.ฯ) ถึงขณะนี้มี 3 คน

บีจีเก็บ1แต้มมาจากขอนแก่น เมืองทองเปิดบ้านไล่เจ๊าราชบุรี

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 2566 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬา อบจ.ขอนแก่น ในศึกไทยลีก 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 14 ของการแข่งขัน นัดที่ 13 ของบีจีพียู ซึ่งเกมนี้ เฟรดดี้ อัลวาเรซ กลับมานำทัพเกมรุก หลังได้พักเต็มที่จากการถูกพักแข้งในเกม เอซีแอล ขณะที่ อิกอร์ เซอร์เกเยฟ และ อิคซาน ฟานดี้ ยืนหน้าคู่ ส่วนเกมรับนำโดย 3 เซ็นเตอร์แบ็กอย่าง จักพัน ไพรสุวรรณ, วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ และ เรนาโต้ เคลิช โดย สารัช อยู่เย็น สวมปลอกแขนกัปตันทีมคุมเกมกลางสนาม

แปลงใหญ่บ้านบึง จ.ราชบุรี โชว์ไอเดียใช้ทุกส่วนสับปะรดแปลงเป็นรายได้

กรมส่งเสริมการเกษตร ชูความสำเร็จของแปลงใหญ่สับปะรดผลสดตำบลบ้านบึง อ.บ้านคา จ.ราชบุรี หลังวางแผนการผลิตและการตลาดเป็นระบบ พร้อมนำสินค้าเข้าสู่