สปิริตแรง 'เก้า จิรายุ' บู๊จนเลือดสาด แต่ยังลุยถ่ายต่อ

ทำเอาทีมละครตกใจกันยกใหญ่ เมื่อพระเอกยิ้มหวาน เก้า-จิรายุ  ละอองมณี  หลุดคิวบู๊ระหว่างถ่ายทำละครค่ายเวิร์คพอยท์ เรื่อง นางนาค สะใภ้พระโขนง ช่องเวิร์คพอยท์ 23 โดยพลาดท่าเกิดอุบัติเหตุระหว่างถ่ายทำ จนได้รับบาดเจ็บ ในฉากที่ พี่มาก ที่รับบทโดย เก้า จิรายุ เข้าฉากบู๊ ต่อสู้กับ หมื่นไวพลานุภาพ  ที่รับบทโดย ต๊อก- ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ และลูกน้อง เพื่อปกป้อง นาค ที่รับบทโดย มายด์-อาทิตยา ตรีบุดารักษ์  หญิงสาวที่ตัวเองตกหลุมรัก

ซึ่งฉากนี้กองถ่ายได้ยกกองไปถ่ายทำกันถึง วัดพุทไธศวรรย์ พระอารามหลวง ในจ.อยุธยา ขณะที่หนุ่มเก้า ทำการแสดง เจ้าตัวดันใส่อินเนอร์แรงเต็มที่ เรียกพลังชายชาตรีเลือดนักบู๊เข้าสิงร่าง เลยเกิดอุบัติเหตุแบบไม่คาดฝัน เมื่อ เก้า กระโดดขึ้นเวทีลิเกเพื่อต่อสู้กับ ต๊อก ศุภกรณ์ ด้วยเท้าเปล่า แต่เท้าเจ้ากรรมก็ดันไปเตะโดนเสื่อไม้ไผ่สาน จนไม้ไผ่บาดลึกเข้าไปบริเวณนิ้วเท้า เล่นเอาหนุ่มเก้าเลือดสาด จนทรุดลงกองกับพื้น

งานนี้ กังฟู-นิติวัฒน์ ชลวณิชสิริ ผู้กำกับ สั่งคัทเบรกกองถ่าย เพื่อทำการปฐมพยาบาลให้ เก้า ทันที แต่ด้วยสปิริตแรงกล้า ประกอบกับความมุ่งมั่นในการแสดงขั้นสุด ถึงแม้จะเจ็บ แต่เก้าก็ขอสู้สุดใจ  เมื่อทำแผลจนเลือดหยุดไหลดีแล้ว เก้าจึงตัดสินใจขอถ่ายทำต่อจนจบ ซึ่งฉากที่ หนุ่มเก้า ทุ่มสุดตัวครั้งนี้ จะออกมาเป็นอย่างไร และจะเป็นคิวบู๊ที่ดุเดือดขนาดไหน ต้องติดตามชมกันใน นางนาค สะใภ้พระโขนง เวลา 1 ทุ่มตรง ทุกวัน จันทร์ - พุธ เริ่ม วันจันทร์ที่ 16 มกราคมนี้ ได้ทาง ช่องเวิร์คพอยท์ 23

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เก้า จิรายุ' ควง 'คุณแม่ก้อย' เที่ยวอเมริกาสุดอบอุ่น

หลังจากตะลอนทัวร์คอนเสิร์ตกับพี่ๆ วง Retrospect พร้อมกับทำงานถ่ายละครอย่างหนักมาตลอดทั้งปี สำหรับหนุ่มหล่อมาดเซอร์ เก้า-จิรายุ ละอองมณี ล่าสุดก็ขอยื่นใบลางานไปทำหน้าที่เป็นลูกกตัญญู ด้วยการควง คุณแม่ก้อย-วรณัชชา ละอองมณี บินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นความตั้งใจของหนุ่มเก้าที่อยากจะพาคุณแม่ไปเที่ยวต่างประเทศและไปพบปะญาติพี่น้องกระชับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวที่อยู่ที่สหรัฐอเมริกาด้วยในเวลาเดียวกัน

'เสี่ยตา ปัญญา' ปลาบปลื้ม แชร์ภาพความภูมิใจในชีวิต

เรียกว่าเป็นความปลาบปลื้มใจ และเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลสุดๆ เมื่อ เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล เจ้าพ่อเวิร์คพอยท์ วัย 69 ปี ได้ออกมาแชร์โมเมนต์ดีๆ ผ่านอินสตรแกคมส่วนตัว โดยภาพนั้นคือบรรยากาศงานประทานปริญญาพุทธศาสตรดุษฎีบัณฑิต กิตติมศักดิ์ โดยมีครอบครัวและกัลยาณมิตรคนสนิท เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง พร้อมกันนี้เสี่ยตายยังได้ระบุข้อความว่า

'จี๋ สุทธิรักษ์' เคลียร์คิวถ่ายแฟชั่นส่งท้ายปี 2023

เรียกว่าเป็นพระเอกที่มาแรงแซงทุกโค้งและฮอตสุด ณ วินาทีนี้ สำหรับ "จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร" พระเอกโอปป้าหล่อใจละลาย จาก ค่ายสกายบ็อกซ์ ในเครือเวิร์คพอยท์ ที่มากความสามารถ และมีผลงานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ มิวสิควีดิโอ ละครโทรทัศน์ และล่าสุดกับภาพยนตร์ในกระแส อย่าง 4Kings2 ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

'โจ้ วิรัตน์' พร้อมนักแสดงสังกัด 'สกายบ็อกซ์' เลี้ยงอาหารเด็ก 'บ้านครูหยุย'

โจ้-วิรัตน์ เฮงคงดี ผู้บริหารบริษัท สกายบ็อกซ์ฯ และ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละครโทรทัศน์ บริษัท เวิร์คพอยท์ฯ พร้อมนักแสดงในสังกัด "สกายบ็อกซ์" ร่วมเลี้ยงอาหารพร้อมมอบของให้กับน้อง ๆ พี่ ๆ ที่มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก (บ้านครูหยุย) แจ้งวัฒนะ

อดีตนักแสดงเด็ก 'แม็กซ์ ธภัทร' กับการพลิกคาแรคเตอร์ครั้งใหญ่

เป็นหนึ่งในนักแสดงเด็กที่โตเต็มวัยแล้วทีเดียวสำหรับ "แม็กซ์-ธภัทร ทัศนศิริ" สังกัดสกายบ็อกซ์ฯ หนุ่มหน้าคมที่สวมบทพระเอกวัยเด็กในละครหลายเรื่อง ล่าสุดกำลังมีผลงานละคร 2 เรื่อง 2 แนว จาก 2 ผู้จัดละครทั้ง เวิร์คพอยท์ และ บี มูฟวี่ฯ ให้ได้ชมกัน

ฟื้นคืนชีพ! 'Retrospect' ดึง 'เก้า จิรายุ' สวมบทนักร้องนำ

ห่างหายจากวงการเพลงพักใหญ่สำหรับวงดนตรีร็อกหนักแน่น แต่มีเมโลดี้อ่อนหวานอย่าง Retrospect สังกัดจีนี่ เรคคอร์ดส กลับมาคราวนี้ไม่มีคำว่าธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะยังคงสมาชิกเดิมอย่าง น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา (กีตาร์), บอม-ณพวัชร คชาชีวะ (เบส) และ เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง) แล้ว พวกเค้ายังได้นักแสดงมากความสามารถ เก้า-จิรายุ ละอองมณี มาขึ้นแท่นฟร้อนท์แมนเสริมทัพความมันส์แบบเต็มสูบ กับซิงเกิลแรกที่ชื่อว่า ชีวิตหลังความตาย (Afterlife) หลังหายไปนานกว่า 3 ปี