'เนเน่ พรนับพัน' เดินทางกลับไทยในรอบ 3 ปี พร้อมโปรเจกต์พิเศษ

เป็นศิลปินสายเลือดไทยที่โด่งดังและอยู่ในความนิยมของแฟนคลับอย่างมาก โดยเฉพาะที่ประเทศจีน สำหรับ Nene Zheng Nai Xin (เนเน่ เจิ้งหน่ายซิน) หรือ เนเน่–พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ อดีตสมาชิกวง ‘BonBon Girls 303’ ที่ตอนนี้เป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว และได้ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวซึ่งประเดิมด้วยซิงเกิล ‘Promise’ และ ‘AIYA AIYA’ ออกมาให้ได้ติดตามกัน

แต่เนื่องด้วยช่วงเวลาที่ผ่านมา ทั้งงานและสถานการณ์ของโรคโควิด-19 ที่ระบาดหนักอยู่ทั่วโลก จึงทำให้เธอไม่ได้เดินทางกลับไทยเลย มีเพียงความคิดถึงที่ส่งผ่านสื่อโซเชียลมีเดียให้แฟนคลับได้รับรู้ว่าเธอเองก็ซาบซึ้งสำหรับการซัพพอร์ตที่ดีเสมอมาแม้ไม่ได้เจอหน้า

ล่าสุด ‘อะตอม’ (ชื่อแฟนคลับของเนเน่) ชาวไทยต้องได้ร้องเฮ! เพราะเนเน่–พรนับพัน เดินทางกลับประเทศไทยในรอบ 3 ปี ซึ่งเป็นครั้งแรกหลังจากที่เธอเดบิวต์เป็นศิลปินในแดนมังกร นอกจากความตั้งใจที่อยากจะใช้เวลาพักผ่อนร่วมกับครอบครัวแล้ว เธอยังเตรียมโปรเจกต์พิเศษไว้มอบให้กับชาว ‘อะตอม’ เพื่อเป็นการตอบแทนความรัก กำลังใจ และพลังสนับสนุน ไม่ว่าเธอจะมีผลงานหรือความเคลื่อนไหวใดๆ แฟนคลับก็ช่วยกันจนติดท็อปเทรนด์ทวิตเตอร์อยู่ตลอด

“สามปีแล้วนะคะที่ไม่ได้กลับมาบ้านเลย เนเน่คิดถึงเมืองไทยมาก คิดถึงแฟนคลับด้วยที่คอยซัพพอร์ตเป็นอย่างดี เพราะไม่ว่าเนเน่จะทำอะไรที่จีน ก็มักจะได้ทราบข่าวความเคลื่อนไหวของแฟนชาวไทย และทราบว่าผลงานของเนเน่ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ตลอดเวลาเลย คราวนี้กลับมาเนเน่ก็ตั้งใจจะเตรียมตัวเรื่องงานแฟนมีตติ้ง เรื่องงานเพลง และยังมีเซอร์ไพรส์อีกมากมายไว้ให้ทุกคนได้ลุ้นและรอติดตามกันนะคะ” เนเน่ กล่าว

และวันที่เธอบินกลับมาถึงเมืองไทยในรอบ 3 ปีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น บรรยากาศที่สนามบินเต็มไปด้วยการต้อนรับที่อบอุ่นของเหล่า ‘อะตอม’ ที่ไปรอต้อนรับเธอกันตั้งแต่เช้า และมีการทำโปรเจ็คต่างๆ รวมถึงการร้องเพลง มอบดอกไม้และถ่ายภาพร่วมกัน รวมถึงสื่อต่างๆ ที่ไปรอทำข่าวการกลับบ้านของเธอมากมายหลายสื่อเลยทีเดียว เพราะเนเน่ พรนับพัน เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยเราด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'CHUANG ASIA THAILAND' เปิดชื่อวงเดบิวต์ 'Gen1es' (จีนีส์)

ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่อลังการสุดๆ กับรายการไอดอลเซอร์ไววัล เมกะโปรเจกต์ระดับอินเตอร์ “CHUANG ASIA THAILAND” (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เวทีที่คัดสรรเด็กฝึกที่มีความฝันจากทั่วโลกมาร่วมแข่งขันแสดงศักยภาพ เพื่อเป็นศิลปินอินเตอร์เนชันแนลเกิร์ลกรุ๊ปแรกของประเทศไทย

'เบลล่า' ซ้อมหนักเพื่อแฟนๆ กับงาน 'FAN MEETING จะชาตินี้ชาติไหนหัวใจคือเธอ'

แฟนละครออเจ้าทั้งหลายห้ามหลาด เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว กับงาน “FAN MEETING จะชาตินี้จะชาติไหนหัวใจคือเธอ” ที่ยกทัพนักแสดงกว่าหลายชีวิตมาสร้างความสุข ความสนุก ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นใกล้ชิดฟินหลายตลบที่จะเกิดขึ้นในงานนี้งานเดียวเท่านั้น

'แพทริค ณัฐวรรธ์' จัดงานแถลงข่าวแฟนมีต เตรียมขนเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม!

ห่างหายจากเมืองไทยไปกว่า 3 ปี ศิลปิน-นักแสดงหนุ่ม "แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์" ของเหล่าเจ้าปลาดาว (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของแพทริค) ได้กลับมาพบแฟน ๆ อีกครั้งกับงานแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก "PATRICK 1st Fan Meeting in Bangkok" โดยบริษัท อี-อินเทนท์ จำกัด ซึ่งจะจัดขึ้นในวัน เสาร์ ที่ 22 กรกฎาคม 2566 สถานที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

'เจฟ ซาเตอร์' ชวน 'เนเน่' ร่วมถ่ายทอดความรักที่อาจเป็นเพียงเทพนิยาย

เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) นักแสดง นักร้อง และนักแต่งเพลงมากความสามารถ ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด พาแฟนเพลงก้าวเข้าสู่โลกแห่งความฝันที่ไม่อาจจับต้องได้ ในบทเพลงที่มีชื่อว่า "ก่อนที่เธอจะลืมฝัน" (Lucid) ซึ่งเป็นซิงเกิลลำดับที่ 7 และซิงเกิลภาษาต่างประเทศลำดับที่ 4 ของ เจฟ ซาเตอร์ กับ เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส (Wayfer Records) ค่ายเพลงในเครือ วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand)

'แซนต้า-สุดยอด-TK' 3เด็กไทยจาก 'FANTASY BOYS' กับแฟนมีตครั้งแรก!

แฟนๆ ชาวไทยเตรียมวอร์มเสียงกรี๊ด เมื่อ SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) ผู้ที่คว้าสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนประเทศไทยในการโปรโมทรายการ FANTASY BOYS ประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งของ แซนต้า-พงศภัค อุดมโภชน์, สุดยอด-พัฐสิฏ เพิ่มพูนสวัสดิ์ และ TK-ธนกฤต ทรัพย์ทวี

ตัวแม่เรียกรวมพล! 'หวาย กามิกาเซ่' ชวนแฟนคลับย้อนวันวาน

ห่างหายจากการพบปะแฟนคลับไปนานหลายปีเนื่องจากสถานการณ์โควิดที่ผ่านมาสำหรับ “หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” หรือ หวาย กามิกาเซ่ ที่หลายคนรู้จัก จนแฟนๆเรียกร้องอยากเจอและอยากใกล้ชิดให้มากขึ้นเพื่อให้หายคิดถึง งานนี้ “หวาย” จึงตัดสินใจจัดงานแฟนมีตติ้งแสนอบอุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อแฟน ๆ ใช้ชื่อว่า “Waii 2k Fan Meet” ณ Waterside resort restaurant