รวม 3 ซีรีส์พระเอกหล่อกระชากใจ! ทาง 'โมโนแมกซ์'

มัดรวมพระเอกหน้าหล่อที่พร้อมจะกระชากหัวใจเหล่าแฟนคอซีรีส์ให้ฟินไปตาม ๆ กัน โดย ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง มัดรวม 3 พระเอกสุดหล่อคนละสไตล์ แต่จะโดนใจแบบไหนเลือกดูได้เลย

คังชานฮี

เริ่มที่หนุ่มหล่อคนแรกจากแดนกิมจิ "ชานฮี" หรือ “คังชานฮี” หนึ่งศิลปินที่ทำได้ดีทั้งในฐานะไอดอลและนักแสดง เกิดวันที่ 17 มกราคม ค.ศ. 2000 ที่เมืองเดจอน ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนสูง 177 เซนติเมตร เป็น 1 ในสมาชิกวง SF9 (Sensational Feeling 9) ในตำแหน่งของนักร้องหลักและยังเป็นแร็ปเปอร์ของวงอีกด้วย และล่าสุดกับการรับบทนำครั้งแรกในซีรีส์ “Must you go หมุนเวลามาหารัก” ในบท "พัคยอน" อัจริยะทางดนตรีของยุคโชซอน ที่ข้ามมิติมาพร้อมกับการสูญเสียความทรงจำ ขอบอกเลยว่าหนุ่มชานฮีแสดงได้น่ารักจนคนดูจะต้องตกหลุมรักแบบไม่รู้ตัวแน่นอน!!! ติดตามความน่ารักละมุนอบอุ่นหัวใจได้ที่ https://www.monomax.me/title/104184-must-you-go.html

เจิงซุ่นซี

มาต่อกันที่หนุ่มหล่อ เสียงดี ความสามารถครบเครื่องทุกด้านจากแดนมังกร “เจิงซุ่นซี” เกิดวันที่ 9 ตุลาคม ค.ศ.1997 ที่เซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ดีกรีนักเรียนนอก เพราะเคยไปเรียนที่ประเทศอเมริกา และ ประเทศนิวซีแลนด์ อีกทั้งยังเคยได้เซ็นสัญญาเป็นเด็กฝึกที่เกาหลีในใต้สังกัด ของ JYP Entertainment และยังเคยเป็นนักร้องที่ประเทศจีนอีกด้วย สำหรับผลงานล่าสุดใน ซีรีส์ “บังเอิญพบรัก Hi Venus” ในบท “ลู่เจาซี” ผู้อำนวยการคนใหม่ของโรงพยาบาลชั้นนำอันซิง แต่กลับถูกนางเอกเข้าใจผิดว่าเป็นโจรขโมยแพะ ซึ่งเรื่องนี้ “เจิงซุ่นซี” ใช้ความหล่อได้เปลืองแบบสุด ๆ มีซีนให้คนดูได้กรี๊ดทุกตอน พิสูจน์ความหล่อฟินดีต่อใจ ได้ที่ https://www.monomax.me/title/104291-hi-venus.html

ซาคากุจิ เคนทาโร่

มาที่หนุ่มหล่อคนสุดท้าย จากแดนปลาดิบ “ซาคากุจิ เคนทาโร่” มีดีกรีความหล่อการันตีด้วยการถูกยกเป็นสามีแห่งชาติญี่ปุ่น โดย “เคนจัง” เกิดเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 1991 ที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เข้าวงการในปี 2010 จากการผ่านเข้ารอบ “MEN ‘S NON-NO model audition” ครั้งที่ 25 ผลงานล่าสุดกับซีรีส์รีเมกจากซีรีส์เกาหลียอดนิยม ซึ่งเขารับบท “ซาเอกุสะ เคนโตะ” ผู้หมวดที่สิ้นศรัทธาในวงการตำรวจ เขามุ่งมั่นที่จะเป็นตำรวจที่ดีและเก่ง จนบังเอิญได้พบวิทยุสื่อสารรุ่นเก่าที่สามารถสื่อสารกับนักสืบในอดีตได้ ทำให้เขาเป็นตัวการสำคัญในการไขคดีที่ไม่สามารถปิดได้มาเป็นสิบปี ติดตามความหล่อเท่แบบสุขุม ได้ใน “สืบข้ามเวลา สัญญาณต่ออดีต Signal” https://www.monomax.me/title/104157-signal-japan.html

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศุภณัฏฐ์' ซูเปอร์ซับ ช่วยซัดให้ 'ช้างศึก' ไล่เจ๊า 'เกาหลีใต้' 1-1 คัดบอลโลก 2026

ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการลงสนามนัดที่ 3 ในรอบแบ่งกลุ่ม "โสมขาว" ทีมชาติเกาหลีใต้ เปิดโซล เวิลด์ คัพ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย

'ลี แยวอน'สมราคามือ1 คว้าแชมป์'KLพีจีเอ บลูแคนยอนฯ'ภูเก็ต ฟันไป4ล้าน

ลี แยวอน โปรสาวเกาหลีวัย 21 ปี เล่นได้ใจแฟนคลับสมราคาดีกรีมือ 1 เคแอลพีจีเอ ทัวร์ จากปีที่แล้ว เก็บ 4 อันเดอร์พาร์ 68 รวมสามวัน 9 อันเดอร์พาร์ 207 พลิกแชมป์รับเงินเข้ากระเป๋าอีก 117,000 เหรียญสหรัฐ (4.095 ล้านบาท) ชนะ ชเว มินคยุง ที่จบอันดับ 2 แบบฉิวเฉียดเพียงสโตรคเดียว ขณะที่ บัง ชินซิล ผู้นำจากรอบที่แล้ว เล่นพลาดช่วงท้ายในรอบ 9 หลุมหลัง จบรวมสามวัน 5 อันเดอร์พาร์ 211 คว้าอันดับ 4 ร่วม

จบทริปเยือนเกาหลีใต้ ได้สวย ! "พิพัฒน์" หารือ รมว.แรงงานเกาหลี เพิ่มโควตารัฐจัดส่งแรงงานอีก 15%

วันที่ 14 มีนาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยนายสมชาย มรกตศรีวรรณ อธิบดีกรมการจัดหางาน และนายสมาสภ์

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

'เกาหลีใต้' จัดเต็มดวล 'ช้างศึก' เปิดโผ 23 นักเตะ 'ซน เฮืองมิน-อี คังอิน' มีชื่อ

พลพรรค "โสมขาว" ทีมชาติเกาหลีใต้ ประกาศรายชื่อ 23 ขุนพล ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง แมตช์เดย์ที่ 3 และ 4 ที่จะพบกับ ทีมชาติไทย วันที่ 21 และ 26 มีนาคมนี้ ออกมาแล้ว