'อั้ม' เปิดใจทำไมถึงเลิก 'ไฮโซพก'

ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกในงาน  Siam Paragon The Grand Celebration of Golden Prosperity 2023 สำหรับ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ถึงปมการเลิกรากับแฟนหนุ่ม ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ที่งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าจบไม่สวย แต่ไม่ได้เกลียดกัน

“อั้มเลิกตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม แล้วก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย  ส่วนสาเหตุที่เลิกกัน ก็เรื่องเดิมเหมือนเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ไม่มีเรื่องอื่นเลย ไม่มีเรื่องผู้หญิง เป็นเรื่องนิสัยที่เราไม่เหมือนกันจริงๆ พยายามปรับแล้วแต่ปรับไม่ได้ และมันก็มีเหตุการณ์เกิดซ้ำๆ หลายรอบมาก ก็เลยคิดว่าคงต้องพอกันแค่นี้ จบกันดีไหม ไม่ค่อยดี แต่ไม่ได้เกลียดกันค่ะ เราพยายามที่จะไม่เกลียดกัน แค่เราไม่ได้ติดต่อ ไม่ได้โทรคุยกัน ไม่สร้างความเกลียดไปมากกว่านี้ ขอให้เกลียดเท่านี้พอค่ะ ไม่มีใครผิดใครถูก แค่เราใช้ชีวิตไม่เหมือนกัน ชื่นชอบอะไรที่ไม่เหมือนกันแค่นั้นค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อั้ม พัชราภา' นำทัพถ่ายปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567

กลับมาอีกครั้ง สำหรับของขวัญสุดพิเศษที่ ช่อง 7HD เตรียมส่งมอบความสุขต้อนรับเทศกาลปีใหม่กับ ปฏิทิน ช่อง 7HD ปี 2567 ที่ปีนี้มาในรูปแบบปฏิทินตั้งโต๊ะดีไซน์สวย พร้อมคอนเซ็ปต์สุดปัง เสิร์ฟคอนเทนต์ครบรส ละคร กีฬา ข่าว วาไรตี้ และโซเชียลมีเดีย ผ่านแฟชั่นเซตหลากสไตล์ของเหล่านักแสดง 12 เดือน ไม่ซ้ำตลอดทั้งปี

'อั้ม' เจอบทสุดท้าทาย เล่น 'ลมพัดผ่านดาว' ไม่ง่าย

นาทีนี้สาว ๆ หลายคน ต่างพากันอิจฉานางเอกซูเปอร์สตาร์สาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มารับบท ดารชา ในละครสุดโรแมนติกแห่งปี เรื่อง ลมพัดผ่านดาว เพราะว่ามี 2 พระเอก ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี กับ เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล มารับบทหนุ่มหล่อต่างสไตล์ แข่งกันเอาชนะใจ ทำเอาแฟนละคร ช่อง 7HD โดยเฉพาะในโซเชียลที่มีกระแสแบ่งฝ่าย เลือกทีมกันอย่างคึกคัก ซึ่ง อั้ม เผยความรู้สึกถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

'อั้ม-ติ๊ก-เข้ม' นำทีมนักแสดง ร่วมงานยิ่งใหญ่แห่งปี 'ลมพัดผ่านดาว Gala Event'

เปิดตัวยิ่งใหญ่! “ช่อง 7HD” จัดงาน “ลมพัดผ่านดาว Gala Event” เชิญสื่อมวลชน ผู้สนับสนุน และแฟนคลับผู้โชคดี ดูละครฉบับ Exclusive ก่อนใคร กับทัพนักแสดง “ลมพัดผ่านดาว” นำทีมโดย อั้ม พัชราภา, ติ๊ก เจษฏาภรณ์, เข้ม หัสวีร์ ร่วมสัมผัสความโรแมนติกสุดประทับใจ

'คุณแม่แมท' ฝากข้อคิดถึงลูกสาว

ถูกมรสุมข่าวถาโถมอย่างหนัก สำหรับ แมท-ภีรนีย์ คงไทย เกี่ยวกับประเด็นมือที่สามที่ทำให้ความรักของนางเอกรุ่นพี่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ต้องพังลง และถึงแม้เจ้าตัวจะได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นถึงดังกล่าวแล้วว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ก็ยังมีอีกหลายคนยังเข้าใจผิด แต่งานนี้ก็มีอีกหลายคนที่อยู่เคียงข้างและคอยให้กำลังใจ โดยเฉพาะคุณแม่ที่ไม่เคยทิ้งเธอไปไหน

'แมท ภีรนีย์' เคลียร์ข่าวจับมือ 'ไฮโซพก' เผยชี้แจงกับ 'อั้ม พัชราภา' แล้ว

หลังมีข่าวว่าความสัมพันธ์ของซุปเปอร์สตาร์สาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้ปิดฉากลงแล้ว และยังมีรูปที่กำลังถูกพูดถึงในโลกโซเชียล อ้างว่าเป็นไฮโซพกกับนางเอกสาว ม. โดยในรูปทั้งคู่คล้ายกำลังจูงมือกัน ซึ่งหนึ่งในนางเอก ม. ที่หลายคนเพ่งเล็งนั้นก็คือ แมท-ภีรนีย์ คงไทย

'ไฮโซพก' พูดแล้วเลิก 'อั้ม' จริง ปิดฉากรัก 5 ปี ยันไร้มือที่ 3

หลังมีข่าวออกมาว่าความสัมพันธ์ของ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้ปิดฉากลงแล้ว โดยมีนางเอกชื่อดัง อักษรย่อ ม. เป็นมือที่สาม ล่าสุด ไฮโซพก ประธานวงศ์ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจง ยอมรับว่าเลิกกันจริงกับสาวอั้ม แต่ยืนยันงานนี้ไม่มีมือที่สามแน่นอน