'โจอี้ ภูวศิษฐ์' เคลื่อนไหว! หลังถูกปาเงินใส่หน้า

กลายเป็นกระแสดราม่าทันที เมื่อแฟนคลับของนักร้องหนุ่ม โจอี้ ภูวศิษฐ์ ไม่พอใจที่มีมือดีเอาเงินปาใส่หน้าโจอี้ ขณะกำลังร้องเพลง นะหน้าทอง ที่ร้านแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่ โจอี้ ภูวศิษฐ์  กำลังทำการแสดงสดที่ร้านแห่งหนึ่ง และขณะที่กำลังร้องเพลง นะหน้าทอง ได้มีคนดูปาเงินขึ้นมาใส่เต็มหน้าหนุ่มโจอี้ แต่นักร้องหนุ่มประคองสติได้ดีและได้ทำการแสดงต่อไป

แต่หลังจากนั้น โจอี้ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก Joey Pws ว่า "ในฐานะคนธรรมดาคนนึงแล้วกันนะครับ อยากแค่ให้เรารักกันให้เกียรติกันในฐานะคนธรรมดาคนนึงก็พอครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ ผมสบายดีทั้งกายและใจ หวังว่าพลังที่ผมมีจะส่งถึงพี่เพื่อน ๆ น้อง ๆ นะครับ ฝันดีครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอดี้สแลม-โจอี้' สานต่อความสนุก จัดฟรีคอนเสิร์ตเอาใจแฟนๆ กลางสวน

เพื่อเป็นการตอบแทนความแรงของเพลง "ปรากฏการณ์ผีเสื้อ" ซิงเกิลลำดับที่ 3 จากอัลบั้ม "Sunny Side Up" ของวง bodyslam ซึ่งได้ตัวแทนศิลปินรุ่นน้องอย่าง โจอี้ ภูวศิษฐ์ มาร่วมแจมด้วย กิจกรรม "ปรากฏการณ์ผีเสื้อ Special Live Session" จึงเกิดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นของสวนรมณีนาถที่ถูกแต่งแต้มเสื้อผ้าสีสันคัลเลอร์ฟูลซึ่งพี่ตูนเป็นคนคิดธีมนี้ขึ้นมา

'มิ้วกี้-ทราย-แจ็ค' นำทีมเปิดตัว 'นะหน้าทอง' ทั้งแซ่บทั้งหลอน!

แซ่บสยองสมการรอคอย สำหรับภาพยนตร์ที่สุดของสายมูเตลู "นะหน้าทอง" ที่ อาริยา ฟิล์ม ได้เปิดรอบปฐมทัศน์ขึ้น ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยมีนักแสดงนำของเรื่องมากันครบแบบจัดเต็ม นำโดย มิ้วกี้ ไปรยา, ทราย เจริญปุระ, แจ็ค แบล็คแจ็ค, หล่ง ซื่อ ลี, ตวง สาวิกา, ซู นันท์นิชา, มายมิ้น ณัฏฐณิชา และ อาจารย์หนึ่ง ภาณุวัฒน์

'หล่งซื่อ ลี' กับความท้าทายครั้งใหม่ในบทบาทผู้ชายขายน้ำปะทะ 'ทราย เจริญปุระ'

รับบทวัยใสในซีรีส์วายมานาน ถึงคราวที่นักแสดงดาวรุ่ง "หล่งซื่อ ลี" ขอผลิกบทบาทสุดท้าทายในภาพยนตร์เรื่อง "นะหน้าทอง" กับบท "ธันวา" หนุ่มสุดหล่อล่ำประจำซ่อง ที่หัวเตียงไม่เคยแห้ง ลูกค้าต่อคิวไม่แพ้สาวบริการทางเพศตัวแม่ในเรื่อง อย่างนางเอกสาว "มิ้วกี้-ไปรยา ผดุงสุข" และ "ทราย-อินทิรา เจริญปุระ"

'บอดี้สแลม' นำทีมบุกเมืองสุพรรณ จ่อเล่นคอนเสิร์ต 11 ชั่วโมง

อีกหนึ่งเทศกาลดนตรีของปี 2566 ที่น่าจับตามอง สุพรรณติวัล#2 เทศกาลดนตรีกลางหุบเขาที่ใหญ่ที่สุด ณ เขากำแพง จังหวัดสุพรรณบุรี ที่กำลังจะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 พร้อมชวนคุณดื่มด่ำความสุข และสนุกเต็มพิกัดไปกับเสียงเพลงในบรรยากาศเย็นสบาย ต้อนรับลมหนาวท่ามกลางธรรมชาติหุบเขาล้อมรอบเป็นฉากหลังตระการตากว่า 60 ไร่อย่างสวยงาม ตั้งแต่ดวงอาทิตย์เริ่มลาขอบฟ้าไป

'มิ้วกี้ ไปรยา' รับเปลือยหมดเปลือก ทุ่มสุดตัวใน 'นะหน้าทอง'

เรียกว่าทุ่มสุดตัวกับบทนางเอกเรื่องแรกของอินฟลูเอนเซอร์แถวหน้าอย่าง "มิ้วกี้-ไปรยา อนันตรทรัพย์" ในภาพยนตร์อีโรติกสยองขวัญที่สุดแห่งปี “นะหน้าทอง” ซึ่งหลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกไปไม่นาน กับฉากหวือหวา เปลื้องผ้า อย่างได้อารมณ์ที่ถูกโปรโมตออกมา เรียกกระแสจนกลายเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก

'โจอี้-ไททศมิตร' คว้ารางวัลใหญ่เวทีคมชัดลึกอวอร์ดส ครั้งที่ 19

เดินสายรับรางวัลอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับเวทีการประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ดส ครั้งที่ 19 ที่จัดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ศิลปินสังกัดจีเอ็มเอ็ม เเกรมมี่ รับรางวัลกันเต็มกระเป๋า