'แอริน' เก็บไข่เตรียมมีลูก ถึงคราวละทิ้งความสนุก

เจ้าสาวป้ายแดง แอริน ยุกตะทัต ที่เพิ่งวิวาห์สละโสดเริ่มต้นชีวิตคู่ไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์ ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง MONO29 ว่าพร้อมสร้างเบบี๋แล้ว

"ภาพจำตัวเราสมัยก่อนกับสมัยนี้ของเราจะไม่เหมือนกันเลยค่ะ เมื่อก่อนจะเห็นเราแข่งรถชอบขับเร็วเวลาอยู่ในสนาม ซ่าตั้งแต่เด็ก เด็กอินเตอร์เดินสายปาร์ตี้สุดเหวี่ยง เป็นสาวมั่นคนนึง แต่พอโตเป็นผู้ใหญ่ขี้กลัวจะตายค่ะ ขับรถช้าแล้วไม่เหมือนเมื่อก่อน เป็นไปตามวัยมากกว่า ตื่นเช้า ดูแลตัวเอง ชอบอยู่บ้านและแทบจะเลิกดื่มไปเลย ทุกคนจะรู้ดีว่าเราเพื่อนเยอะ เหมือนช่วงสมัยปาร์ตี้หนัก จะรู้จักคนนั้นคนนี้ไปทั่วเพราะไนส์กับทุกคน แต่โลกและสังคมตอนนี้เปลี่ยนไป หลังโควิดมาเราไม่อยากออกไปไหน อยู่แต่บ้านเปิดทีวีอย่างเดียว รู้สึกว่ามันดีสำหรับเรา เพราะวัยเราควรหยุดได้แล้ว เจอคนน้อยลง ชอบอยู่กับตัวเองมากขึ้น ยิ่งเป็นคนแอคทีฟ ชอบออกกำลังกาย ชอบฟังเพลง เล่นแอเรียลโฟลว์ เน้นกีฬาสวยงาม จะได้มีภาพลงไอจี เพราะเวลาไปออกงานเดียวก็กลายเป็นมีมอีก

แต่จุดเปลี่ยนสำคัญเลยก็เรื่องการเป็นเจ้าสาว โชคดีที่คบกันมานานแล้ว รูทีนเราเลยปรับกันไม่มาก แค่เลื่อนเป็นสามีภรรยา และทำงานทำหน้าที่กันเหมือนเดิม แต่สามีบิ๊กเบญเขาเป็นคนนิ่ง ตรงข้ามกับเราที่เขาไม่ค่อยพูด ซึ่งดีจะได้ไม่ตีกับเรา (หัวเราะ) เรื่องน้องตอนแรกเราไม่อยากมีนะ แต่พอเห็นลูกของเพื่อน ๆ แต่ละคนแล้วเราก็มีความสุข ก็เลยยอมอยากมีบ้าง เพราะเราเป็นคนรักเด็กอยู่แล้ว ในใจหลังแต่งงานก็อยากมีสัก 2 คน แต่ด้วยวัยทองแล้วไข่น้อย พักผ่อนน้อย กินอาหารไม่ครบ 5 หมู่ ช่วงนี้เลยต้องดูแลตัวเองมาก ๆ เพื่อการเก็บไข่ก่อนค่ะ หวังว่าจะได้เป็นมามี้เร็ว ๆ นี้เช่นกันค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมทธิว' ประสบอุบัติเหตุ ขณะไปวิ่งเทรล

ทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับตกใจ เมื่อได้เห็นภาพที่พิธีกรชื่อดัง แมทธิว ดีน ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพที่ตัวเองได้รับบาดเจ็บจากการสิ่งเทรล ซึ่งหนุ่มแมทธิวได้ระบุข้อความว่า

'โย-แมทธิว' เตรียมบินญี่ป่น ร่วมพิชิตเส้นชัยงานวิ่งระดับโลก

โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร พร้อมด้วย แมทธิว ดีน เตรียมวิ่งในนามทีม CW-X ใน KYOTO MARATHON หนึ่งในสนามที่นักวิ่งทั่วโลกอยากไปสัมผัสสักครั้ง เพราะตลอดระยะทาง 42.195 กิโลเมตร จะได้ชมความสวยงามของ 7 มรดกโลกที่ได้รับการยกย่องโดย UNESCO กับคอนเซ็ปต์ DO YOU KYOTO? Marathon ต้นแบบของกิจกรรมงานวิ่งมาราธอนเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ณ เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น

'แมทธิว' เปิดใจเจ้าพ่อเพลงเศร้า 'พีธ พีระ' รับปรึกษาปัญหาชีวิตมาเขียนเป็นบทเพลง

เจ้าพ่อเพลงเศร้า กลับมาปล่อยผลงานเคล้าอารมณ์อีกครั้ง สำหรับ "พีธ พีระ" หรือ พีธ-พีราวัชร์ อัศววชิรวิท ศิลปินมากฝีมือของค่าย "E29 Music Identities" พิธีกร "แมทธิว ดีน" แห่งรายการ "วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)" ทางช่อง MONO29 จึงขอชวนไปนั่งคุยตีซี้ ณ คาเฟ่ The Cassette Coffee Bar สยามสแควร์ซอย 3 และไปลุยกันต่อเพื่อสอนพิธีกร แมทธิว เกากีตาร์คลาสสิค ณ อาคารสยามกลการ (ยามาฮ่า) พร้อมเผยเรื่องราวจุดเปลี่ยน และการกลับมาสู่ศิลปินเบื้องหน้าให้แฟน ๆ หายคิดถึง

'แมทธิว' เปิดใจ 'แก๊งหิ้วหวี' ที่มีวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องฟลุค!

รวมตัวแซ่บไว้แล้ว สำหรับ "แก๊งหิ้วหวี" ดาวแห่งวงการอินฟลูฯ และยูทูปเบอร์ไทย โดยเฉพาะสองเพื่อนซี้ เอิ้ก-ชาลิสา โชติจิรสถิตย์ (เลือดกรุ๊ปบี) และ เอแคลร์-ชาติศักดิ์ มหาทา (จือปาก) ล่าสุดพิธีกร "แมทธิว ดีน" แห่งรายการ "วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)"

'แมทธิว' เปิดใจจุดพีคชีวิต 'มุก-นีน' เพื่อนรักหักเหลี่ยมใน 'ฟางเล่นไฟ'

ถึงคิว “อีเปรี้ยว-อ้อน” สองสาวนางเอกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด “มุก-พิชานา อยู่สุข” และ “นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์” จากซีรีส์สุดร้อนแรง “ฟางเล่นไฟ” สามารถรับชมได้ไม่เซ็นเซอร์ที่ MONOMAX ล่าสุดพิธีกร “แมทธิว ดีน” แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ทางช่อง MONO29 ชวนไปตีซี้เล่นกีฬาซัพ-โยคะ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

'เอิ๊ต ภัทรวี' รับเคยจมปลักกับคำวิจารณ์ ลุกสู้สลัดความทุกข์

กลับมาปล่อยผลงานเรียกน้ำตาอีกครั้ง สำหรับศิลปินสาวดาวเพลงเศร้า เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข อีกหนึ่งยูทูปเบอร์สายคัฟเวอร์เพลงรุ่นบุกเบิก ยังเป็นเจ้าของผลงานเพลงดัง อาทิ Sky&Sea, ถ้าฉันหายไป และ หวง ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลที่จะมาตั้งคำถามกับความรู้สึกคนฟังในชื่อว่า ขอไม่เจอเธอ (Wish I Never Met You)