'ชาติหน้าต้องดีกว่านี้' ซีรีส์รักสุดเซ็กซี่ทาง 'โมโนแมกซ์'

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง พร้อมจัดเสริฟหนังและซีรีส์ดีคุณภาพหลากหลายแนว

ล่าสุดจัดซีรีส์ญี่ปุ่นแนวเซ็กซี่ โรแมนติก-คอมเมดี้ สร้างจาก มังงะยอดฮิตในหมู่วัยรุ่น เรื่อง "Raise de wa Chanto Shimasu" เอาใจคอซีรีส์ต่างแดน ฉบับพากย์ไทย ซับไทย นำแสดงโดย อุจิดะ ริโอะ , ชิโอโนะ อากิฮิสะ ,โอตะ รินะ ,โคเซกิ ยูตะ ,โกโตะ ทาเคโนริ และ โทบินางะ สึบาสะ

เรื่องราวชีวิตรักบนเตียงของ "โอโมริ โมโมเอะ" พนักงานบริษัทรับผลิต CG สตูดิโอเดลต้า หญิงสาววัย 27 ปี ที่ชื่นชอบการมีเซ็กส์เป็นชีวิตจิตใจ และมีหนุ่ม ๆ ถึง 5 คน เป็นคู่นอน โดยเธอจะเรียกพวกเขาด้วยตัวอักษรตั้งแต่ A-E แต่คนที่โมโมเอะชอบมากที่สุดก็คือ "A คุง" หนุ่มหล่อ ฐานะดี และไม่ว่าเมื่อไหร่ที่ A คุง เรียกหา โมโมเอะก็พร้อมไปเป็นทาสรักให้แก่เขาโดยไม่มีข้อแม้ แต่แล้ววันหนึ่ง A คุง บอกกับโมโมเอะว่าเขากำลังคบหากับผู้หญิงคนหนึ่ง โมโมเอะที่ไม่สามารถตัดใจจาก A คุง ก็ได้แต่ก้มหน้ายอมรับความสัมพันธ์แบบนี้ต่อไป แต่นานวันไปโมโมเอะก็เริ่มเกิดคำถามในใจว่าชีวิตแบบนี้คือสิ่งที่ต้องการจริง ๆ หรือไม่? ในขณะเดียวกันเพื่อนร่วมงานอีก 4 คนของโมโมเอะ ต่างก็มีชีวิตรักและเซ็กส์ที่แตกต่างกันออกไป "ทาคะสึกิ อุเมะ" สาววายปากจัดที่ยังเป็นสาวบริสุทธิ์ "มัตสึดะ เคน" หนุ่มหล่อสุดเจ้าชู้ประจำออฟฟิศ คบซ้อนผู้หญิงหลายคนในเวลาเดียวกัน "ฮายาชิ มาซารุ" ชายหนุ่มที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย และมีสเป็คเป็นหญิงสาวที่ยังเวอร์จิ้นเท่านั้น และ "ฮิยามะ โทรุ" หัวหน้าทีมผู้มุ่งมั่นในการทำงานแต่กลับตกหลุมรักสาวอาบอบนวดแบบถอนตัวไม่ขึ้น

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร เธอจะสมหวังในความรักครั้งนี้หรือไม่ ติดตามได้ใน “ชาติหน้าต้องดีกว่านี้ 1 I’ll Do Better Next Life S.01” https://www.monomax.me/title/104253-ill-do-better-next-life-1.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซินดี้ สิรินยา' ขึ้นแท่น 'THE HEAD MASTER' พร้อมปั้นนักแสดงหน้าใหม่

"Campus Star 2024" (แคมปัส สตาร์ 2024) เปิดรับสมัครนักแสดงหน้าใหม่ ที่มีความสามารถด้านการแสดง พร้อมเป็นนักแสดงมืออาชีพในสังกัด MONO29 (โมโน ทเว็นตี้ไนน์) โดยผู้ที่ชนะจะได้ร่วมงานกับ MONOMAX (โมโนแม็กซ์)

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์

'พชร์ อานนท์' พร้อมเสิร์ฟ 'อีสานตุ๊ดซี่' คว้า 'ต้าวหยอง-โก๊ะตี๋' ร่วมฮาที่ 'โมโนแมกซ์'

ม่วนคักตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว เมื่อผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” ส่งภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1 ผลิตโดย “ฟิล์มกูรู” ให้ได้ชมกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้

'แม็ค ณัฐพัชร์' หวนร่วมงาน 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' ในรอบสิบปี!

โตเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจวัยกรี๊ด สำหรับ “แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์” ที่โด่งดังกับบท “วันเฉลิม” จากละคร “ทองเนื้อเก้า” ล่าสุดหวนร่วมงาน “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ในรอบสิบปีกับซีรีส์สะท้อนปัญหาชีวิตคู่เรื่อง “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

'พลอย ภัทรากร' กลับบ้านหลังแรก! ร่วมงาน 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์'

ได้กลับมาร่วมงานกับ “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” อีกครั้ง สำหรับ "พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล" ในซีรีส์เรื่อง “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ "บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ซึ่ง พลอย ต้องมาประชันบทบาทกับ “โอม-อัชชา นามปาน” และ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” อย่างถึงพริกถึงขิง

'สมาร์ท' วอนหยุดใช้ความรุนแรง ทุ่มเกินร้อยถ้าคนดูเกลียดถือว่าสอบผ่าน

นอกจากเรื่องมือที่สามที่ทำให้ชีวิตคู่ต้องมีปัญหากันแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ปัญหาใหญ่ไม่แพ้กัน คือการใช้ความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งพระเอกหนุ่ม “สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์” ได้ถ่ายทอดออกมาอีกพาร์ทหนึ่งกับบท “เรวัต” สามีของนางเอกสาว “โดนัท-มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล”