'ทรูวิชั่นส์ นาว' ชวนเขย่าขวัญย้อนยุค กับเรื่องจริงจากประวัติศาสตร์

'ทรูวิชั่นส์ นาว' ชวนเขย่าขวัญย้อนยุค กับเรื่องจริงจากประวัติศาสตร์ ใน SIX MINUTES TO MIDNIGHT (รหัสลับ พลิกสมรภูมิ)

หนังเขย่าขวัญย้อนยุค สร้างจากเหตุการณ์จริงที่เคยเกิดขึ้นเมื่อปี 1939 เรื่องราวของคุณครู โธมัส มิลเลอร์ (เอ็ดดี้ อิซซาร์ด) ที่มาทำหน้าที่เป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษให้กับบรรดาลูกสาวของชนชั้นนำพรรคนาซีที่วิทยาลัยออกัสตา-วิคตอเรีย โรงเรียนหญิงล้วน ทางชายฝั่งตอนใต้ของอังกฤษ ใช้หลักการของนาซีดำเนินการ มันถูกปิดในช่วงที่สงครามโลกครั้งที่สองปะทุ ภายใต้การควบคุมของอาจารย์ใหญ่มิสร็อกฮอลล์ (จูดี เดนช์) และผู้ช่วยคนสนิท อิลซี เคลเลอร์ (คาร์ลา จูรี) นักเรียนสาวที่ต้องฝึกฝนภาษาอังกฤษ และเรียนรู้การเป็นตัวแทนกุลสตรีเยอรมัน เมื่อตัวตนที่แท้จริงของอดีตอาจารย์ถูกเปิดโปง มันเป็นตัวจุดชนวนเหตุการณ์อันตรายถึงชีวิต โธมัส ต้องหนีตำรวจ เมื่อกลุ่มผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นพิทักษ์ความสงบสุข ขู่จะแขวนคอเขา พร้อมใส่ความให้เป็นฆาตกรให้เขาในทันที

ติดตามเรื่องราวน่าตื่นเต้น สยองขวัญ SIX MINUTES TO MIDNIGHT (รหัสลับ พลิกสมรภูมิ) ได้แล้ววันนี้ทาง “ทรูวิชั่นส์ นาว” คลิก bit.ly/3DuA9K6

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

'อันแจฮยอน' จับคู่ 'แพคจินอี' สวมบทบ่าว-สาวจอมปลอม!

เมื่อความไว้ใจของหญิงสาวที่มีต่อหนุ่มคนรักกลับถูกหักหลัง และคนที่จะเข้ามาดามหัวใจของเธอให้เข้มแข็ง กลับกลายเป็นชายหนุ่ม ที่หัวใจเต็มไปด้วยคับแค้น “The Real Has Come (อลหม่านวิวาห์กำมะลอ)” ซีรีส์จากแดนกิมจิ ที่จะพาทุกคน ไปหาคำตอบสุดท้ายของเรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นนี้

'อนันดา-แพต' กับความรักที่ถูก 'สมมติ' ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจาก 'อั๋น ธนกร'

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า ผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของ “อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ” ผู้กำกับมากฝีมือในความทรงจำของวงการภาพยนตร์ไทย

กอล์ฟPGAทัวร์ 'เดอะ เพลย์เยอร์ส แชมเปียนชิพ' โปรดังเพียบ ทรูวิชั่นส์ถ่ายสด

กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ เดอะ เพลย์เยอร์ส แชมเปียนชิพ ที่ปีนี้ก็เป็นอีก 1 ในรายการ ซิกเนเจอร์ อีเว้นท์ ที่มีเงินรางวัลมากที่สุดในการแข่งขันฤดูกาลนี้คือ 25 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 9,000 ล้านบาท แชมป์รายการนี้ จะได้เงินรางวัล 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 162 ล้านบาท คะแนนสะสม เฟ็ดเด็กซ์ คัพ 750 คะแนน มากกว่าปกติทั่ว ๆ ไป ปีนี้แข่งขันถูกจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 15 - 18 มีนาคม ที่สนาม ทีพีซี ซอว์กราส ในรัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา

ทวงผลสอบจุฬาฯ ปม 'ดุษฎีนิพนธ์' บิดเบือนประวัติศาสตร์กระทบสถาบัน

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ ในฐานะนิสิตเก่าจุฬาฯ รุ่นปี 2512 ได้เขียนจดหมายเปิดผนึก เผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

'โมโตจีพี 2024' ประเดิม'กาตาร์ กรังด์ปรีซ์' 8-10มี.ค.นี้ ทรูวิชั่นส์-นาว ถ่ายสด

การแข่งขัน โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปียนชิพ ฤดูกาล 2024 รวมทั้งหมด 24 สนามครบ ทั้งรุ่นโมโต 3 โมโต 2 และรุ่นใหญ่สุดโมโต จีพี โดยจะประเดิมเปิดศึกดวลความเร็วทั้ง 3 รุ่น สนามแรกของปีกับรายการ กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ที่ลูเซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 -10 มีนาคม นี้