'GMMTV' ต้นสังกัดนักแสดงซีรีส์ดัง โร่ชี้แจงปมดรามาที่ไต้หวัน

หลังเกิดดราม่าสนั่นบนสื่อออนไลน์ของประเทศไต้หวันหลายสำนัก ที่พร้อมใจกันลงข่าวดรามาในงานแฟนมีตของนักแสดงซีรีส์ไทย 4 คนที่จัดในไต้หวัน  โดยบอกว่า นักแสดงมาสายกว่าหนึ่งชั่วโมง แถมตอนที่สื่อสัมภาษณ์นักแสดงคนหนึ่งยังกินขนมตลอดเวลา

ล่าสุดทางค่าย จีเอ็มเอ็มทีวี ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ 4 นักแสดงที่กำลังเป็นประเด็น ได้โพสต์เอกสารชี้แจงว่า "จากกรณีที่มีการพูดถึงในสื่อโซเชียลเกี่ยวกับการสัมภาษณ์ของนักแสดง ที่กรุงไทเป เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 บริษัทขอชี้แจงดังต่อไปนี้

1. ประเด็นเรื่องการมาสัมภาษณ์ล่าช้า

การสัมภาษณ์ได้เกิดการล่าช้ากว่ากำหนดการจริง เนื่องมาจากไฟล์ทบินดีเลย์ จึงทำให้สัมภาษณ์ล่าช้ากว่าเวลาที่นัดหมาย โดยทางผู้จัดงานได้แจ้งกับนักข่าวให้ทราบล่วงหน้าแล้ว ทั้งนี้บริษัทขออภัยในสิ่งที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้

2. เรื่องพฤติกรรมไม่เหมาะสมของศิลปิน โดยมีการรับประทานขนมในระหว่างการสัมภาษณ์ เนื่องจากมีการเข้าใจผิดในการสื่อสารและประสานงานของทีมงาน ทำให้ศิลปินมีความเข้าใจว่าในช่วงต้นยังเป็นช่วงของการเตรียมความพร้อม และยังไม่ได้เริ่มถ่ายภาพและสัมภาษณ์ จึงทำให้มีการรับประทานขนมในช่วงเวลาระหว่างรอ

ทั้งนี้เมื่อได้มีการชี้แจงให้ศิลปินทราบ ทางศิลปีนจึงเตรียมพร้อมให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชนต่อตามปกติ โดยทีมงานจึงได้แจ้งสื่อมวลชนขอให้ไม่ใช้ภาพดังกล่าว

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ศิลปินและบริษัทขอน้อมรับผิดที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจกับหลายๆ ฝ่าย และจะระมัดระวังไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต รวมทั้งจะมีการสื่อสารที่ชัดเจนเพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดต่อไป"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพ 'SLOT MACHINE' ประเดิมเปิดเวิลด์ทัวร์ไต้หวัน แฟนๆ ตอบรับดีเกินคาด

หลังจากระเบิดความมันส์ จัดเต็มแสงสี เสียง วิชวลเอฟเฟค เปิดทัวร์แรก “Slot Machine EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ให้แฟนๆ ที่กรุงเทพฯ เต็มข้อแล้ว! Slot Machine ก็ไม่รอช้าขึ้นยานแม่มุ่งหน้าส่งต่อความมันส์กันที่ไต้หวัน ณ Legacy Taipei

'เต-นิว' เตรียมเสิร์ฟโชว์สุดพิเศษเพื่อชาว 'โพก้า'

GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เปิดสเตจชวนแฟนๆ ร่วมเดินทางข้ามเวลารับความสุขแสนพิเศษแบบฉ่ำๆ ไปกับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟของคู่จิ้นคู่ฮอต เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ในงาน POLCA TIME TRAVELING CONCERT ที่จัดหนักจัดเต็มเสิร์ฟความสนุกพร้อมเนรมิตโชว์สุดอลังการตระการตา จากคอนเซ็ปต์ TI ME TRAVELING สู่จักรวาลความสุขของ เต-นิว ที่เตรียมขนมาสร้างรอยยิ้มให้เหล่า #โพก้า (POLCA : ชื่อแฟนด้อม) ได้ฟินกันแบบจุ ใจ

รวบคาสนามบิน! แก๊งอุ้มฆ่าหนุ่มไต้หวัน หวั่นโดนฆ่าปิดปากที่กัมพูชา เผ่นหนีกลับประเทศ

คดีฆาตกรรมหนุ่มไต้หวันล่าสุด ผู้ต้องหาชายไต้หวันวัย 25 ปี ถูกจับกุมตัวได้ที่ประเทศไต้หวันขณะเดินทางเข้าประเทศ เบื้องต้นศาลไต้หวันอนุญาตให้ประกันตัวในวงเงิน 300,000 ดอลลาร์ไต้หวัน

GMMTV ประกาศพักงาน 'ภวิน ธนิก' เซ่นปมทำร้ายร่างกายแฟนเก่า!

หลังจากที่ทางต้นสังกัดอย่าง GMMTV ได้ออกมาโพสต์ว่าไม่ได้นิ่งนอนใจและขอสืบสวนเรื่องของ ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์ หรือชื่อเดิม ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์ นักแสดงหนุ่มในสังกัดที่มีข่าวทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว เกลิน-ธัญรดี ชาญชนินท์กุล หรือ คุกกี้-อรนลิน ชัยพร นั้น ล่าสุดทาง GMMTV ได้ประกาศพักงานนักแสดงหนุ่มแล้ว

ตั้งทีมคลี่คดียิงหัวต่างชาติ พบเบาะแสจากรอยสักเป็นชาวไต้หวัน ปัดโยงแก๊งยากูซ่า  

ผู้บัญชาการ ตำรวจภูธร ภาค 1 ตั้งทีมคลี่คดี ยิงหัวชาวต่างชาติหมกศพในสนามบินได้ ขีดเส้น 5 วัน ล่าสุดพบเบาะแสจากรอยสักเป็นชาวไต้หวัน

GMMTV ออกแถลงการณ์ไม่นิ่งนอนใจ หลังสาวอ้าง 'ภวิน ธนิก' ทำร้ายร่างกาย

หลังจากมีข่าวของ คือ เกลิน-ธัญรดี ชาญชนินท์กุล หรือ คุกกี้-อรนลิน ชัยพร โพสต์ถูกอดีตแฟนหนุ่ม ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์ หรือชื่อเดิม ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์ นักแสดงจากสังกัด GMMTV ทำร้ายร่งกายจนเกิดแผลทั้งตัวและขาหักนั้น ล่าสุดทาง GMMTV ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงกรณีดังกล่าวแล้ว