'GMMTV' ต้นสังกัดนักแสดงซีรีส์ดัง โร่ชี้แจงปมดรามาที่ไต้หวัน

หลังเกิดดราม่าสนั่นบนสื่อออนไลน์ของประเทศไต้หวันหลายสำนัก ที่พร้อมใจกันลงข่าวดรามาในงานแฟนมีตของนักแสดงซีรีส์ไทย 4 คนที่จัดในไต้หวัน  โดยบอกว่า นักแสดงมาสายกว่าหนึ่งชั่วโมง แถมตอนที่สื่อสัมภาษณ์นักแสดงคนหนึ่งยังกินขนมตลอดเวลา

ล่าสุดทางค่าย จีเอ็มเอ็มทีวี ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ 4 นักแสดงที่กำลังเป็นประเด็น ได้โพสต์เอกสารชี้แจงว่า "จากกรณีที่มีการพูดถึงในสื่อโซเชียลเกี่ยวกับการสัมภาษณ์ของนักแสดง ที่กรุงไทเป เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 บริษัทขอชี้แจงดังต่อไปนี้

1. ประเด็นเรื่องการมาสัมภาษณ์ล่าช้า

การสัมภาษณ์ได้เกิดการล่าช้ากว่ากำหนดการจริง เนื่องมาจากไฟล์ทบินดีเลย์ จึงทำให้สัมภาษณ์ล่าช้ากว่าเวลาที่นัดหมาย โดยทางผู้จัดงานได้แจ้งกับนักข่าวให้ทราบล่วงหน้าแล้ว ทั้งนี้บริษัทขออภัยในสิ่งที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้

2. เรื่องพฤติกรรมไม่เหมาะสมของศิลปิน โดยมีการรับประทานขนมในระหว่างการสัมภาษณ์ เนื่องจากมีการเข้าใจผิดในการสื่อสารและประสานงานของทีมงาน ทำให้ศิลปินมีความเข้าใจว่าในช่วงต้นยังเป็นช่วงของการเตรียมความพร้อม และยังไม่ได้เริ่มถ่ายภาพและสัมภาษณ์ จึงทำให้มีการรับประทานขนมในช่วงเวลาระหว่างรอ

ทั้งนี้เมื่อได้มีการชี้แจงให้ศิลปินทราบ ทางศิลปีนจึงเตรียมพร้อมให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชนต่อตามปกติ โดยทีมงานจึงได้แจ้งสื่อมวลชนขอให้ไม่ใช้ภาพดังกล่าว

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ศิลปินและบริษัทขอน้อมรับผิดที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจกับหลายๆ ฝ่าย และจะระมัดระวังไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต รวมทั้งจะมีการสื่อสารที่ชัดเจนเพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดต่อไป"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'GMMTV' ฮอตต่อเนื่อง! คว้า 3 รางวัล 'HOWE AWARDS 2024'

เรียกว่าฮอตต่อเนื่องจริงๆ ยืนหนึ่งด้านการผลิตคอนเทนต์คุณภาพ จนสร้างชื่อทั้งในและต่างประเทศ สำหรับ GMMTV (จีเอ็มเอ็มทีวี) คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุดคว้า 3 รางวัล จากงานประกาศรางวัล HOWE AWARDS 2024 จัดโดย นิตยสารฮาว (HOWE Magazine) ที่มอบรางวัลให้กับบุคคลอันทรงเกียรติและผู้ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ ทั้งวงการธุรกิจและวงการบันเทิงของประเทศไทย ที่มีผลงานโดดเด่น ยอดเยี่ยม และเป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก

'พลพล-ลุลา-กัน นภัทร' พร้อมด้วย 'ซี-คีน-อั๋น-อชิ' จัดเต็มความสนุกให้ชาวเมียนมา

เรียกว่าได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ ชาวเมียนมาอย่างล้นหลาม สำหรับทีมศิลปินไทย นำโดย พลพล พลกองเส็ง, ลุลา กันยารัตน์, กัน นภัทร, ซี เดชชาติ, คีน สุวิจักขณ์, อั๋น ณภัทร และ อชิ พีระกานต์ ที่บินลัดฟ้าขนเพลงสุดฮิตส่งมอบความสุขให้กับแฟนเพลงชาวเมียนมาและชาวไทยที่มาร่วมชมงาน Thai Festival 2024 in Yangon ณ ห้างสรรพสินค้า Junction City ซึ่งจัดเป็นครั้งแรกในย่างกุ้ง โดย สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงย่างกุ้ง ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, ช่องวัน 31 และ จีเอ็มเอ็มทีวี

'ภูวินทร์' คว้าเกียรตินิยม อันดับ 2 วิศวกรรมศาสตร์ จุฬาฯ

บัณฑิตใหม่ป้ายแดง ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถจาก GMMTV หลังจากได้ตั้งใจและทุ่มเททำงานควบคู่ไปกับการเรียน จนล่าสุดคว้าปริญญาจากรั้ว จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2566 มาได้สำเร็จ ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจและดีใจให้กับเจ้าตัว ครอบครัว รวมถึงคนรอบข้างเป็นอย่างมาก

เปิดศึกคู่หู! 'สกาย-นานิ' ยกก๊วนเคลียร์ปมเดือด

พร้อมเปิดศึกสายเพื่อนให้คนดูได้ลุ้นกันทุกตอน สำหรับผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดของสองหนุ่มหล่อมาดคูล สกาย-วงศ์รวี นทีธร และ นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ กับซีรีส์เรื่อง High School Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู จาก GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ซึ่งได้ยกก๊วนแก๊งนักแสดงวัยรุ่นกระแสฮอตทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาร่วมเคลียร์ปม เคลียร์ใจ ในวีรกรรมสุดแสบที่เกิดขึ้นมากมาย

'มิกซ์' คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 สัตวแพทย์ จุฬาฯ

ขอแสดงความยินดีและปรบมือรัวๆ ให้กับ 2 บัณฑิตใหม่ป้ายแดง มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์ และ เจมี่-จุฑาพิชญ์ อินทร์จันทร์ นักแสดงสุดฮอตสังกัด GMMTV ที่หลังจากได้ตั้งใจและทุ่มเททำงานควบคู่ไปกับการเรียน จนล่าสุดคว้าปริญญาจากรั้ว จุ ฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2566 มาได้สำเร็จ ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจและดีใจให้กับทั้ง 2 คนเป็นอย่างมาก

ฮอตเกินต้าน! 'หมีพูห์' เข้าตา 'MILK X' แมกกาซีนดังฮ่องกงดึงถ่ายแฟชั่นเอเชีย

ออร่าจับตั้งแต่ยังไม่เดบิวต์ สำหรับ “MEEPOOH” หรือ “หมีพูห์-วิน สกุลแสงประภา” ที่ตอนนี้เตรียมตัวเป็นศิลปินหน้าใหม่จากค่าย WhiteFox ในสังกัด GMM MUSIC ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผลงาน Pre-Debut โปรเจกต์ WhiteFox Playlist ที่ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันไปไม่นาน