'ฝ้าย เวฬุรีย์' กรี๊ดลั่น หลังกองถ่าย 'พิศวาสข้ามภพ' ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด

เรียกได้ว่าเป็นภาพที่ดีต่อใจมาก ๆ เมื่อ อาร์ต พศุตม์, เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน และ ปรัชญ์ ศิระวนาดร นำทีมนักแสดงและทีมงาน ละคร พิศวาสข้ามภพ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิด “ฝ้าย เวฬุรีย์” เมื่อวันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ขณะถ่ายทำละครที่ ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ โรงแรมเซ็นทรา ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ

วินาทีนั้นทีมงานทุกคนยืนรอสาวฝ้ายอยู่หน้าประตูห้องแต่งตัว และพร้อมใจร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ทเดย์ งานนี้เจ้าตัวถึงกับอ้าปากค้างตกใจยิ้มแป้นเลยทีเดียว แถมที่หนักไปกว่านั้นหนุ่มอาร์ต ก็ยังไม่วายเข้ามาแกล้ง สาวฝ้าย จนขำแบบไม่มีหยุด ทั้งยกเค้กพุ่งถลาประชิดตัวฝ้าย ทั้งส่งเสียงดังทำให้ฝ้ายตกใจ ทั้งเต้นท่ากวนๆ ทำเอาฝ้ายถึงกับเหวอยกกำลังสอง แต่ก็เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากนั้น ฝ้ายก็อธิษฐานพร้อมเป่าเค้กพร้อมรับคำอวยพรดี ๆ จากเหล่าพี่นักแสดงและทีมงานกันยกใหญ่

ใครที่คิดถึงผลงานของ ฝ้าย เวฬุรีย์ อดใจรออีกนิด เพราะนอกจากละคร พิศวาสข้ามภพทาง ช่อง 8 แล้ว สาวฝ้ายยังมีละคร อีกหนึ่งเรื่องที่กำลังถ่ายทำ นั่นคือละครวิญญาณแพศยา โดยบทบาททั้งสองเรื่องนี้ก็แซ่บ เข้มข้นถึงใจไม่แพ้กัน เร็ว ๆ นี้พบกันแน่นอน ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'แอนโทเนีย' นางมโหธรเทวี กับชุดลายสร้อยบุษบาบรรณ ที่ทำนานกว่า 6 เดือน

สวยสมกับการเป็นนางงามจริงๆ สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่ล่าสุดมาในชุดไทยนางสงกรานต์ ในการแสดงตำนานนางสงกรานต์ (Maha Songkran World Water Festival) ณ วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย

'อาร์ต-ติช่า-ณัฐ-กระแต' แท็กทีมโกยทรัพย์

สมกับเป็นนักธุรกิจสาวแถวหน้าในวงการแบรนด์ออนไลน์ สำหรับ เมย์ พิชญ์นรี ที่ล่าสุดได้จัดงาน 2024 AFFILIATE UNLOCKED [PRIMAYA] เปิดตัวระบบ Deal U Affiliate ที่รองรับการขายทุกแพลตฟอร์ม และเปิดตัว 4 พรีเซนเตอร์ เครื่องดื่มดูแลสุขภาพ Cal S

'ป๊อป ปิโยรส' ล้างอาถรรพ์นางรอง ซิว 2 มงกุฏกลับไทย

สู้สุดใจจริงๆ สำหรับนางงามสาวมาดเท่ ป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์ หลังคว้ามงกุฎ Mrs. Thailand World เมื่อปี 2022 ได้เพียงรองอันดับหนึ่ง ทำให้สาวเจ้า ตั้งปณิธาน ไว้อย่างแรงกล้า ไหนๆ ประกวดเมืองไทย ได้แค่นางรอง ลองไปประกวดต่างประเทศดูสิจะเป็นยังไง กลายเป็นที่มาของศึกครั้งใหม่ในระดับนานาชาติ ของผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ให้กับความล้มเหลว

'หมาก ปริญ' ใจฟู 14 ปี FC เหนียวแน่น ฉลองวันเกิดพร้อมเหล่าแฟนคลับ

ฉลองวันเกิด พร้อมๆ กับฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 ในวงการบันเทิงอย่างอบอุ่น สำหรับพระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ล่าสุดแฟนคลับร่วมกันจัดกิจกรรม Fan Meeting ภายใต้ชื่องาน D Day Do Good 2024 ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านราชาวดี (ชาย) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี