'โฟร์ท' ดีใจ! ปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวแรก 'พูดได้ไหม'

หลังปล่อยเพลงเพราะๆ ที่ร่วมร้องกับเพื่อนๆ ในซีรีส์กระแสแรง แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President  ซีรีส์ที่รวบรวม Playlist เพลงของชีวิตวัยมัธยม จาก GMMTV  ให้แฟนๆ ได้ฟังกันมาหลายเพลง ล่าสุดนักแสดงน้องใหม่ ที่มาพร้อมความสามารถ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล  ก็คว้าไมค์ร้องซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรก พูดได้ไหม (Let Me Tell You) ประกอบซีรีส์  แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President

โดย โฟร์ท เผยว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ครับ ที่ได้มีเพลงเป็นของตัวเอง และได้มีโอกาสโชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรกของผมเลย กับแนวดนตรีที่ผมชอบ ในสไตล์ Pop Rock ที่ผมตั้งใจทุ่มเทและร่วมแชร์ไอเดียในการทำเพลงนี้ ก็ค่อนข้างร้องยากเหมือนกัน เพราะต้องใช้โทนเสียงสูง ซึ่งผมก็มีไปเรียนร้องเพลงเพิ่มเติมและฝึกร้องก่อนเข้าห้องอัดครับ

และผมก็ชอบเพลงนี้มากๆ เพราะความหมายดีมาก เป็นเพลงที่ใช้แทนคำขอบคุณ ไม่ว่าจะขอบคุณ คุณพ่อคุณแม่ อาจารย์ คนรัก เพื่อนสนิท ก็สามารถส่งเพลงนี้ไปขอบคุณพวกเขาได้ทุกคน และเพลงนี้ยังเป็นเพลงที่แทนความรู้สึกของ กันต์ ที่ผมเล่นในซีรีส์ด้วยครับ เพื่อจะบอกขอบคุณ ติณณ์ (เจมีไนน์-นรวิชญ์) ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน ที่คอยอยู่ข้างๆ คอยช่วยเหลือกันมาโดยตลอด ยังไงผมก็ขอฝากซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรกของผมด้วยนะครับ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้เหมือนที่ผมชอบ และฝากติดตามซีรีส์ด้วยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อ้ายฉีอี้' จับมือ 'จีเอ็มเอ็มทีวี' พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ผนึกกำลังครั้งสำคัญเปิดหน้าประวัติศาสตร์จับมือ GMMTV ผู้สร้างและผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำระดับประเทศ ที่จะส่งคอนเทนต์คุณภาพบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดประเดิมด้วยซีรีส์วายคุณภาพกระแสแรงที่ทุกด้อมรอคอยอย่าง We Are คือเรารักกัน และอีกหลายๆ เรื่องอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งร่วมมือขยายฐานคนดู เจาะตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ผลักดันซีรีส์วายสู่ซอฟต์พาวเวอร์

'ผู้กำกับ' การันตี 'เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน' สนุกครบรส!!

เรียกว่าพอเปิดตัวหนังเรื่อง เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน ของ GMMTV ก็มีแฟนๆ เฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ เพราะแค่ Trailer และ Poster ที่ถูกปล่อยออกมาแฟนๆ ต่างคาดเดาเรื่องราวความสนุกสนานไปต่างๆ นานา บวกกับว่าชื่อหนัง เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน ก็ทำเอาโซเชียลคึกคักพากันแชร์ความแปลกใหม่ของหนังเรื่องนี้

ยิ้มแก้มปริ! 'เดรก' คว้าปริญญาตรีได้สำเร็จ

ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตป้ายแดง เดรก-สัตบุตร แลดิกี นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ สังกัด GMMTV ที่ล่าสุดสำเร็จการศึกษาปริญญาตรี สาขาวิ ชาการจัดการอีเว้นท์คณะการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

'ศิลปินแกรมมี่' ชวนสร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนมอบน้ำใจ สร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ โดย ไผ่ พงศธร , ต่าย อรทัย ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค พร้อมด้วย เจมีไนน์ นรวิชญ์ และ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ นักแสดงสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ เชิญชวนมอบพลังแห่งการให้ สมทบทุนโครงการ รามา +1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง โดย มูลนิธิรามาธิบดีฯ

'เต-นิว' เตรียมเสิร์ฟโชว์สุดพิเศษเพื่อชาว 'โพก้า'

GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เปิดสเตจชวนแฟนๆ ร่วมเดินทางข้ามเวลารับความสุขแสนพิเศษแบบฉ่ำๆ ไปกับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟของคู่จิ้นคู่ฮอต เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ในงาน POLCA TIME TRAVELING CONCERT ที่จัดหนักจัดเต็มเสิร์ฟความสนุกพร้อมเนรมิตโชว์สุดอลังการตระการตา จากคอนเซ็ปต์ TI ME TRAVELING สู่จักรวาลความสุขของ เต-นิว ที่เตรียมขนมาสร้างรอยยิ้มให้เหล่า #โพก้า (POLCA : ชื่อแฟนด้อม) ได้ฟินกันแบบจุ ใจ

GMMTV ประกาศพักงาน 'ภวิน ธนิก' เซ่นปมทำร้ายร่างกายแฟนเก่า!

หลังจากที่ทางต้นสังกัดอย่าง GMMTV ได้ออกมาโพสต์ว่าไม่ได้นิ่งนอนใจและขอสืบสวนเรื่องของ ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์ หรือชื่อเดิม ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์ นักแสดงหนุ่มในสังกัดที่มีข่าวทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว เกลิน-ธัญรดี ชาญชนินท์กุล หรือ คุกกี้-อรนลิน ชัยพร นั้น ล่าสุดทาง GMMTV ได้ประกาศพักงานนักแสดงหนุ่มแล้ว