อาลัย! 'โต้ง P.O.P' เสียชีวิตกระทันหัน

วงการเพลงสูญเสียอีกครั้ง เมื่อ โต้ง P.O.P หรือ  มณเฑียร แก้วกำเนิด มือกีต้าร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ มากความสามารถ เสียชีวิตกะทันหัน โดยยังไม่ทราบสาเหตุ

โดยในเฟซบุ๊กของ ฟุ้ง-อัครชนช์ ราชปันดิ หรือ ฟุ้ง Better Weather มือกีตาร์หนุ่ม ได้โพสต์ภาพคู่กับ โต้ง มณเฑียร พร้อมระบุว่า “อาจารย์ผู้ที่คอยสอนผม ด่าดุ แต่ใจดี ไอดอลด้านการเล่นกีต้าร์ผมมาทั้งชีวิต พี่เป็นแรงบันดาลใจให้ผมด้านโปรดิวซ์ ด้านการฟังเพลง ทำอาหาร

ถ้าไม่มีพี่โต้งที่เคี่ยวเข็ญการอัดกีต้าร์ผมวันนั้น ก็ไม่มีผมวันนี้ ดีใจที่พี่ให้ผมเล่นกีต้าร์ในโชว์ของ Save da last piece ดีใจที่พี่คิดถึงผมในวันที่ลำบาก ด้วยความเคารพครับพี่โต้ง Montien Tong Kaewgamnoed หลับให้สบายครับพี่โต้ง อาจารย์โต้ง”

ด้านนักร้องและนักแต่งเพลงคนดัง นภ พรชำนิ ก็ได้โพสต์ข้อความถึงเพื่อนรักว่า “ขอบคุณมากๆ สำหรับทุกอย่าง คงจะคิดถึงมึงมากๆ เลยว่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดพุ่ง! ไทยติดเชื้อใหม่รอบสัปดาห์ 630 ราย ดับเพิ่ม 5 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 17 - 23 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 630 ราย

'กอ.รมน.ภาค 4 สน.' สรุปป่วนใต้เกือบ 40 จุด ครบรอบ 20 ปี ตากใบ เสียชีวิต 1 ราย

'โฆษกกอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า' เผยป่วนชายแดนใต้พุ่ง 30 กว่าจุด เชื่อสร้างสถานการณ์ช่วงครบรอบ 20 ปีเหตุการณ์ตากใบตามปฏิทินอิสลาม รับเจ้าหน้าที่ทำงานยากขึ้น พบผู้ก่อเหตุหน้าใหม่

อาลัย! 'เมฆ วินัย' เสียชีวิตแล้ว หลังรักษาตัวหลายปี

วงการบันเทิงไทยสูญเสียครั้งใหญ่ เมื่อพระเอกดังแห่งยุค เมฆ -วินัย ไกรบุตร ได้เสียชีวิตลงแล้ว ในวัย 54 ปี หลังต้องทุกข์ทรมานจากการป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพองมากว่า 5 ปี

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 501 ราย ดับเพิ่ม 4 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 10 - 16 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 501 ราย