'บอย ปกรณ์-น้ำตาล พิจักขณา' พาผู้โชคดีจากละคร 'สายลับลิปกลอส' เที่ยวญี่ปุ่น

ชนัญญา จัยสิน รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักการตลาด บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารช่อง 3 ไก่-อรรควุฒิ สุวรรณประกร และ หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ร่วมด้วยนักแสดงนำ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ พาผู้โชคดีจากกิจกรรม “แปลงโฉมเป็นสายลับฯ” มาตามรอยละครเรื่อง “สายลับลิปกลอส” บินตรงสู่ประเทศญี่ปุ่น กับทริป 4 วัน 3 คืน เที่ยว "คิตะคิวชู ชิโมโนเซกิ" เมื่อวันก่อน

ซึ่งทางญี่ปุ่น ก็ต้อนรับชาวคณะเป็นอย่างดี พาเดินทางไปยัง “ชิโมโนเซกิ” เมืองแรก เริ่มต้นมื้อเที่ยงด้วยอาหารพื้นเมือง “โซบะกระเบื้องมุงหลังคา” แสนอร่อย ก่อนจะพาทุกคนไปใส่ “ชุดกิโมโน” ถ่ายภาพและเดินชมเมืองโบราณ บอกได้เลยว่าบรรยากาศดีสุดๆ ปิดท้ายด้วยอาหารขึ้นชื่อของเมืองนั้นก็คือ “ปลาปักเป้า” ที่มาถึงที่นี้แล้วไม่ควรพลาด ส่วนในวันที่สองก็พาไปชมวิวที่ "ฮิราโอได" ซึ่งได้รับการจัดอันดับว่าเป็น 1 ใน 3 ที่ราบสูงที่สวยงามที่สุดของญี่ปุ่น หรือเรียกอีกชื่อว่า (เขาหินปูน) ก่อนย้ายไปยังเมือง “คิตะคิวชู” จุดไฮไลท์ที่ไม่ไปไม่ได้ อย่าง “ปราสาทโคคุระ” และทานอาหารขึ้นชื่ออีกมากมาย

ต้องบอกว่าตลอดทริปทั้งผู้โชคดี “บอย” และ “น้ำตาล” เองก็สนุกสนาน ถ่ายภาพเฮฮา กับอากาศเลขตัวเดียวที่ชิวสุดๆ ก่อนจะ Free Day ให้ทุกคนได้ไปช้อปปิ้งเพลิดเพลินได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านกันแน่นๆ การมายังเมือง “คิตะคิวชู ชิโมโนเซกิ”

พาผู้โชดดีตามรอยละครในเรื่อง “สายลับลิปกลอส” ครั้งนี้ นอกจากความสนุกสนาน ได้กินอาหารอร่อยเลิศ ซึมซับบรรยากาศดีๆ แล้วยังได้เรียนรู้วัฒนธรรมของคนญี่ปุ่นอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hokkaido Luxury Concierge นิยามใหม่แห่งการเดินทางเที่ยวญี่ปุ่นแบบไฮเอนด์ เปิดประสบการณ์การพักผ่อนระดับเวิลด์คลาส

บริษัท แอชแอลซี คอนซัลแทนท์ จำกัด (HLC Consultant co.,ltd.) นำโดยสองผู้บริหาร นายฮิโรกิ ทานาเบะ และ นายฮาจิเมะ โทสะ จัดงาน Sip & Celebrate: Hokkaido Luxury Concierge Premiere ฉลองการเปิดตัว “Hokkaido Luxury Concierge”

ท่าเรือส่ง'สิทธา-เฉลิมศักดิ์' ไปซ้อมกับ'อวิสป้า ฟุกุโอกะ' ที่ญี่ปุ่น

"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ส่ง สิทธา บุญหล้า กองกลางดาวรุ่ง และ เฉลิมศักดิ์ อักขี กองหลังคนสำคัญ เดินทางไปฝึกซ้อมร่วมกับ อวิสป้า ฟุกุโอกะ ทีมพันธมิตร ในศึกเจลีก ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 10 วัน เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ และ ยังมีผลต่อการลุ้นเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งในอนาคตอีกด้วย

'ขุนศึกเล็ก'ยอมรับกังวล ป้องกันแชมป์กับ'ริวกิ มาซึดะ' ศึกRWSที่ญี่ปุ่น

ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน รับกังวลไม่น้อยในการเดินทางป้องกันตำแหน่งแชมป์ มวยไทยรุ่นแบนตัมเวท ของเวทีราชดำเนิน เจอกับริวกิ มาซึดะ ในศึก RWS Japan 14 ก.ค. เพราะเป็นการชกในต่างประเทศเป็นครั้งแรก

'บัวขาว'คืนสังเวียน ศึก'K-1 WorldMax 2024'ที่ญี่ปุ่น 7ก.ค.นี้เวิร์คพอยท์ ยิงสด

ดีเดย์วันดี อาทิตย์ที่ 7 เดือน 7 หลังจากที่รอคอยกันมานาน ครั้งนี้ ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ขอเอาใจคอมวยและแฟนๆ คนไทย ถ่ายทอดสดมวยรอบสุดหินที่ราชันย์นักชกชาวไทย “บัวขาว บัญชาเฆม” กลับคืนสังเวียน ในศึก “K-1 WorldMax 2024 World Championship Tournament” ส่งตรงจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มันส์จุใจแบบมาราธอนกันตั้งแต่เวลา เวลา 13.45 – 18.00 น.

“พิพัฒน์” มอบ “อารี” ให้กำลังใจ 298 แรงงานไทย เตรียมส่งทำงานญี่ปุ่น ไต้หวัน เผยปี 67 ส่งทำงานต่างประเทศแล้ว 6.4 หมื่นคน

วันที่ 14 มิถุนายน 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายนายอารี ไกรนรา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจพร้อมมอบโอวาทแก่แรงงานไทย 305 คน