'บอย ปกรณ์-น้ำตาล พิจักขณา' พาผู้โชคดีจากละคร 'สายลับลิปกลอส' เที่ยวญี่ปุ่น

ชนัญญา จัยสิน รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักการตลาด บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารช่อง 3 ไก่-อรรควุฒิ สุวรรณประกร และ หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ร่วมด้วยนักแสดงนำ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ พาผู้โชคดีจากกิจกรรม “แปลงโฉมเป็นสายลับฯ” มาตามรอยละครเรื่อง “สายลับลิปกลอส” บินตรงสู่ประเทศญี่ปุ่น กับทริป 4 วัน 3 คืน เที่ยว "คิตะคิวชู ชิโมโนเซกิ" เมื่อวันก่อน

ซึ่งทางญี่ปุ่น ก็ต้อนรับชาวคณะเป็นอย่างดี พาเดินทางไปยัง “ชิโมโนเซกิ” เมืองแรก เริ่มต้นมื้อเที่ยงด้วยอาหารพื้นเมือง “โซบะกระเบื้องมุงหลังคา” แสนอร่อย ก่อนจะพาทุกคนไปใส่ “ชุดกิโมโน” ถ่ายภาพและเดินชมเมืองโบราณ บอกได้เลยว่าบรรยากาศดีสุดๆ ปิดท้ายด้วยอาหารขึ้นชื่อของเมืองนั้นก็คือ “ปลาปักเป้า” ที่มาถึงที่นี้แล้วไม่ควรพลาด ส่วนในวันที่สองก็พาไปชมวิวที่ "ฮิราโอได" ซึ่งได้รับการจัดอันดับว่าเป็น 1 ใน 3 ที่ราบสูงที่สวยงามที่สุดของญี่ปุ่น หรือเรียกอีกชื่อว่า (เขาหินปูน) ก่อนย้ายไปยังเมือง “คิตะคิวชู” จุดไฮไลท์ที่ไม่ไปไม่ได้ อย่าง “ปราสาทโคคุระ” และทานอาหารขึ้นชื่ออีกมากมาย

ต้องบอกว่าตลอดทริปทั้งผู้โชคดี “บอย” และ “น้ำตาล” เองก็สนุกสนาน ถ่ายภาพเฮฮา กับอากาศเลขตัวเดียวที่ชิวสุดๆ ก่อนจะ Free Day ให้ทุกคนได้ไปช้อปปิ้งเพลิดเพลินได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านกันแน่นๆ การมายังเมือง “คิตะคิวชู ชิโมโนเซกิ”

พาผู้โชดดีตามรอยละครในเรื่อง “สายลับลิปกลอส” ครั้งนี้ นอกจากความสนุกสนาน ได้กินอาหารอร่อยเลิศ ซึมซับบรรยากาศดีๆ แล้วยังได้เรียนรู้วัฒนธรรมของคนญี่ปุ่นอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ็ดดี้' ข้องใจ! 'โชกุน' ทำตามออร์เดอร์ 'พญาอินทรีย์'

อัษฎางค์ ยมนาค โพสต์เฟซบุ๊ก เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค ระบุข้อความว่า น่าแปลใจไหมครับ ญี่ปุ่นให้รางวัลนี้กับ อ.ธงชัย ทั้งที่ญี่ปุ่นนี้ โค-ตะ-ร

“พิพัฒน์” รุกเปิดตลาดแรงงานญี่ปุ่นภาคท่องเที่ยว เจรจา รร.ดุสิตธานี เกียวโต ดันส่งแรงงานไทยไปทำงานเพิ่ม

วันที่ 8 เมษายน 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วย นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์

'บอย-หน่อง-ภัทร์' เปิดความต่าง 3 พี่น้อง มีคนนึงเจ้าระเบียบยิ่งกว่าแม่!

เป็นพี่น้องที่สนิทกันมากๆ สำหรับ 3 หนุ่ม บอย ปกรณ์, หน่อง ธนา และ ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ล่าสุดมาเปิดความต่างของ 3 พี่น้อง แถมยังทำธุรกิจร่วมกัน งานนี้ไม่รู้จะมีทะเลาะกันบ้างไหม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มีเบนซ์ พรชิตา และอาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

กยท.จับมือญุี่ปุ่น แปรรูปเมล็ดยางผลิตเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงชีวภาพ ชาวสวนยาง เตรียมเฮ! มั่นใจช่วยเพิ่มรายได้/สร้างความมั่นคง

กยท.จับมือเอกชนญี่ปุ่น ขับเคลื่อนขยายผลการแปรรูปเมล็ดยางพาราเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงชีวภาพจากวัตถุดิบชีวมวล ไร้มลพิษ อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมรับกระแสโลก

'F.HERO x BODYSLAM x BABYMETAL' ปรากฏการณ์คอลแลปครั้งใหญ่!

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์คอลลาโบเรชั่นครั้งยิ่งใหญ่สำหรับวงการเพลงเอเชีย ที่ได้รวบรวมสุดยอด 3 ศิลปิน 3 แนวดนตรี นำทัพโดย F.HERO แรปเปอร์สมญานาม “The king of collaboration” ร่วมด้วย BODYSLAM วงร็อกอันดับหนึ่งของประเทศไทย และ BABYMETAL วงเมทัลสามสาวระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น