'อนันดา' ควงเจ้าสาวแถลงข่าวสละโสด

หลังจากที่คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุดพระเอกหนุ่มสุดฮอต อนันดา เอเวอริงแฮม ควงแฟนสาวดีไซเนอร์ชื่อดัง ณิชชา ธนาลงกรณ์  แถลงข่าวสละโสดอย่างเป็นทางการ พร้อมให้สัมภาษณ์พิเศษกับสื่อมวลชนพร้อมกัน ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 ณ โรงแรมคาเพลลา ชั้น 2 ห้องอะเทลีเย่ 1 ส่วนพิธีแต่งงานจะจัดขึ้นในวันที้ 19 กุมภาพันธ์ 2566

ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความหวานชื่นของคู่รักสายอาร์ตที่ต่างพูดถึงกันและกัน พร้อมกับแชร์โมเมนต์ดีๆ และความรู้สึกตั้งแต่วันแรกจนถึงวันที่จะใช้ชีวิตร่วมกันอย่างเป็นทางการ ซึ่งฝ่ายชายได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเลือกว่าที่เจ้าสาวเป็นคู่ชีวิตว่า

“เอาจริงๆ มันเป็นความรู้สึกที่เราคิดว่ามันใช่ ผมเชื่อว่าทุกคนคงมีความรู้สึกนี้มาก่อน มันอาจจะนิยามไม่ได้แต่เรารู้ของเราว่ามันใช่ เพราะเรารู้ว่านี่คือสิ่งที่มันใช่และมันถูกต้องสำหรับเราว่าเขาคือคนที่ใช่และใช่มาตลอด”

ด้าน ณัฐ ณิชชา ได้พูดเสริม “คบกันคนนี้แล้วสบายใจมันเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ได้หวือหวาแต่มันเป็นความรู้สึกว่าอยู่กับคนนี้ไม่อึดอัดเลย ตื่นขึ้นมาไม่ได้มีเรื่องกังวลในหัว รู้สึกว่าเขาคือกำลังใจทุกวัน มีปัญหาเขาก็ช่วยคิดและช่วยแก้มาตลอดรู้สึกว่าอยู่กับคนนี้แล้วมีแต่กำลังใจมีแต่สิ่งดีๆงานที่จัดขึ้นมาเลยไม่ได้เรียกว่างานแต่งงาน เราแค่อยากให้ทุกคนรับรู้ว่าเราอยากจะอยู่ด้วยกัน อยากจะจัดฉลองดินเนอร์ร่วมกับคนที่เรารักและรักเรา กินข้าวด้วยกัน อยากจะมีโมเม้นท์ที่น่ารักอยู่ในความทรงจำของเราสองคนด้วย”

ด้านสินสอดอนันดาเผยว่า “คุณแม่ของณัฐอยากให้เป็นไปแบบเรียบง่ายแค่แลกแหวนแทนใจก็พอ ซึ่งตรงกับความรักของเราทั้งคู่ที่ไม่ได้เน้นเรื่องพวกนี้ ขอแค่ให้แล้วห้ามคืน ส่วนเรื่องทายาทตอนนี้ยังไม่มี แพลนขอใช้ชีวิตเที่ยวรอบโลกกันก่อนซัก 2 รอบ แล้วค่อยมาคุยกันอีกที”สำหรับแหวนแต่งงานอนันดาได้ อยากให้ดูแฟชั่นเข้ากับไลฟ์สไตล์ของณัฐ เราก็ไปคุยกับทางแม่ให้ช่วยหาจนได้เป็นเพชรสีเขียวมา มันเป็นคามิลเลียนไดมอน เขาเรียกเป็นชื่ออย่างงั้นเพราะว่ามันเปลี่ยนสีได้ถ้ามันอยู่ในที่มืดจะเขียวขึ้นโดนแดดมันจะเหลือง น้ำหนัก 3 กะรัตครึ่ง”

สุดท้ายทั้งคู่ได้ให้คำมั่นสัญญากันไว้ว่า “จริงๆ แค่อยากจะบอกว่าณัฐเค้ารู้อยู่แล้ว ครั้งนี้มันคือความรักมันคือสิ่งที่เราอยากจะแชร์กับทุกคน เรื่องพิธีการเรื่องความใหญ่นั่นไม่ใช่ประเด็น ทุกอย่างที่มันเกิดขึ้นเหตุผลหลักที่เรามาถึงทุกวันนี้นั่นก็คือความรัก”

ส่วน ณัฐ ณิชชา ทิ้งท้ายว่า “ก็เป็นจุดเริ่มต้นค่ะก็อย่างที่บอกว่าเราอยากอยู่ด้วยกัน หลังจากนี้จะเกิดอุปสรรคอะไรเราให้คำมั่นสัญญากันไว้ว่าจะร่วมทุกข์ร่วมสุขไปด้วยกัน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

ชมภาพพิธีฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา งานฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’สร้างความประทับใจให้แขกผู้มีเกียรติคนดังจากหลากหลายวงการทั่วฟ้าเมืองไทยที่พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง  

รองนางสาวไทย 2565 'มุก อัญพัชร์' เข้าพิธีวิวาห์ เป็นสะใภ้หัวเมืองเหนือ

มุก-อัญพัชร์ ปิติประจักษ์วัชร รอง 1 นางสาวไทย 2565 เข้าพิธีวิวาห์สมรสกับเจ้าบ่าวชาวหนุ่มเหนือ โรจน์-สุทธิโรจน์ โชติเสถียรกุล พี่หมีตี๋ขาวน่าฮักตามแบบฉบับหนุ่มหัวเมืองเหนือ วันนี้ (2 มกราคม 2567)

'หมาก-คิม' ฉลองงานวิวาห์ สัญญาจะดูแลกันให้ดีที่สุด

อบอวลไปด้วยความสุขจริงๆ สำหรับคู่รักคนบันเทิง พระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี แอน โวลเธมัส ซึ่งหลังจากจัดพิธีแต่งงานแบบล้านนาที่เรือนหอ แล้วยังมีพิธีแต่งงานที่ เลค โคโม่ ประเทศอิตาลี ไปอีก ล่าสุดเมื่อ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้จัดงานฉลองมงคลสมรส ณ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกันนี้ยังได้เปิดใจกับสื่อมวลชน ก่อนจะเข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรสในช่วยเย็นของวันเดียวกัน

'ปู ไปรยา' เข้าพิธีวิวาห์กับหวานใจนักธุรกิจ

สละโสดอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับนางเอกสาว ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (12 พ.ย.) ตามเวลาของประเทศไทย กับเจ้าบ่าวนักธุรกิจชาวต่างชาติ ที่อายุห่างกันถึง 12 ปี ที่ลอสแอนเจลิส ซึ่งบรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่น จากคนในครอบครัวและแขกที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้

'แจ็ค แฟนฉัน' คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานในวันเกิด

แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่มอบเป็นของขวัญวันเกิดให้กับแฟนสาว ใบหม่อน-กิตติยา จิตรภักดี ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางเพื่อนๆ ที่ไปร่วมเป็นสักขีพยาน