เก็บตกบรรยากาศงานฉลองวิวาห์ 'อนันดา-ณิชชา'

บรรยากาศงานฉลองช่วงเย็นของ อนันดา-ณิชชา จัดขึ้นมาอย่างอบอุ่น เพื่อนฝูงคนสนิททั้งในและนอกวงการตบเท้าเข้าร่วมยินดีกับบ่าวสาว ซึ่งจัดขึ้นในรูปแบบ Sit Down Dinner ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานฉลองมงคลสมรสยิ่งใหญ่รับต้นปี 2566  ในช่วงเย็นบ่าวสาวเปิดตัวสุดเก๋ด้วยการล่องเรือผ่านแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมกับสุนัขคู่ใจทั้ง 2 ตัว โดยมีแขกผู้มีเกียรติต้อนรับอย่างเนืองแน่น ก่อนที่จะเข้าการฉลองพิธีวิวาห์ด้วยการจุดพลุต้อนรับบ่าวสาวที่ปรากฎตัวขึ้นกลางงาน ด้านบ่าวสาวพูดความในใจให้คำสัญญาจะอยู่ร่วมทุกข์ ร่วมสุข ไปตลอดชีวิต

พร้อมเซอร์ไพร์สพิเศษจากฝ่ายเจ้าสาวที่แต่งเนื้อเพลงด้วยตัวเอง ซึ่งร้องโดย แพรว-คณิตกุล เนตรบุตร เพื่อแทนความรู้สึกที่อยากจะบอกเจ้าบ่าว ทำแขกที่มาร่วมงานอินซึ้งน้ำตาคลอ  ถึงเวลาที่สาวโสดรอคอยกับการโยนช่อดอกไม้ ซึ่งสาวผู้ชคดีได้แก่ น้ำตาล พิจักขณา และ แพร พิมพ์ลดา ก่อนที่จะมีอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่ได้เพื่อนนักร้องอย่าง ดา เอนโดรฟิน , ป๊อด โมเดิร์นด็อก และ แพรว คณิตกุล ให้ความสนุกสนานกับแขกในงาน

สำหรับแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงาน อาทิ นก สินจัย , อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ , อุ๋ย นนทรี,ก้องเกียรติ โขมศิริ ,เป้ อารักษ์ , มาริโอ้ เมาเร่อ , โตโน่ ภาคิน ,ณิชา ณัฏฐณิชา , โดม ปกรณ์ ลัม , เมทัล สุขขาว, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล , ลีโอ พุฒิ, เร แมคโดนัล, ก้อย รัชวิน , ตูน อาทิวราห์ , ออม สุชาร์, กอล์ฟ พิชญะ , ตุ้ย ธีรภัทร , ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก , มาร์ช จุฑาวุฒิ ,  เปิ้ล นาคร , จูน กษมา , น้ำตาล ชลิตา , ดา เอนโดรฟิน , หลุยส์ สก๊อต , ผู้พันเบิร์ด วันชนะ , เก๋ ชลดา , จอนนี่ อันวา , เจนสุดา ปานโต , โอซา แวง , เจี๊ยบ วรรธนา , ใหญ่ อำมาตย์ , ธาดา วาริช , มิว ศุภศิษฏ์ , แต้ว ณฐพร , ประณัย พรประภา , มิ้นท์ ชาลิดา , ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ , กันต์ กันตถาวร เป็นต้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดงานแต่งงานที่ ”สมาคมธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์” ณ อาคารสไตล์ยุโรป หรูหราในราคาห้องหลักหมื่น

การจัดงานแต่งงานมักจะเป็นฉากปิดท้ายในละครตอนจบ แต่ชีวิตจริงมันคือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ ชีวิตหลังการแต่งงานอาจจะมีหลายรสชาติผสมผสานปนเปกันไป

'อนันดา-แพต' กับความรักที่ถูก 'สมมติ' ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจาก 'อั๋น ธนกร'

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า ผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของ “อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ” ผู้กำกับมากฝีมือในความทรงจำของวงการภาพยนตร์ไทย

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

ชมภาพพิธีฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา งานฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’สร้างความประทับใจให้แขกผู้มีเกียรติคนดังจากหลากหลายวงการทั่วฟ้าเมืองไทยที่พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง