'เพ็ชร ฐกฤต' เปิดวิถีชีวิตหนุ่มชาวสวน แง้มแพลนชีวิตคู่แฟนสาว

เป็นนักแสดงขวัญใจมหาชนอีกหนึ่งคน สำหรับ “เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์” ที่กำลังมีผลงานออกอากาศให้ได้ชมกันอยู่ตอนนี้อย่าง “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ” ทางช่อง 3 และนอกจากงานในวงการเจ้าตัวก็ยังแบ่งเวลาพัฒนาฟาร์ม the_florimelgardenfarm หรือเรือนหอ ที่จังหวัดชัยนาท อีกด้วย

"เพ็ชรโตขึ้นนะครับ มีสติมากขึ้น มีความกระตือรือร้นในการทำงาน มีระบบแบบแผน มีความรับผิดชอบมากขึ้น การปลูกต้นไม้มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดนะครับ ทั้งเหนื่อย ทั้งร้อน ไม่ใช่แค่ปลูกทิ้งรอรดน้ำแล้วก็โต เราต้องใส่ใจทุกต้นที่เราปลูกดูแลทุกขั้นตอนกว่าจะโต สนุกดีครับกับการเป็นชาวสวน อยู่อย่างเรียบง่าย ไม่วุ่นวาย ทำในสิ่งที่เรารักทั้งเรื่องงานแสดง และเรื่องสวน เราทำควบคู่กันไปได้ครับ เสร็จจากการทำงานในเมืองเราก็มาพักผ่อนที่สวน ชีวิตคนเราก็มีแค่นี้แหละครับ อยู่กับธรรมชาติให้ธรรมชาติบำบัดจิตใจ อนาคตไม่แน่ผมอาจจะทำธุรกิจเล็ก ๆ ให้มีรายได้หมุนเวียนในสวน จะได้เอาเงินในสวนมาทำนุบำรุง หรืออาจจะเปิดโฮมสเตย์ จัดงานเลี้ยง งานสัมมนา
เรื่องแต่งงานตอนนี้ต้องรอให้ทุกอย่างมันลงตัวมากกว่านี้ก่อนครับ ทั้งในเรื่องงาน และเรื่องสวน ผมก็มีคุยกับน้องเขาเหมือนกัน คงให้เวลาน้องเขาได้ใช้ชีวิตให้เต็มที่ก่อน น้องเขาอยากทำงานให้เต็มที่ในหน้าที่นักแสดง เรา 2 คนก็รักงานแสดงไม่อยากทิ้ง รวมถึงเรื่องสวนด้วยครับ ทำไปก่อนรอพร้อมเมื่อไหร่ค่อยแต่ง

ส่วนงานแสดง ต้องขอบคุณแฟน ๆ ขอบคุณพี่ต่าย ผู้จัด ผู้กำกับ น้องแจ็คกี้ น้องซีน น้องจูเนียร์ และนักแสดงรุ่นพี่ผู้ใหญ่อีกหลาย ๆ คน และทีมงานทุกคน ที่ทำละครออกมาได้สนุก ขอบคุณที่หลายคนชื่นชอบเรื่องนี้กันนะครับ อย่างที่บอกใครหลายคนไม่เคยได้เห็นเพ็ชรในบทบาทแบบนี้ด้วย ความสนุกต่อจากนี้บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ อยากให้มาลุ้นกันครับว่าพระนางจะลงเอยกันเมื่อไหร่ ต้องฝ่าฟันอุปสรรคไปอีกนานแค่ไหน ฝากไว้ด้วยนะครับกับ 18 มงกุฎสะดุดเลิฟ เฝ้าหน้าจอกันเลยนะครับ”

ใครที่รอติดตามชมละครของหนุ่มคนนี้อดใจรอกันอีกนิด ระหว่างนี้เปิดทีวีชมความน่ารักของเจ้าตัวกันก่อนได้ใน “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เสนอเป็นตอนจบ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และติดตามไลฟ์สไตล์สุดชิลของหนุ่มคนนี้ได้ที่ IG: Phet_thakrit

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมาก-ญาญ่า' เลิฟซีนร้อนตอนแรก แล้วคืนนี้เราจะรักกัน!

เจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี จะให้น้อยกว่านี้ได้ไง เพราะละครโรแมนติกคอมเมดี้ฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ “จนกว่าจะได้รักกัน” จะทำให้หน้าจอช่อง 3 ไฟลุกตั้งแต่ตอนแรกกันเลย

'กลัฟ-จีน่า' ปลื้ม 'ลออจันทร์' แรงติดเทรนด์โลก ทุบสถิติ 3 อีพี ขึ้น X อันดับ 1 ไทย!

ไต่ระดับความสนุกขึ้นไม่หยุดจริง ๆ สำหรับละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ลออจันทร์" ล่าสุดสร้างสถิติแรงเกินต้านการันตีด้วยกระแสตอบรับทั้งในไทยและต่างประเทศ ส่งแฮชแท็ก #ลออจันทร์EP4-6 ทะยานติดเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย 3 อีพี ทะลุไปถึงติดเทรนด์ X โลกอีกด้วย

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

โวอีกไม่เกินสัปดาห์จะเปิดโฉมขบวนการฮุบที่ดิน ส.ป.ก.

นายวิณะโรจน์ ทรัพย์ส่งสุข เลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.) เปิดเผยหลังเข้าหารือกับสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) โดยมีนายธนดล สุวัณณะฤทธิ์ ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

'ธรรมนัส' ขึงขัง ประกาศสงครามกับที่ดินเถื่อนในเขตปฏิรูปที่ดิน

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ผมพร้อม "ทำสงครามกับที่ดินเถื่อน