'ตังเม' นักแสดง 'ช่อง8' งานเข้า โดนปลอมไอจีโพสต์รูปอนาจาร!

อยู่ดีๆ ก็งานเข้า สำหรับ “ตังเม-เมธาวี ธีรลีกุล” นักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ที่โดนบุคคลนิรนามแอบอ้างใช้ชื่อและรูปภาพไปตั้งอินสตาแกรมใหม่ ชนิดที่เรียกว่าเหมือนแม้กระทั่งชื่อ ถ้าดูไม่ดีอาจจะคิดว่าเป็นอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวตังเมจริงๆ แถมยังมีการลงคลิปอนาจารในสตอรี่ เชิญชวนให้เข้ากลุ่ม

โดยใช้ข้อความว่า “สวัสดีทุกคนฉันเพึ่งสร้างบัญชีที่สองเพื่อโปรโมทหน้า เนื้อหาพิเศษของฉัน ดังนั้นฉันจึงให้การเข้าถึงฟรี 1เดือนสำหรับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมกับฉันเพื่อเพิ่มคะแนนของฉัน” ซึ่งแต่ละรูปก็มีการเปลือยกาย งานนี้ไม่สามารถทราบได้เลยว่าลิงก์ดังกล่าวคือลิงก์อะไร บุคคลนั้นมีเจตนาใดแอบแฝง แล้วใครจะหลงเชื่อตกเป็นเหยื่อบ้าง 

ด้าน ตังเม พอทราบว่าโดนปลอมอินสตาแกรม โพสต์ภาพอนาจาร ก็ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว @tm.matawee ทันทีว่า “ทุกคนคะ ไอจีนี้เป็นไอจีปลอมนะคะ tmm.matawee อันนี้ไม่ใช่เม ถ้าใครเห็นรบกวนฝากช่วยรีพอร์ตด้วยนะคะ”
 
ล่าสุด ตังเม เมธาวี ให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนเห็นก็ตกใจมากว่าชื่อไอจีคล้ายของเรามากๆ แล้วยังไล่ตามไปฟอลคนอื่นไปทั่ว แต่ไอจีอันนี้เขาบล็อกไอจีหนู เลยไม่สามารถเข้าไปดูได้ว่าโพสต์อะไรบ้าง ก็จะมีพี่ เพื่อน ที่รู้จักส่งมาให้ดู ล่าสุดเราก็รวมพลังให้แฟน ๆ เพื่อน ๆ ช่วยกันกดรีพอร์ตไปแล้ว เพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเขาเป็นมิจฉาชีพ มีเจตนาใดแอบแฝง แล้วใครจะหลงเชื่อตกเป็นเหยื่อหรือเปล่า ถ้ายังไม่หยุดอีก ก็อาจจะแจ้งความดำเนินคดีเพราะเราเองก็เสียหายตรงที่ว่ามีการโพสต์ภาพอนาจารทำให้เราเสื่อมเสียชื่อเสียงค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'ช่อง8-นครหลวงโปรโมชั่น' ส่งรายการ NKL Boxing ยิงสดมวยไทย-สากล ทุกศุกร์สิ้นเดือน

ต่อยอดความสำเร็จราชันย์การต่อสู้ King of Fighting Sports อันดับ 1 ของประเทศไทย ปี 2024 สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผนึกพันธมิตร นครหลวงโปรโมชั่น จำกัด เปิดเส้นเวลาใหม่กับรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ดึงคอนเทนต์รายการมวยสากลคุณภาพระดับประเทศ พร้อมแชมป์ระดับโลกมาให้ชมกันทุกวันศุกร์สุดท้ายของเดือน ในคอนเซปต์ พลิกโฉมมวยสากลอาชีพระดับโลก เสริมทัพด้วยมวยไทย 3 ยก ดีกรีแชมป์การันตีความมันส์ เดือดครบรส พร้อมเปิดสนามรบศึกมวยสากลหวังชิงเรตติ้งเพิ่มขึ้น 20 %

'ธัช กิตติธัช' แจ้งข่าวอาการป่วย เส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีก

มีอาการเส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีกเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ ธัช-กิตติธัช แก้วอุทัย เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันจากบทบาท “พี่คล้าว” ในละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ต้องรีบพบแพทย์ด่วน

'จั๊กจั่น' ชวนลุ้น 3 ตอนสุดท้าย 'เรือนชฎานาง' ใครคือคนร้ายตัวจริงที่ฆ่า 'ชฎาพร'

สัปดาห์นี้เดินทางมาถึง 3 ตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับละคร เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลังจากรู้ความจริงแล้วว่าใครเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของ ชฎาพร ที่หลายคนตามสืบกันมานาน

'ร๊อคกี้ สมบัติเจริญ' ฟาดถึงเพื่อนโกงเงิน "ถ้าคิดไม่ได้ก็ตายซะ อย่าเป็นภาระเลย!"

นักแสดงหนุ่ม ร๊อคกี้-สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ ออกมาแจงปมที่โดนโยงข่าว "ดาราหน้าหล่อ ดิ้นหนีตายหนี้สินรุมจากความใจดี สู้ชีวิตแล้วแต่กลับถูกซ้ำ!" โดยยอมรับว่าเป็นตนเองจริงที่ยังคงมีหนี้ไม่จบสิ้นสักที รวมถึงตอนนี้หันมาขายของออนไลน์ก็ขายยากเต็มที ล่าสุดในรายการ Daily POP ทางยูทูบ Dailynews LIVE-TH ของเดลินิวส์ออนไลน์ ก็ได้มีการเชิญหนุ่มร๊อคกี้ออกมาเปิดใจเป็นที่แรกกับปมที่โดนดราม่าซ้ำเติมไม่หยุด

'เจน นฤมล' เผยเครียดจนอ้วก ซวยซ้ำ ถ่ายละครจนเส้นเลือดฝอยตาแตก

เรียกว่ารับบทหนักในเรื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว เจน-นฤมล คำพันธ์ กับบทบาทหุ่นยนต์ Care Doll "มาเรีย" ในภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่ หวาบหวิวเรื่อง "My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง" ภายใต้การผลิตโดย "โมโนออริจินอล" ดูได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่นอกจากจะต้องเป็นหุ่นยนต์สาวเซ็กซี่แล้วเจนยังต้องเข้าฉากบู๊ ต่อสู้ โหนสลิง เครียดจนอ้วก