'กรีนเวฟ' พาแก้ชงชุดใหญ่ เติมแต้มบุญให้เกินร้อย!

เริ่มต้นด้วยความยิ่งใหญ่จริงๆ สำหรับทริปพามูแบบอลังการครบสูตรสุดเอ็กคูลซีฟตามสไตล์ของ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม กับกิจกรรม GREENWAVECATION (กรีนเวฟ เคชั่น) เวลคัมมูไทยแลนด์ ชลบุรี พาไปไหว้แก้ชง-ขอพรกันแบบจัดเต็มตลอดวันกันที่จังหวัดชลบุรี ที่ ศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ

โดยมี ดีเจ.เป้ วิศวะ และ ดีเจ.โก ตฤณ และ มูกูรู อุ๋มอิ๋ม เป็นแขกรับเชิญพิเศษประจำทริป บอกเลยว่าที่นี่ศักสิทธิ์มาก โดยอุ๋มอิ๋มได้แนะถึงวิธีการและเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยในการแก้ชง เพื่อปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไป บอกวิธี ขอพรแบบจัดเต็ม และยังได้มอบถุงมงคลกลับบ้านไปสักการะกันต่ออีกด้วย ซึ่งปีนี้ดีเจโกดวงอยู่ในปีชงพอดีเลยรับหน้าที่พาคนฟังไปแก้ชงกันแบบชุดใหญ่ ส่วนคนที่ไม่ชงอย่างดีเจเป้ก็ขอปัดสะเดาะเคราห์ไปพร้อมกันด้วย เพราะการปัดสะเดาห์เคราะห์มีเคล็ดลับคือต้องปัดตั้งแต่ศีรษะไล่ลงไปจนถึงพื้นเพื่อไล่ความไม่ดีจากหัวจรดเท้าออกไป และเปิดรับสิ่งดีๆที่กำลังจะเข้ามา

จากนั้นพาไปปล่อยน้องเต่าที่ "ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล กองทัพเรือ" ตามความเชื่อที่ว่าการปล่อยเต่า จะช่วยให้เรามีอายุมั่นขวัญยืน ซึ่งนอกจากจะได้ปล่อยเต่าแล้วยังได้เดินเรียนรู้พันธุ์เต่าทะเลหายาก และวิธีการดูแลน้องให้อยู่กับเราไปนาน ๆ ยังได้ความรู้มากมายทั้งสนุกและอิ่มบุญกันสุด ๆ ต่อด้วยที่สุดท้าย “ศาลเจ้าแม่กวนอิมพันเนตร พันกร อ่างศิลา ชลบุรี” (มูลนิธิโลกุตรธรรมประทีป) สักการะรับความปัง ไหว้รับทรัพย์กันชุดใหญ่กับ เจ้าแม่กวนอิมพันเนตร พันกร องค์ใหญ่สีทองอร่าม รับพลังงานดีๆ ซึ่งที่นี่ไม่ได้มีเพียงเจ้าแม่กวนอิมเท่านั้น ยังมีเทพอีกหลายองค์ให้เราได้ขอพรแตกต่างกันออกไป โดยมูกูรูอุ๋มอิ๋มเป็นไกด์พาไหว้ทุกจุดแบบใกล้ชิด พร้อมบอกทริคในการไหว้อย่างไรให้ได้ดั่งใจหวัง แบบเจาะลึกสุดๆ เล่นเอาทั้ง ดีเจเป้ ดีเจโก และคุณผู้ฟังได้มูขอพรกันแบบจัดเต็ม เรียกว่างานนี้มูกันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ กลับไปคราวนี้รับรองมีแต่เฮง รวย กันถ้วนหน้าแน่นอน

ใครที่อยากไปร่วมมูแบบเอ็กซ์คูลซีฟแบบนี้ ติดตาม GREENWAVECATION (กรีนเวฟ เคชั่น) เวลคัมมูไทยแลนด์ กันไว้ได้ที่ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ในทุกช่องทาง มีทริปดีๆมาชวนไปมู ไปทำบุญ และกิจกรรมดีๆร่วมกันตลอดปีแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดีต กกต.' แนะ 'ทวี' 4 วิธีแก้ชง คลายปมนักโทษเทวดา

นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตคณะกรรมการการเลือกตั้ง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ปีนี้ น่าจะเป็นปีชงของ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม เลยขอแนะวิธีแก้ชงแก่ท่านรัฐมนตรี คือ

'อัษฎางค์' มอง 'แพรรี่' พูดถูก แต่ไม่ถูกทั้งหมด และไม่ควรดูถูกความเชื่อผู้อื่น

นายอัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จากกระแสข่าวเรื่องที่ไพรวัลย์พูดเรื่องความเชื่อและพิธีกรรมทางศาสนา โดยส่วนตัว ผมคิดว่า ไพรวัลย์พูดถูก แต่ไม่ถูกทั้งหมด ที่ว่าไม่ถูกซะทีเดียว

คู่แค้นเก่า! 'แพรรี่-หมอลักษณ์' ปะทะเดือด ปมร้อนปีชงมีไว้หลอกคนโง่

จากกรณีประเด็นดราม่า "แพรรี่" ไพรวัลย์ วรรณบุตร อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ออกมาวิจารณ์อย่างดุเดือดว่า "ปีชงมีไว้สำหรับหลอกคนโง่ เพราะมันขายของได้ ปีชงตามมาด้วยทำพิธีกรรม ทุกอย่างแก้ได้ด้วยการเสียเงิน

'เป้-โก' พาตะลุยเมืองตรัง

พาเก็บแต้มบุญกันแบบต่อเนื่องอีกครั้งกับ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่จัดทริปเสริมความมั่งคั่ง พาผู้โชคดีลงใต้ไปเติมพลังรับความเฮงด้วยกันกับกิจกรรม กรีนเวฟเคชั่น เวลคั่มมูไทยแลนด์ มีตังค์ มีตรัง กันที่ จังหวัดตรัง แบบ 2 วัน 1 คืน งานนี้ ดีเจเป้ วิศวะ และ ดีเจโก ตฤณ และ มูกูรูอุ๋มอิ๋ม รับหน้าที่พาคนฟังทั้งจากทางกรุงเทพและคนฟังในพื้นที่จังหวัดตรังเดินทางไปมูด้วยกันแบบจัดเต็ม พร้อมรับหน้าที่นำพิธีชุดใหญ่ทั้งพิธีไทย พิธีจีน

'กรีนเวฟ' ประเดิมพาเสริมดวง-แก้ชง ให้เฮงตลอดปี!

ประเดิมกิจกรรมแรกแบบสุดปัง! กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เตรียมพาคุณไปขอพรต้อนรับศักราชใหม่ รับความโชคดี รับความเฮง ความปังด้วยกันกับกิจกรรม กรีนเวเคชั่น เวลคั่มมูไทยแลนด์ ที่จะพาคุณมูพร้อมกับมูกูรูชื่อดังของเมืองไทยร่วมทริปไปด้วยตลอดปี ประเดิมทริปแรกกันที่ ศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ จ.ชลบุรี ในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

วัดเล่งเน่ยยี่ เปิดให้บริการแก้ชงออนไลน์ แล้ววันนี้

วัดมังกรกมลาวาส (วัดเล่งเน่ยยี่) เปิดบริการแก้ชงออนไลน์ผ่านทางไลน์ @เล่งเน่ยยี่ออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกและลดความแออัดที่วัด