'แบงค์ ชินดนัย' พี่ชาย 'แบมแบม' เตรียมปั้นศิลปิน เปิดออดิชันพร้อมกันทั่วประเทศ!

หลังจาก “แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล” ขึ้นแท่นบริหารค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES พร้อมเปิดตัวศิลปินเบอร์แรก “แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” กับผลงานเพลง “I’m In Luv” และ “OverLuv” จนได้กระแสตอบรับที่ดีมาก

ล่าสุด “แบงค์ ชินดนัย” ประกาศพร้อมปั้นศิลปินหน้าใหม่ที่มีความสามารถเข้าสู่วงการบันเทิง เพื่อเสริมทัพค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES ให้มีความหลากหลายและแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น พร้อมยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมเพลงไทยให้เติบโตในระดับ Global เพื่อผลักดันเพลงไทย และความสามารถของศิลปินไทยสู่สายตานานาชาติ จึงเปิดโปรเจ็กต์ออดิชันค้นหาศิลปิน “SHOW YOUR IDENTITIES ความสามารถเฉพาะตัวที่เป็นคุณ

แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล กล่าวว่า “ปีนี้ค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES พร้อมแล้วที่จะค้นหาศิลปินที่มีความสามารถเฉพาะตัว ตามคอนเซ็ปต์ของค่าย คือ พื้นที่ Free Space สร้างสรรค์ศิลปินหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนฟังที่มีหลายเชื้อชาติ ซึ่งโปรเจ็กต์ออดิชันครั้งนี้เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความสามารถด้านดนตรี ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ได้มาออดิชันแสดงศักยภาพของตัวเองอย่างไม่มีขีดจำกัด ถือเป็นก้าวแรกในการยกระดับอุตสาหรรมเพลงให้เติบโตสู่นานาชาติ ตามเป้าหมายของค่ายครับ ผมจึงขออยากเชิญชวนน้องๆ ที่มีความสามารถด้านดนตรี ไม่ว่าจะเป็นด้านการร้องเพลง การเต้น การเล่นดนตรีเป็นวง มาสมัครกันเยอะๆ นะครับ และถ้าหากน้องๆ มีผลงานที่โด่ดเด่นผ่านการคัดเลือกเราจะได้ร่วมงานกันอย่างแน่นอนครับ และมีโอกาสได้เซ็นต์สัญญากับค่ายเพลงของเราด้วยครับ”

หากคุณเป็นคนที่มีฝัน หากคุณเป็นคนที่มี Passion และหากคุณเป็นคนที่มี Identity เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ที่นี่คือที่สำหรับคุณ E29 Music Identities Audition 2023 SHOW YOUR IDENTITIES

สมัครออดิชันเข้าร่วมเป็น Trainee ในค่าย E29 Music Identities เพียงคุณมีอายุตั้งแต่ 13-27 ปี ขึ้นไป มีฝันอยากเป็นศิลปินเดี่ยว ศิลปินกลุ่ม หรือวงดนตรี สามารถอัพโหลดคลิปวิดีโอแนะนำตัว และความสามารถเฉพาะตัวที่เป็นคุณ สำหรับไฟล์ที่ใช้ในการสมัคร ได้แก่ รูปถ่าย 3 รูป (เต็มตัว, ครึ่งตัว และ Close Up ใบหน้า) คลิปวีดีโอแนะนำตัว และคลิปแสดงความสามารถพิเศษ ขนาด 1920x1080 Pixel (คลิปที่นำส่งภาพต้องชัด เห็นใบหน้า และได้ยินเสียงชัดเจน ห้ามดัดแปลงตัดต่อ และใช้ฟิลเตอร์ตกแต่งใดๆ ทั้งสิ้น)

สามารถสมัครออนไลน์ได้ทาง www.e29musicidentities.com หลังจากส่งหลักฐานการสมัครเรียบร้อยแล้ว คณะกรรมการจะทำการคัดเลือกภายใน และทีมงานจะทำการติดต่อให้มาออดิชันต่อหน้าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิอีกครั้ง เพื่อคัดเลือกผู้ที่มีความพร้อมเป็นศิลปินเข้าสู่ค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม ถึง 9 เมษายน 2566 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: E29 Music Identities และ Web Site: E29 Music Identities

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมภาพความสนุกจากงานเคานต์ดาวน์ที่เป็นที่สุดของประเทศไทย

ดีกรีความสนุกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง กับที่สุดแห่งปรากฏการณ์ความบันเทิงครั้งแรกของการรวมตัวกันของทัพศิลปิน! The Best of Thailand meets The Best of the World เมื่อสุดยอดศิลปินไทยระดับท็อปลิสต์ นำทีมโดย พีพี-บิวกิ้น, ATLAS บนเวทีแบบ 360 องศาที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับศิลปินมากขึ้นกว่าเดิม

'E29 MUSIC IDENTITIES' คัฟเวอร์ 'MERRY CHRISTMAS 2023' รับปีใหม่

ค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)” ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ด้วยการปล่อยเพลง COVER “MERRY CHRISTMAS 2023” ส่งตรงความน่ารักสดใสของศิลปินในสังกัดฯ พร้อมร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ด้วย MV สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะมามอบความสุขให้กับทุกคนในเทศกาลปีใหม่นี้

'E29 MUSIC IDENTITIES' ยกทัพศิลปินมอบความสุขให้น้องๆ 'มูลนิธิดวงประทีป'

ค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)” ยกทัพศิลปินส่งมอบความสุขต้อนรับปีใหม่ 2024 ให้กับน้องๆ “มูลนิธิดวงประทีป” นำทีมโดย “พีธ พีระ” , แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” และ Trainees E29 Music Identities มอบขนมและของใช้ที่จำเป็นให้กับ “คุณครูประทีป อึ้งทรงธรรม” ผู้ก่อตั้ง “มูลนิธิดวงประทีป” และเลขาธิการมูลนิธิฯ

ที่สุดแห่งปรากฏการณ์บันเทิง 'ยูคยอม-มาร์ค ต้วน' ขึ้นเวทีร่วมกับ 'แบมแบม'

ไอคอนสยาม เปิดบิ๊กเซอร์ไพรส์สุดยอด K-Pop ชื่อดัง YUGYEOM “ยูคยอม” และ Mark Tuan “มาร์ค ต้วน” ขึ้นทำการแสดงบนเวทีร่วมกับ “BamBam แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ศิลปินเคป๊อปสัญชาติไทยที่โด่งดังระดับโลก ในงาน “Amazing Thailand Countdown 2024 at ICONSIAM”

'โรส ศิรินทิพย์' ปล่อยเพลง 'ภาพลวง' ประกอบซีรีส์ที่รวม 5 นางเอกแถวหน้า

E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ส่งเพลง “ภาพลวง” เพลงประกอบ ซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” เรื่องราวความรักแสนเจ็บปวดของ 5 นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ได้มารวมตัวกันเพื่อแชร์เรื่องราวผ่านคืน “HANGOUT” ของพวกเธอ...ที่ทุกคนจะได้ชมพร้อมๆ กันทาง MONOMAX

'พิกเล็ท' โชว์เสียงร้อง 'เล่นซ่อนหา' เวอร์ชั่นอนิเมะ ประกอบ 'My Next Doll'

ค่ายเพลง "E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)" คว้าตัวศิลปินสาวสวย "พิกเล็ท-ชาราฎา อิ่มราพร" มาร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ "My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง" ในเพลง "เล่นซ่อนหา" สไตล์โรบอทอนิเมะ งานนี้ได้ศิลปินสาวพิกเล็ก มาร่วมถ่ายทอดได้อย่างน่ารักสดใส เพิ่มสีสันคาวาอี้ขึ้นอีกเท่าตัว