'เต๋า เศรษฐพงศ์' สุดปลื้มประชันวงสวิงกับโปรกอล์ฟหญิงระดับโลก

ถือเป็นนักแสดงที่มีความสามารถรอบด้านคนหนึ่งของวงการ สำหรับพระเอกหล่อหน้าใสอารมณ์ดี เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ พอว่างจากการถ่ายละครเป็นต้องหากิจกรรมทำ โดยเฉพาะกีฬา ที่ช่วงหลังจะเห็นหนุ่มเต๋าออกรอบตีกอล์ฟโชว์วงสวิงตลอด

ล่าสุดหนุ่มเต๋าได้เข้าร่วมในกิจกรรม “Pro-Am” ที่ให้นักกอล์ฟมือสมัครเล่น ได้มีโอกาสร่วมเล่นกอล์ฟกับโปรดังระดับโลก ในศึก “Honda LPGA Thailand 2023” (ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023) ณ สนามสยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี เรียกได้ว่าเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ เพราะหนุ่มเต๋าได้กระทบไหล่ใกล้ชิดโปรดังระดับโลก อาทิ Allisen Corpuz, จีน-อาฒยา ฐิติกุล, เมียว-ปาจรีย์ อนันต์นฤการ พร้อมด้วยสองพี่น้องขวัญใจชาวไทย โม โมรียา และ เม-เอรียา จุฑานุกาล

งานนี้หนุ่มเต๋าทั้งสนุก และ ตื่นเต้นมากๆ กับความเป็นกันเองของเหล่าโปรกอล์ฟระดับโลก ไม่แน่นะ... ออกรอบบ่อยๆ อีกหน่อยคงได้เป็น โปรเต๋า สมใจอยาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย

ชื่นมื่น ‘อนุทิน’ ควง ‘สุทิน’ ตีกอล์ฟทีมกลาโหม พบ ‘เสี่ยกลาง’ ร่วมก๊วนด้วย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้โพสต์ภาพเฟซบุ๊กส่วนตัว ออกรอบเล่นกอล์ฟ กับนายสุทิน คลังแสง

ปีนี้สุดปัง! 'เต๋า เศรษฐพงศ์' คว้ารางวัล Best Pets Lover Influencer

ปรบมือให้กับความสำเร็จของพระเอกหล่อหน้าใส เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ที่นอกเหนือจากงานแสดง งานเพลง ยังควบตำแหน่ง TikToker และ ยูทูบเบอร์ กับการเป็นเจ้าของช่องยูทูบ @TAO_STP ที่มีผู้ติดตามจำนวนกว่า 1.55 ล้าน Subscribers ด้วยการนำเสนอคอนเทนต์ที่หลากหลายผ่านตัวตนของเต๋า ที่เป็นกันเอง แลยังเป็นเจ้าพ่อ Pet Lover ของประเทศไทยเลยทีเดียว ด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวคุณพ่อลูก 7 ของเจ้าเหมียว และ ชิโร่ น้องหมาไซบีเรียน ฮัสกี

'เต๋า เศรษฐพงศ์' สุดฟินร่วมทานอาหารมื้อพิเศษกับนักเตะ 'เลสเตอร์ซิตี้' ครบทีม!

แอบฟินไปกับพระเอกหน้าใส “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” ที่ได้โพสต์คลิปความประทับใจที่มีต่อ สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ (LCFC) ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @taophiangphor กับ เรื่องราวความตื่นเต้น เมื่อหนุ่มเต๋าไปร่วมงาน FOXES JOURNEY ชมนิทรรศการของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ (LCFC) ที่ตึก คิง เพาเวอร์ มหานคร

'เอรียา'นำ6สาวไทย ล่าแชมป์'US วีเมนส์ โอเพ่น' เมเจอร์ที่3แห่งปี ที่เพบเพิลบีช

"เม" เอรียา จุฑานุกาล อดีตมือ 1 ของโลกแชมป์เมื่อปี 2018 กลับลงไล่ล่าแชมป์ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น เมเจอร์ที่สามแห่งปี ที่เพบเบิลบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 6-9 กรกฎาคม 2566 พร้อมด้วยโปรสาว ได้แก่ โมรียา จุฑานุกาล, อาฒยา ฐิติกุล, ปภังกร ธวัชธนกิจ, ปาจรีย์ อนันต์นฤการ, จารวี บุญจันทร์ และ ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ ร่วมประชันกับยอดนักกอล์ฟสาวจากทั่วโลก