'จิ๊บ ปกฉัตร' เปิดใจวิวาห์ฟ้าแลบ พร้อมเล่าชีวิตอยู่ก่อนแต่ง

จิ๊บ-ปกฉัตร สิริวระกุล เปิดใจครั้งแรกหลังวิวาห์ฟ้าแลบกับแฟนหนุ่ทนักธุรกิจริมทะเล พร้อมเผยเส้นทางความรักที่เจ้าตัวบอกว่ารักไม่ต้องการเวลา ศึกษานิสัยกันแล้วโดยการทดลองอยูก่อนแต่ง อีกทั้งยังเผยเรื่องแพลนการมีทายาท ในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31

ทริปภูเก็ตคืองานอะไร?
จิ๊บ : ไม่ใช่งานแต่งงาน แต่เป็นงานป่าวประกาศแล้วกันว่าจิ๊บตั้งใจใช้ชีวิตครอบครัวกับคนๆนี้ เราอยากจัดเล็กง่ายๆ ใช้เวลาด้วยกัน ความรักไม่ได้ตั้งใจจะออกมาพูดอยู่แล้ว แค่ทำทุกวันให้ดี ถ้าวันนึงเราอยากมีครอบครัวขึ้นมา ไม่อยากให้เป็นคำครหาของใครต้องมานั่งคอมเมนท์ เลยตัดสินใจเซตงานนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นการป่าวประกาศแล้วกัน

แหวนเพชรกี่กะรัต?
จิ๊บ : 5 กว่าค่ะ ความภาคภูมิใจของจิ๊บคือเค้าใช้เงินเก็บของเค้าเองที่จะซื้อให้เรา เค้าอยากทำให้จิ๊บมีความสุข ได้ในสิ่งที่คู่ควร

เพิ่งคบกันไม่นาน แต่แต่งงาน หลายคนคิดว่าท้อง?
จิ๊บ : ยังค่ะ มีแพลนเอาไว้แล้ว ทีมีงานคือป่าวประกาศถ้าวันนึงมีน้องมาทุกอย่างจะได้เป็นขั้นเป็นตอน อันนี้คือความคิดของคุณต๊ะด้วย ที่อยากทำทุกอย่างให้มันถูกต้อง

คบกันมานานหรือยัง?
จิ๊บ : ปีกว่าค่ะ

เจอกันได้ยังไง?
จิ๊บ : เป็นเพื่อนกับสามีเพชร-พลอย เค้าแนะนำ นัดเจอทำแบบแอคทิวิตี้ จะได้ไม่ดูนัดเกินไป เดี๋ยวจะเก้อเขิน

เพชรพยายาม 3 เดือนกว่า กว่าจะนัดให้มาเจอกัน?
จิ๊บ : เพชรก็ลองดูว่าจิ๊บชัวร์แล้วกับสภาพจิตใจ แล้วเรางคู่ไม่เคยนัดเดทกันมาก่อน เลยใช้เวลานิดนึง เจอกันครั้งแรกก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น เห็นเค้าครั้งแรกก็เฉย เค้าก็แบบนี่เป็นดาราจริงๆหรอทำไมดูโทรมๆ เริ่มโอเคคือครั้งต่อๆไป เพชรนัดไปที่บ้านเพชร เค้าเห็นจิ๊บเล่นกับหลาน ก็มองว่าคนนี้มีแววเป็นแม่ของลูกได้ ต๊ะมีเป้าหมายทุกอย่างในชีวิตชัดเจนมาก เค้าก็เปิดใจคุยกับเรา สำหรับเรามันค่อยๆมาเรื่อยๆ เราเจอกันในอายุที่มากแล้ว คุยกันชัดเจนอยากสร้างครอบครัว ก็คุยกันหลายๆเรื่อง

ตัดสินใจคบกัน?
จิ๊บ : พอคุยแล้วเริ่มลงตัว ลองเป็นแนกันมั้ย ก็ไปเที่ยวกันเลย 20 วัน ลองใช้เวลาด้วยกัน มันก็เห็นหลายๆอย่าง ก็เป็นช่วงปรับจูนกัน มันคือทริปวัดใจเลยว่ารุ่งหรือร่วง แต่พออยู่ด้วยแล้วแฮปปี้ มันเหมือจิ๊กซอว์ที่พอดีกันมากๆ

กลับมาฝ่ายชายพาไปเจอคุณพ่อคุณแม่เลย?
จิ๊บ : ใช่ค่ะ ไปเจอคุณพ่อคุณแม่เค้า เราก็พาเค้าไปเจอคุณพ่อคุณแม่เราด้วย ตอนแรกเราก็กลัวแต่คุณพ่อคุณแม่เค้าน่ารักมาก ต้อนรับเราดีมาก จนกลัวว่าบ้านเราจะต้อนรับเขาดีขนาดนี้มั้ย บ้านเราคุณพ่อคุณแม่หวงลูกสาว ไม่เคยมีใครผ่านเลย แต่หลังจากเจอพ่อแม่บอกใช้ได้นะ บ้านเราคือยิ่งใหญ่มากคำนี้

ทดลองใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก่อน?
จิ๊บ : อันนี้เป็นความคิดคุณต๊ะอีกเหมือนกัน ลองอยู่ด้วยกัน ลองใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันว่าจะเป็นยังไง ก็ไปอยู่อีกที่นึงเป็นที่กลาง แล้วเค้าบอกว่าถ้าทะเลาะกันห้ามหนีกลับบ้านตัวเองนะ ให้อยู่ด้วยกันจนกว่าไม่ทะเลาะกัน

บางคนมองไม่เหมาะสม?
จิ๊บ : ด้วยวัยด้วย 35 แล้ว เราคุยกันจริงจังตลอด ถ้าไม่ได้ลองแล้วไปอยู่ด้วยกันจริงๆไม่เวิร์คขึ้นมา การทดลองอยู่ด้วยกันและในวัยนี้จิ๊บว่าโอเคเหมาะสม คุณแม่โอเค ซึ่งแปลกมาก

ลองใช้ชีวิตด้วยกันเป็นยังไงบ้าง?
จิ๊บ : มีอะไรต้องปรับกันเยอะเหมือนกัน เป็นเรื่องเล็กๆหยุมหยิมนี่แหละที่ต้องปรับกัน

ไม่เคยทะเลาะกันเลย?
จิ๊บ : เค้าเป็นคนสุภาพ เป็นผู้ใหญ่กว่าอายุ เราพยายามทะเลาะกับเค้าหลายครั้งแล้ว พอจะทะเลาะเค้าก็นัดกินข้าว เค้าก็ถามปัญหาคืออะไร ใจเย็นๆมีทางไหนมั้ยทำให้ดีขึ้น เลยเป็นการคุยเพื่อหาทางออกในการแก้ปัญหามากกว่า

เพื่อนบอกถ้าฝ่ายชายรู้จะรับในตัวจิ๊บไม่ได้เลยคือเรื่องอะไร?
จิ๊บ : นิสัยอ้อแอ้ทำเสียงสอง เสียงสามเวลาคุย เราเคยทำเพื่อนบอกให้หยุดเลยเดี๋ยวเค้ารำคาน แต่เค้าเอ็นดู

เรื่องการมีลูก?
จิ๊บ : ฝากไบ่ไว้แล้ว เป็นสิ่งที่เราเตรีมกันเอาไว้ เพราะว่าอายุก็เยอะแล้ว ถ้าทางธรรมชาติอายุเท่านี้เด็กที่จะออกมามีสิทธิ์เป็นดาวน์ซินโดรม ถ้าเราต้องทำแท้งเราไม่โอเคเลย ตัดสินใจวิทยาศาสตร์ดีกว่า

แพลนหรือยัง?
จิ๊บ : แพลนว่าประมาณปีนี้ปีหน้า แต่แฝดไม่ไหว ฮอร์โมนพุ่งพล่านเยอะ ทีละคนดีกว่า จำนวนไม่ติด แล้วแต่เค้าอยากมาเกิด แค่อยากให้เค้า 100%

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

ชมภาพพิธีฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา งานฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’สร้างความประทับใจให้แขกผู้มีเกียรติคนดังจากหลากหลายวงการทั่วฟ้าเมืองไทยที่พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง  

'ธัช กิตติธัช' แจ้งข่าวอาการป่วย เส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีก

มีอาการเส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีกเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ ธัช-กิตติธัช แก้วอุทัย เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันจากบทบาท “พี่คล้าว” ในละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ต้องรีบพบแพทย์ด่วน

รองนางสาวไทย 2565 'มุก อัญพัชร์' เข้าพิธีวิวาห์ เป็นสะใภ้หัวเมืองเหนือ

มุก-อัญพัชร์ ปิติประจักษ์วัชร รอง 1 นางสาวไทย 2565 เข้าพิธีวิวาห์สมรสกับเจ้าบ่าวชาวหนุ่มเหนือ โรจน์-สุทธิโรจน์ โชติเสถียรกุล พี่หมีตี๋ขาวน่าฮักตามแบบฉบับหนุ่มหัวเมืองเหนือ วันนี้ (2 มกราคม 2567)

'ร๊อคกี้ สมบัติเจริญ' ฟาดถึงเพื่อนโกงเงิน "ถ้าคิดไม่ได้ก็ตายซะ อย่าเป็นภาระเลย!"

นักแสดงหนุ่ม ร๊อคกี้-สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ ออกมาแจงปมที่โดนโยงข่าว "ดาราหน้าหล่อ ดิ้นหนีตายหนี้สินรุมจากความใจดี สู้ชีวิตแล้วแต่กลับถูกซ้ำ!" โดยยอมรับว่าเป็นตนเองจริงที่ยังคงมีหนี้ไม่จบสิ้นสักที รวมถึงตอนนี้หันมาขายของออนไลน์ก็ขายยากเต็มที ล่าสุดในรายการ Daily POP ทางยูทูบ Dailynews LIVE-TH ของเดลินิวส์ออนไลน์ ก็ได้มีการเชิญหนุ่มร๊อคกี้ออกมาเปิดใจเป็นที่แรกกับปมที่โดนดราม่าซ้ำเติมไม่หยุด