'แสน นากา-รัชนก' นำทีม 'ฅ.ฅนเพื่อชีวิต' ปล่อยเพลงดังในตำนานเวอร์ชันใหม่

ยังคงมีผลงานและโปรเจ็คดีๆออกมาอยู่เรื่อยๆ กับศิลปินทีม ฅ.ฅนเพื่อชีวิต จากค่ายแกรมมี่โกลด์ ในปีนี้กลับมาพร้อมกับ Project เพลง cover เพื่อชีวิต 2023 ที่ได้นำเอาสุดยอดเพลงเพื่อชีวิตที่มีชื่อเสียงและได้รับการยกย่องในอดีตมาเรียบเรียงดนตรีใหม่ ให้มีรูปแบบที่ทันสมัยมากขึ้น

รวบรวมเพลงจากศิลปินมืออาชีพระดับตำนานอย่าง หงา คาราวาน วงคนด่านเกวียน หรือ อี๊ด ฟุตบาท โดยทั้งหมดจะถูกถ่ายถอดผ่านนักร้องมืออาชีพจากทีม ฅ.ฅนเพื่อชีวิต ไม่ว่าจะเป็น แสน นากา, รัชนก ศรีโลพันธ์, แช่ม แช่มรัมย์, ไม้เมือง, เสถียร ทำมือ และวง Error99 ซึ่งครั้งนี้เปิดตัวด้วยศิลปิน 2 คนแรก “แสน นากา” ที่มาในเพลง “คนกับควาย” มาจากต้นฉบับ หงา คาราวาน เพลงเนื้อหาล้ำลึก ที่ได้ สุรชัย จันทิมาธร มาประพันธ์คำร้องและทำนอง และได้ พนา ณะวงค์วรรณ์ มาเรียบเรียงใหม่พร้อมเป็นโปรดิวเซอร์ให้ในเวอร์ชันของ แสน นากา

และอีกหนึ่งศิลปินสาวใต้เสียงโศก “รัชนก ศรีโลพันธ์” ที่จะมาถ่ายทอดเพลง “เดือนเพ็ญ” หรือเพลงคิดถึงบ้าน เพลงที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นสุดยอดเพลงเพื่อชีวิต ประพันธ์คำร้องและทำนองไว้โดย อัศนี พลจันทร ได้ถูกนำมาเรียบเรียงใหม่โดย นันทพงศ์ ทศพร ที่รับบทโปรดิวเซอร์ด้วย บอกเลยว่าทุกบทเพลงในโปรเจ็คนี้จะมีความพิเศษที่แตกต่างกันไป ฝากแฟนเพลงทุกคนคอยติดตามได้เลย 2 มีนาคมนี้ ชมและฟังพร้อมกันกับ cover เพื่อชีวิต จากฅ.ฅนเพลงบรรเลงชีวิต งานเพลงเพื่อชีวิตแท้ๆจากสำนัก ฅ.ฅนเพื่อชีวิต ทางช่อง YouTube Grammy Gold Official และ Facebook : Grammy Gold

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ขอบคุณแฟนเพลง 'ขอกอดจั๊กบาดแน' ทะลุล้านวิวแรกแล้ว

ยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลงรักละมุน “ขอกอดจั๊กบาดแน” ของ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่ปล่อยไปได้ไม่นานก็ทะลุล้านวิวแรกอย่างรวดเร็ว แถมพ่วงติดเทรนด์ #เพลงมาแรง บนยูทูบตั้งแต่วันปล่อยถึงตอนนี้ ถือว่าเป็นแนวเพลงรักชวนยิ้มสไตล์ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“

'แบงค์ รัฐวิชญ์' เผยที่มา แต่งเพลง 'ว่าว' ให้ 'มีนตรา' ปล่อย 5 วัน MV ทะลุล้าน!

เพิ่งปล่อยเพลงและเอ็มวีมาแค่ 5 วัน สำหรับเพลง “ว่าว” กับความเศร้าบทใหม่ของ มีนตรา อินทิรา ก็มียอดคนดูทะลุ 1 ล้านวิวไปแล้ว กับเพลงที่มีความหมายโดนใจคนที่กำลังอยู่ในสถานะรักคนมีเจ้าของ ฝีมือการแต่งเพลงและโปรดิวซ์โดย แบงค์-รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริ ที่ตั้งใจทำดนตรีและเขียนเรื่องราวให้ทัชใจคนฟังมากที่สุด

'เปาวลี' ปลื้มพี่น้องศิลปินแกรมมี่โกลด์แต่งเต็ม มาเป็นกำลังใจให้ ที่ละครเวที

แช่ม แช่มรัมย์ นำทีมศิลปินแกรมมี่โกลด์ เอ็มโบ, นุ, กิ๊ก, มัทรี น้องๆศิลปิน NEW COUNTRY พร้อมช่อดอกไม้จาก "ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม" ผู้บริหาร GMM Music มอบเป็นกำลังใจให้ "เปาวลี พรพิมล" กับบทบาท "ทองกวาว" ในละครเวที "มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาว เดอะมิวสิคัล" ที่แสดงเป็นรอบแรก ฌ โรงละครเคแบงค์ สยามพิฆเนศ

'แสน นากา' ปล่อย MV 'หัวใจมักง่าย' โชว์พลังเพื่อชีวิตกับโปรเจกต์ 'แลกกันROCK'

เลยครึ่งทางมาแล้วสำหรับ โปรเจกต์ “แลกกันROCK” ที่ทีม ฅ.ฅนเพื่อชีวิต แกรมมี่โกลด์ ได้ทะยอยปล่อย MV เก๋าๆ จากเหล่าตัวพ่อขาROCK ทั้ง 6 ศิลปิน “อี๊ด FLY, กบ TAXI, แช่ม แช่มรัมย์, แสน นากา, กบ ไมโคร, บิลลี่ โอแกน” ซึ่งตอนนี้ก็ถึงคิวของ ร็อคเพื่อชีวิต “แสน นากา” ที่หยิบเอาเพลง “หัวใจมักง่าย” อีกหนึ่งเพลงปังของ “แช่ม แช่มรัมย์” มาถ่ายทอดในแนวดนตรีที่หนักแน่นขึ้น

'จะเด็ดจันทรา' เพลงเต้นจีบสาวสุดน่ารักจาก 'อิสร์ อิสรพงศ์'

ยังคงส่งเพลงม่วนมาให้ฟังกันต่อ กับศิลปินเทพบุตรหน้าหวาน “อิสร์ อิสรพงศ์” กับเพลงใหม่ล่าสุด เพลงแรกของปี 2566 ที่มีชื่อว่า “จะเด็ดจันทรา” เป็นเพลงรักที่เล่าถึงความต้องการของชายหนุ่มที่มีความรู้สึกพิเศษต่อสาวงามที่ตนหลงรัก แล้วความรู้สึกดีๆเหล่านั้นมันมากล้นจนอยากครอบครองหัวใจของเธอให้จงได้