'GAP The Series' กระแสดี บัตรแฟนมีตติ้ง 'ฟรีน-เบ็คกี้' เกลี้ยงในชั่วพริบตา!

เรียกได้ว่ามีกระแสอย่างต่อเนื่องสำหรับ “ทฤษฎีสีชมพู” (GAP The Series) ซีรีส์แนว Girls’s Love (GL) เรื่องแรกของไทยที่ผลิตโดยบ้าน ไอดอลแฟคตอรี่ (IDOLFACTORY) ทำเอา 2 นักแสดงนำอย่าง “ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ” และ “เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง” ดังเป็นพลุแตก มีแฟนคลับอย่างล้นหลามทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ จนทำให้เกิดเป็นงาน Fan Meeting ครั้งแรกในชีวิตของทั้ง 2 สาว กับงานที่ใช้ชื่อสุดเก๋ว่า "FreenBecky FaBulous FanBoom 2023"

ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บอกเลยว่างานครั้งนี้ใหญ่โต เต็มไปด้วยความ Exclusive แน่นอน โดยทั้ง 2 สาวเตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ให้แฟน ๆ แบบจุกๆ รวมทั้งมีแขกรับเชิญพิเศษอีกด้วย เปิดขายบัตรไปเพียงไม่กี่นาทีมียอดล็อคอินเพื่อจองบัตรกว่า 40,000 คิว จนบัตรเข้าชมกว่า 3,000 ที่นั่งนั้นหมดลงในชั่วพริบตาที่เริ่มเปิดจำหน่าย สำหรับใครที่มีบัตรอยู่ในมือแล้ว ก็เตรียมตัวไปพบกับความพิเศษที่ทั้ง 2 สาว #ฟรีนเบค เตรียมไว้เสิร์ฟให้ทุกคนได้ภายในงาน ส่วนใครที่พลาดการกดบัตรครั้งนี้ไปไม่ต้องเสียใจ เพราะยังสามารถซื้อบัตรเพื่อดูแบบออนไลน์ Live Streaming ได้ในราคาเพียง 990 บาทเท่านั้น ดูรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ทาง Thaiticketmajor.com

สามารถติดตามข้อมูลแฟนมีตติ้งครั้งนี้เพิ่มเติมได้ทาง ไอดอลแฟคตอรี่ (IDOLFACTORY) ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของบริษัท รวมถึงสามารถดูซีรีส์ “ทฤษฎีสีชมพู” (GAP The Series) แบบย้อนหลังได้ทาง YouTube: IDOLFACTORY OFFICIAL

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกกับหนังอวกาศไทย 'ยูเรนัส2324' ทุ่มทุนสร้างยาน-สถานีอวกาศเท่าของจริง!

เรียกเสียงฮือฮาให้กับแวดวงอุตสาหกรรมหนังไทยไม่น้อย เมื่อได้เห็นภาพยานอวกาศและสถานีอวกาศขนาดเสมือนจริงของภาพยนตร์ “URANUS2324” (ยูเรนัส2324) ที่นำแสดงโดย 2 นักแสดงหญิงสุดฮอต “ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ” และ “เบคกี้-รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง” ผลงานมาสเตอร์พีซโดยบริษัท เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ กับการทุ่มทุนสร้างโปรดักชันฟอร์มยักษ์ที่สุดแห่งปี เพื่อถ่ายทำซีนบนยานอวกาศและสถานีอวกาศอย่างสมจริง

'เบลล่า' ซ้อมหนักเพื่อแฟนๆ กับงาน 'FAN MEETING จะชาตินี้ชาติไหนหัวใจคือเธอ'

แฟนละครออเจ้าทั้งหลายห้ามหลาด เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว กับงาน “FAN MEETING จะชาตินี้จะชาติไหนหัวใจคือเธอ” ที่ยกทัพนักแสดงกว่าหลายชีวิตมาสร้างความสุข ความสนุก ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นใกล้ชิดฟินหลายตลบที่จะเกิดขึ้นในงานนี้งานเดียวเท่านั้น

'แพทริค ณัฐวรรธ์' จัดงานแถลงข่าวแฟนมีต เตรียมขนเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม!

ห่างหายจากเมืองไทยไปกว่า 3 ปี ศิลปิน-นักแสดงหนุ่ม "แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์" ของเหล่าเจ้าปลาดาว (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของแพทริค) ได้กลับมาพบแฟน ๆ อีกครั้งกับงานแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก "PATRICK 1st Fan Meeting in Bangkok" โดยบริษัท อี-อินเทนท์ จำกัด ซึ่งจะจัดขึ้นในวัน เสาร์ ที่ 22 กรกฎาคม 2566 สถานที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

แฟนคลับเตรียมลุ้น ผลงานใหม่ของสองสาวคู่จิ้น 'ฟรีน สโรชา - เบ็คกี้ รีเบคก้า'

ฟรีน สโรชา และ เบ็คกี้ รีเบคก้า 2 สาวคู่จิ้นสุดฮอตจากซีรีส์แนว Girls’s Love เรื่องแรกของประเทศไทย "ทฤษฎีสีชมพู (GAP The series)" ออกอากาศทางช่อง 3 ประสบความสำเร็จอย่างมากจากงานการแสดงเรื่องแรก วันนี้ทั้งคู่กำลังจะมีผลงานใหม่ กับโปรเจกต์ #Uranus2324 สร้างสรรค์โดย VelCurve Studio ( เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ ) ผู้สร้างซีรีส์ "Finding The Rainbow สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง"

'เซ้นต์ ศุภพงษ์' นำทีมบวงสรวงซีรีส์วายสืบสวนสอบสวนฟอร์มยักษ์ 'ลางสังหรณ์'

ได้ฤกษ์บวงสรวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวน แอคชั่นฟอร์มยักษ์ของค่าย ไอดอลแฟคทอรี่ (IDOLFACTORY) เรื่อง “ลางสังหรณ์” (The Sign) หลังจากที่เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันไปเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา นำทีมบวงสรวงโดย 2 ผู้จัดมากฝีมือ “เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” และ “เชน-คเชนทร์ สดโพธิ์” ประธานกรรมการ บริษัท ไอดอลแฟคทอรี่ จํากัด

'แซนต้า-สุดยอด-TK' 3เด็กไทยจาก 'FANTASY BOYS' กับแฟนมีตครั้งแรก!

แฟนๆ ชาวไทยเตรียมวอร์มเสียงกรี๊ด เมื่อ SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) ผู้ที่คว้าสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนประเทศไทยในการโปรโมทรายการ FANTASY BOYS ประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งของ แซนต้า-พงศภัค อุดมโภชน์, สุดยอด-พัฐสิฏ เพิ่มพูนสวัสดิ์ และ TK-ธนกฤต ทรัพย์ทวี