'มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่' ชวนทีม 'หมอหลวง' สร้างรอยยิ้มทั่วกรุง!

ละคร “หมอหลวง” ช่อง 3 ผลงานของผู้จัดผู้กำกับ “ชุ ชุดาภา” ร่วมกับผู้จัดละคร “ก้อง ปิยะ” แห่งบริษัท โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด เรียกได้ว่าแค่ปล่อยทีเซอร์ละครเป็นน้ำจิ้ม แฟน ๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากดูละครใจจะขาด

เพื่อสานต่อความปัง ก่อนจะถึงวันลงจอจริง คู่พระนาง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” เลยแท็กทีมนักแสดง “หมอหลวง” อาทิ มาสุ จรรยางค์ดีกุล, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล, หลิงหลิง ศิริลักษณ์, แก๊ป จักริน, ก็อต คณิศร, บ้าน ณคุณ และ ภาม ธนดล มาให้เจอตัวเป็นๆ พร้อมเตรียมตัวเดินพบปะสร้างรอยยิ้ม สร้างเสียงหัวเราะให้พ่อแม่พี่น้อง ณ บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ในวันที่ 15 มีนาคมนี้

พ่อแม่พี่น้องทั่วกรุงจ๋า ใครอยากเจอ ทองอ้น (มาริโอ้ เมาเร่อ) กับ บัว (คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส) พร้อมกับเดอะแก๊ง “หมอหลวง” มาแวะหากันได้นะจ๊ะ รับรองได้รอยยิ้มอิ่มความสุขจนล้นจิตล้นใจกลับบ้านแน่นอน แถมยังมีเซอร์ไพรส์ปิดท้ายให้ตื่นตาตื่นใจหน้าศูนย์การค้าสยามพารากอนอีกด้วย

บรรยากาศจะเป็นยังไง สนุกและเฮฮากันแค่ไหน ใครอยู่แถวนั้นก็ไปเจอกันได้ ในวันที่ 15 มีนาคม 2566 ณ บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และ ศูนย์การค้าสยามพารากอน (ลาน PARC PARAGON) เวลา 16.00 เป็นต้นไป หากใครไม่สะดวกไปเจอ สามารถติดตามข่าวสารละคร “หมอหลวง” ได้ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และอย่าพลาดชมละคร “หมอหลวง” เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 21 มีนาคม 2566

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัญเชิญ12พระพุทธรูปมงคลให้สักการะสงกรานต์

13 เม.ย.2567 - นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) เป็นประธานพิธีเปิด “งานประเพณีสงกรานต์ปีใหม่ไทย” (Songkran in Thailand, traditional Thai New Year festival) เนื่องในประเพณีสงกรานต์ ประจำปี พ.ศ. 2567 โดยมีนางยุพา ทวีวัฒนะกิจบวร ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม

จุดเช็กอินสุดอาร์ต เพิ่มสีสันสงกรานต์กรุงเทพฯ

ประเพณีสงกรานต์ไทยขึ้นทะเบียนเป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติจากองค์การยูเนสโก เป็นที่ยอมรับและใฝ่ฝันของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ต้องการมาสัมผัสประเพณีไทยที่ผูกพันกับสายน้ำในทุกปี สำหรับปีนี้ทั่วไทยจัดกิจกรรมฉลองคึกคัก

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

โดนใจป๊อบอาร์ต The Lobster ศิลปะระดับโลก

ทั่วไทยเตรียมฉลองสงกรานต์ปี 2567 รัฐบาลประกาศจัดสงกรานต์ 21 วัน ตั้งแต่วันที่ 1-21 เมษายน 2567 เฉลิมฉลองที่ยูเนสโกขึ้นทะเบียน“สงกรานต์ในประเทศไทย” เป็นรายการในบัญชีตัวแทนมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ

เจาะลึกเบื้องหลังการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์ยาวนาน 5 ปีต่อเนื่อง ระหว่าง เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย และ มาริโอ้ เมาเร่อ

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ประกาศสานต่อความร่วมมือกับ มาริโอ้ เมาเร่อ ในปี 2567 ต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 5 ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ขนส่งพัสดุขวัญใจมวลชน

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์