'มอนสต้ามิกซ์ซ่า มิวสิค' พลิกวงการเพลงไทย

ถือได้ว่าเป็นการเขย่าวงการดนตรีครั้งใหญ่ เมื่อสองเพื่อนรักมากประสบการณ์ อย่าง ไซม่อน เฮนเดอร์สัน โปรดิวเซอร์ชื่อดัง และ บอล-อธิป นานา ร่วมกันเปิดค่ายเพลงน้องใหม่ MONSTAMIXA MUSIC (มอนสต้ามิกซ์ซ่า มิวสิค) สวนกระแสตลาดเพลงไทยในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำธุรกิจดนตรีซบเซา

แต่ด้วยไฟที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของนักสู้ จึงพร้อมเดินหน้าผลิตผลงานจากศิลปินรุ่นใหญ่และสร้างรุ่นใหม่ๆ พร้อมทีมทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่มากประสบการณ์ตั้งใจผลักดันศิลปินไทยที่มีความสามารถ และมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ให้มีโอกาสเผยแพร่ผลงานออกสู่ตลาดวงการเพลงไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

นำทีมศิลปินในค่ายฯ โดยวง HANGMAN (แฮงแมน) ในการกลับมาสานต่อตำนานวงร็อคยอดฝีมือแนวหน้าของเมืองไทย กับซิงเกิ้ลใหม่ในรอบ 11 ปี  ถ้าเธอยังรอ  ต่อด้วย MONSTER (มอนสเตอร์) ศิลปินรุ่นใหญ่ที่มาพร้อมแนวคลาสสิคร็อคสมัยใหม่ DRAGON ATTACK (ดราก้อน แอทแทค) สไตลร็อคเน้นจังหวะมันส์ ๆ แบบดุเดือด INFRARED (อินฟราเรด) วงดนตรีร็อค เนื้อหาเข้มข้น ผสมผสานระหว่างดนตรีร็อคและ Synthesizer อย่างลงตัว

IF YOU JUMP I JUMP (อีฟ ยู จัมพ์ ไอ จัมพ์) วงดนตรี Alternative Sci-Fi Rock สนุกกันได้แบบชิคๆคูลๆ และ NAT- TANA (แนต-ธนา) น้องเล็กสุดของค่ายกับเพลงป๊อปฟังสบาย ที่มาพร้อมกับเสียงนุ่มชวนฟังกับบุคลิกที่มีเสน่ห์จากรอยยิ้ม ซึ่งทั้ง 6 ศิลปินมารวมตัวกันสร้างสรรค์ผลงานภายใต้สังกัด MONSTAMIXA MUSIC ที่จะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในเร็วๆ นี้

สามารถติดตามผลงานเพลงและศิลปินของค่าย MONSTAMIXA MUSIC ได้ผ่านช่อง    https://web.facebook.com/monstamixamusic   

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พระเอกสุดฮอต 'มาย ภาคภูมิ' ขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง 'Be On Cloud Music'

Be On Cloud บริษัทผู้ผลิตซีรีส์และภาพยนตร์ที่มีผลงานดังไกลระดับโลกอย่าง KinnPorsche The Series, ภาพยนตร์แมนสรวง และล่าสุดกับซีรีส์ เพื่อน ตาย DFF ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง ONE31 และแอปพลิเคชัน iQIYI เริ่มต้นปีแบบเรียกเสียงฮือฮาด้วยการประกาศเปิดค่ายเพลง Be On Cloud Music พร้อมปล่อยเพลงแรกร่วมกับ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ไปเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา

รวมดราม่าคนบันเทิง ที่เกิดขึ้นในรอบปี 2566

ไม่มีวันได้หยุดพักเลย สำหรับประเด็นดราม่าต่างๆ ในวงการบันเทิงไทย ซึ่งในรอบปี 2566 ที่ผ่านมา ล้วนมีแต่เรื่องราวที่ทำเอาคนในโลกโซเซียลอยู่เฉยไม่ได้ ต้องออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ซึ่งในแต่ละเดือนก็มีจะเรื่องราวความฉาว ความฮอต ความราม่า แบบไม่มีใครยอมใคร

'Lipta' เปิดตัว 'โฟร์ ศกลรัตน์' นางเอก MV ประเดิมค่าย 'Kicks Records'

หลังจากทำเอาโลกโซเชียลถึงกับร้องว้าว! กับการเปิดตัวของ Lipta (ลิปตา) เป็นศิลปินน้องใหม่เบอร์ที่ 5 แห่งบ้าน Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) อย่างคาดไม่ถึง ค่ายที่อยู่ภายใต้การดูแลของ 2 หนุ่มอารมณ์ดี คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ ท่ามกลางความต้อนรับเป็นอย่างดีของศิลปินรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง Jeanius, Bent, guncharlie และ fellow fellow ซึ่งไม่รอช้า! ตอกย้ำความเป็นเจ้าพ่อคอนเทนต์ด้วยการส่งเพลงใหม่ออกมาให้ได้ฟังกันแบบไม่ต้องอดใจรอ

'ฮาย Paper Planes' ดึงศิลปินรุ่นใหม่ทำเพลงสั้นอัลบั้มแรกค่าย 'GMM SAUCE'

หลังจากเปิดตัวค่ายไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา GMM SAUCE (จีเอ็มเอ็ม ซอส) ค่ายเพลงสั้น 55 วินาที ที่เน้นเรื่องนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์การทำเพลงใหม่ ที่ไม่ยึดกรอบธรรมเนียมปฎิบัติ หรือสูตรความสำเร็จเดิม ได้มีการปล่อยเพลงเนื้อหาสนุกๆ ออกมาสร้างสีสันในโลกโซเชียลกว่า 30 เพลงแล้ว ทั้งออริจินัลและคัฟเวอร์ ไม่ว่าจะเป็น เพลง แมวแมว, หวยแหลก, ลำพังดังกว่าลำโพง, ชาบูจะเยียวยา, เงินเดือนหรือเงินทอน เป็นต้น

'Rising Entertain' เปิดตัว Executive Producer 'ชิน ชินวุฒิ' และศิลปินเพียบ!

สร้างเสียงฮือฮาอีกแล้ว สำหรับการรีแบรนด์สุดยิ่งใหญ่ ของค่ายเพลง Rising Entertainment โดยมี "ท็อป-วงศพัทธ์ รติพัชรพรกุล" นั่งแท่นบริหารซึ่งความยิ่งใหญ่ เริ่มตั้งแต่การดึงนักร้องหนุ่มแดนซ์ตัวพ่อ ชิน ชินวุฒิ มาเป็น Executive Producer ซึ่งเป็นการกันรันตีคุณภาพได้อย่างดีเยี่ยม เพราะหนุ่มชินนั้น เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง นักแต่งเพียง ฯลฯ ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 16 ปี โดยหนุ่มชินจะเข้ามาดูแลทั้งเรื่องเนื้อร้อง ทำนอง และแนวเพลงต่างๆ รวมถึงการคัดเลือกศิลปินที่จะเข้ามาอยู่ในสังกัดด้วย

สุดช็อก! 'ฟลุค เกริกพล' เล่านาทีประสบเหตุลิฟต์ตก

นักแสดงรุ่นใหญ่ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ได้โพสต์คลิปผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว เล่านาทีชีวิตของตัวเอง ขณะกำลังประสบเหตุลิฟต์ตก และติดค้างอยู่ข้างในคนเดียวเกือบชั่วโมง เพื่อรอให้คนมาช่วย โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า