'ปู ไปรยา' ประกบ 'ฟ่านปิงปิง' ร่วมปาร์ตี้ฉลองออสการ์

อีกหนึ่งสีสันของพรมแดงออสการ์ ครั้งที่ 95 คงหนีไม่พ้น ธรรมเนียมงานปาร์ตี้ฉลองงานประกาศรางวัลออสการ์  The 31th Annual Academy Awards Viewing Party to The Elton John AIDS Foundation  ที่ตำนาน นักร้องดัง ท่านเซอร์ Elton John จัดเพื่อระดมทุนช่วยเหลือและป้องกันผู้ติดเชื้อ HIV ที่เวสต์ฮอลลีวูด แคลิฟอร์เนีย เป็นประจำทุกปี

ซึ่งปีนี้นางเอกสาวไทย ปู ไปรยา ได้รับเกียรติเข้าร่วมปาร์ตี้เป็นครั้งที่ 2 เจ้าตัวยังคงได้รับการต้อนรับอย่างดีจากสื่อมวลชนสายภาพยนตร์ และแวดวงฮอลลีวูด ลั่นชัตเตอร์ สาวปู ไปรยา บนพรมแดงทางเข้างานฉ่ำๆ โดยปาร์ตี้ครั้งนี้เจ้าตัวได้อวดโฉมความปังมาในลุคเรียบหรูดูแพง ชุดซีทรูสีดำแหวกอก หรูหราปนเซ็กซี่ จากแบรนด์ Tomford เพิ่มลูกเล่นด้วยทรงผมมีกลิ่นความดราม่าตามแบบฉบับสาวฮอลลีวูด  และภายในงานปาร์ตี้ สาวปู ยังมีโอกาสกระทบไหล่ซูเปอร์สตาร์แดนมังกร ฟ่าน ปิงปิง  ร่วมเฟรมภาพในประวัติศาสตร์อีกหนึ่งภาพในความทรงจำดีๆ อีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนหนังทั่วโลกเตรียมร่วมลุ้น 'ทรูวิชั่นส์' ถ่ายทอดสด 'ออสการ์'

ถึงเวลาที่เหล่าแฟนหนังต่างตั้งตารอ ที่จะร่วมเชียร์หนังที่อยู่ในใจ สำหรับงานประกาศผลรางวัล ออสการ์ หรืออคาเดมี่อวอร์ดสครั้งที่ 96 และปีนี้ก็ได้พิธีกรรายการโทรทัศน์ นักแสดงตลกชาวอเมริกันชื่อดังมากฝีมือคนเดิมอย่าง จิมมี คิมเมล (Jimmy Kimmel) มารับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ

'The Monk and the Gun' จาก 'สตูดิโอไทยN8' สร้างประวัติศาสตร์ชิง 'Oscar'

สตูดิโอไทย N8 สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อผลิตภาพยนตร์เรื่อง The Monk and the Gun ได้รับเลือก Shortlist รางวัลออสการ์ ปี 2024 ถือเป็นครั้งแรกที่สตูดิโอจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รับเกียรติเข้าชิงรางวัลหลักของวงการภาพยนตร์ที่ได้รับการยกย่องในระดับสากล

ส่องภาพงานแต่ง 'ปู ไปรยา' ทุ่มงบจัดกว่า 300 ล้านบาท

คำว่า "คนไทยคนแรก" ไม่เกินจริง สำหรับงานแต่งงานสุดอลังการแห่งปี ที่สื่อต่างประเทศต้องขอบันทึกเรื่องราวของคู่นี้เอาไว้ในความทรงจำ สำหรับงานแต่งของนางเอกสาว ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ กับสามีนักธุรกิจ Mr Quoc (มิสเตอร์ โกว๊ก) อภิมหาเศรษฐีชาวเอเชีย ที่เนรมิตงานแต่งออกมาได้แบบยกระดับงานแต่งสวยหรูระดับเวิลด์คลาส สมดีกรีนางเอกฮอลลีวูด

'ปู ไปรยา' เข้าพิธีวิวาห์กับหวานใจนักธุรกิจ

สละโสดอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับนางเอกสาว ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (12 พ.ย.) ตามเวลาของประเทศไทย กับเจ้าบ่าวนักธุรกิจชาวต่างชาติ ที่อายุห่างกันถึง 12 ปี ที่ลอสแอนเจลิส ซึ่งบรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่น จากคนในครอบครัวและแขกที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้

'ทรูวิชั่นส์' พร้อมถ่ายทอดสด ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง 'ออสการ์' ครั้งที่ 95

ได้เวลาที่เหล่าคอหนังทั้งหลายต่างเฝ้ารอ สำหรับงานอคาเดมี่อวอร์ดสครั้งที่ 95 หรือ งานประกาศผลรางวัลออสการ์ และในปีนี้ ทรูวิชั่นส์ ยังคงได้สิทธิ์ในถ่ายทอด ให้คนรักหนังได้รับชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่เดียวในประเทศไทย

'ปู ไปรยา' รับเกือบจบชีวิตเพราะคำบูลลี่

นักแสดงและนางแบบสาวสุดแซ่บระดับอินเตอร์ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เผยเรื่องราวชีวิตในอดีตที่เคยวิ่งหนีออกจากวงการและครอบครัว เพราะคำบูลลี่ว่าเป็นของเล่นไฮโซ ไม่สวย ตัวดำ จนถึงขั้นที่อยากจะจบชีวิต ต้องเก็บตัวอยู่กับตัวเองถึง 3 ปี แต่ก็สามารถก้าวผ่านจุดนั้นมาได้ เป็นบทเรียนชีวิต เลือกที่จะรักตัวเองเป็นคนใหม่ที่แกร่งขึ้นกว่าเดิมโดยไม่ยึดติดกับอะไร โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยผ่าน WOOD FM