เจอดรามาเรื่องหุ่น 'ทราย' สวนกลับพอใจรูปร่างตัวเองแล้ว

ทำเอาแฟนๆ แอบเป็นห่วง เมื่อได้เห็นหุ่นของนักแสดงสาว ทราย เจริญปุระ ที่ล่าสุดผอมลงผิดหูผิดตาจากเมื่อก่อน แต่งานนี้สาวทรายกลับแฮปปี้สุดๆ เพราะในสายตาตัวเองก็รู้สึกสบายดีแล้ว โดยทรายนั้นได้ร่ายยาวเล่าประสบการณ์ถูกติติงเรื่องหุ่นผ่านอินสตาแกรมว่า 

“เมื่อวานคุยกับเพื่อน ว่าถ้าลงรูปนี้ไปพับลิก ก็คงโดนจ่ม โดนอู๊ดอี๊ดใส่อีก ว่าผอมไป ป่วยมั้ย ไอ้นั่นไอ้นี่ แต่เพื่อนก็ถามว่าพอใจมั้ยกับร่างกายตอนนี้ ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพอใจมาก

หลัง/ไหล่ เราเล่นมากหรือเล่นหนักไม่ได้ เป็นผลมาจากการผ่าคอ ก็ได้แค่ประคองๆ ให้มีกล้ามเนื้อเอาไว้พยุง แต่เอาจริงๆ ก็รู้สึกแข็งแรงดี

อ้วนก็โดน ผอมลงก็โดน โดนบอกให้ไปทำนมก็มี 5555 แบบผอมดีนะ แต่ถ้ามีนมจะพอดีมาก ก็ต้องถามว่าพอดีในสายตาใครหว่า เพราะในสายตาตัวเองก็รู้สึกสบายดีแล้วล่ะ มันเหมือนในสายตาของคน ถ้ามีกล้ามก็จะมีรูปแบบของกล้ามที่เข้าใจร่วมกัน หรือถ้าผอม ก็จะมีรูปแบบที่คนเข้าใจร่วมกันว่าสวย ว่าดี กลายเป็นความสบายตัวหรือข้อจำกัดหรือความชอบของเจ้าของรูปร่างมันถูกละเลยไปหมด โดนพูดใส่แรงๆเยอะมาก มากจนตกใจนะบางที

เราเคยบอกว่าหมอสั่งให้ลดค่ะ ผ่าคอ มีบอกด้วยว่าไม่ต้องไปฟังหมอมาก เนี่ย เห็นก็รู้ว่าผอมไป เอ้า ได้เหรอ พี่จบหมอ เป็นคนผ่าคอให้หนูมาเหรอเนี่ย ให้เชื่อพี่มากกว่าหมอเนี่ย 5555”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คำอาลัยจาก 'แม่นาก' ถึง 'พ่อมาก' ... ดีใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกัน

หลังจากมีข่าวสิ้นนักแสดงชื่อดัง เมฆ-วินัย ไกรบุตร ทำให้เพื่อนๆพี่น้องทั้งในและนอกวงการโพสต์แสดงความอาลัยมากมาย ด้าน ทราย-อินทิรา เจริญปุระ ที่เคยรับบท "นางนาก" ก็ได้เล่าถึงครั้งที่ตนได้ทำงานร่วมกับเมฆ

รวมดราม่าคนบันเทิง ที่เกิดขึ้นในรอบปี 2566

ไม่มีวันได้หยุดพักเลย สำหรับประเด็นดราม่าต่างๆ ในวงการบันเทิงไทย ซึ่งในรอบปี 2566 ที่ผ่านมา ล้วนมีแต่เรื่องราวที่ทำเอาคนในโลกโซเซียลอยู่เฉยไม่ได้ ต้องออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ซึ่งในแต่ละเดือนก็มีจะเรื่องราวความฉาว ความฮอต ความราม่า แบบไม่มีใครยอมใคร

'เต้น ณัฐวุฒิ' คึกคัก! โพสต์ภาพแม่ยก-แกนนำม็อบสามนิ้ว คนต้องคดีต้มตุ๋นโผล่ร่วมเฟรมด้วย

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ร้านเยี่ยมใต้ เต็มต้องรอคิวมาหลายวัน ถ้ารอนานไปบ้าง ขออย่าขุ่นเคืองใจ จะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ

'มิ้วกี้-ทราย-แจ็ค' นำทีมเปิดตัว 'นะหน้าทอง' ทั้งแซ่บทั้งหลอน!

แซ่บสยองสมการรอคอย สำหรับภาพยนตร์ที่สุดของสายมูเตลู "นะหน้าทอง" ที่ อาริยา ฟิล์ม ได้เปิดรอบปฐมทัศน์ขึ้น ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยมีนักแสดงนำของเรื่องมากันครบแบบจัดเต็ม นำโดย มิ้วกี้ ไปรยา, ทราย เจริญปุระ, แจ็ค แบล็คแจ็ค, หล่ง ซื่อ ลี, ตวง สาวิกา, ซู นันท์นิชา, มายมิ้น ณัฏฐณิชา และ อาจารย์หนึ่ง ภาณุวัฒน์

'ทราย เจริญปุระ' ตีแผ่บทโสเภณี ใน 'นะ หน้าทอง' สะท้อนมุมมืดสังคม

หากให้พูดถึงหนึ่งในตัวดำเนินเรื่อง ในภาพยนตร์ "นะ หน้าทอง" คงต้องเป็นบทของ "เจ๊พร" ที่แสดงโดย "ทราย เจริญปุระ" ที่เป็นคนนำเทรนด์ทำนะหน้าทองดึงดูดลูกค้า และบอกต่อ "เอม" ที่แสดงโดยเน็ตไอดอลสาว "มิ้วกี้ ไปรยา" นางเอกของเรื่อง

สุดช็อก! 'ฟลุค เกริกพล' เล่านาทีประสบเหตุลิฟต์ตก

นักแสดงรุ่นใหญ่ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ได้โพสต์คลิปผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว เล่านาทีชีวิตของตัวเอง ขณะกำลังประสบเหตุลิฟต์ตก และติดค้างอยู่ข้างในคนเดียวเกือบชั่วโมง เพื่อรอให้คนมาช่วย โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า