'ติช่า' เล่าเส้นทางทำรายการ เสนอเรื่องเพศศึกษาเจาะลึก

นางแบบ-นักแสดง มากความสามารถ ติช่า-กันติชา ชุมมะ หรือ ติช่า เดอะเฟซฯ เผยถึงเส้นทางการทำคอนเทนต์รายการเกี่ยวกับเพศศึกษาที่โด่งดังในโลกออกไลน์ อย่าง 𝗜 𝗞𝗔𝗡 𝗧𝗘𝗔𝗖𝗛𝗔

พร้อมเผยว่าคุณแม่เข้ามาดูรายการแล้วชื่นชมว่าดี ในรายการ “Late Night Game” ผลิตรายการโดย “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) หรือ ช่อง 9 กด 30

"ตอนแรกเลยเราคิดว่าถ้าเราไม่ทำรายการเรื่องเพศศึกษา ในอีก 2 หรือ 3 ปีข้างหน้ามันต้องมีคนมาทำแน่นอน เราเลยเริ่มเลยค่ะ ถ้าเราช้ามันจะไม่ใช่คนแรกที่ทำแล้ว เรารู้สึกว่ารายการเราพูดเรื่องเซ็กส์ให้เป็นเรื่องธรรมชาติบางทีที่ทำรายการคนจะมองว่าเรื่องนี้แรง เรื่องนี้ทะลึ่ง มันเป็นเส้นแบ่งบาง ๆ ติช่าเลยต้องดูเรื่องมูดแอนด์โทนอย่างมาก การทำรายการแต่ละครั้งเราจะดูหลายตามาก ทั้งแขกรับเชิญทั้งติช่าเอง ถ้าเราดูแล้วพิจารณาว่ามันไม่ดีแล้วเราตัดออกเลยค่ะ คือในความคิดของติช่ามูดแอนด์โทนของรายการเพศศึกษาคือการคุยแบบแบ่งปันประสบการณ์ความรู้แบบที่เราไม่อายค่ะ

คนใกล้ตัวอย่างคุณแม่ของเรา เขาก็มีคุยด้วย เพราะว่าล่าสุดคุณแม่ได้หย่ากับคุณพ่อ คือเขาหมดรักกันมานานแล้ว แต่รอให้น้องเราครบ 18 ปีก่อน คุณแม่ก็โสดอีกรอบ สามารถมีแฟนใหม่ได้ เขาก็กลับมาในวงการเซ็กส์อีกรอบนึงนะคะ แม่เข้ามาดูคอนเทนต์เราค่ะ เขาบอกเอาไปใช้แล้วดี เราก็ขำบอกว่าขอบคุณมากที่ไปดูค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ติช่า' ตอบแล้วปมภาพหลุดแหกขาฉีกทุเรียนสุดสยิว!

มีเรื่องให้ต่อมเผือกกระตุกรัว ๆ หลังมีภาพหลุดสาว ติช่า-กันติชา ชุมมะ กำลังยกขา ฉีกทุเรียนสุดสยิว ลงเพจดัง เจ้มอย108 ทำเอาชาวเน็ตต่างออกมา แสดงความคิดเห็น จนกลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ เพียงชั่วข้ามคืน

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'พีเค-โยเกิร์ต' เปิดใจทั้งน้ำตา รับหย่าแล้วเมื่อเช้านี้ ฝ่ายชายขอโทษไม่รักษาคำพูด

กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังเพจดังเผยพิธีกรดัง ขอภรรยามีโลกใบที่สอง ใครเตือนก็ไม่ฟัง ส่วนภรรยาเศร้า รับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว ก่อนที่ต่อมาจะมีการเฉลยว่าหมายถึงคู่ของ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ล่าสุดทั้งพีเคและโยเกิร์ต ขอเปิดใจที่แรกและที่เดียวในรายการคุยแซ่บShow ดำเนินรายการโดย หนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร โดยจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหรือรายการไหนอีก

'ติช่า กันติชา' เผยมีปมในใจจนต้องคุยกับนักบำบัด เหตุพ่อแม่แยกทางตั้งแต่เด็ก

นางแบบสาว ติช่า-กันติชา ชุมมะ เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเผยปมในใจที่กำลังประสบปัญหาทำให้ตัวเองอ่อนแอ จนนักบำบัดบอกต้องรักตัวเองมากกว่านี้ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561

'เจสซี่ วาร์ด' น่ารัก เซ็กซี่ เปิดตัวซิงเกิล 'นก' เอาใจแฟนเพลง T-POP

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่เต็มไปด้วยความสามารถที่ครบเครื่อง สำหรับ "เจสซี่ วาร์ด" สาวลูกครึ่งที่พกมาทั้งความสวย น่ารัก เซ็กซี่ แถมยังพ่วงสกิลการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา พิสูจน์ได้จากซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของเธอที่มีชื่อว่า "นก" กับดนตรีสไตล์ T-POP