'WayV' อ้อนอยากเจอแฟนคลับชาวไทยไว ๆ

บอยแบนด์ระดับโลก WayV ที่เดินสายโปรโมตและมาพบกับแฟนคลับชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2566 ในที่สุดพวกเขาก็ได้กลับมาประเทศไทยอีกครั้งตามสัญญา พร้อมกับงานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบ 2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]  in BANGKOK

ที่กำลังจะเกิดขึ้นทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566 (เวลา 18.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2566 (เวลา 16.00 น.) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งบัตรแฟนมีตติ้งได้ถูกจำหน่ายหมดลงเป็นที่เรียบร้อย ยืนยันถึงความเป็นที่นิยมและการตอบรับอันอบอุ่นไม่เสื่อมคลายจากแฟนคลับ WayZenNi (เวย์เจินนี : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ)

ก่อนจะไปสนุกกันอย่างเต็มที่ในแฟนมีตติ้งครั้งนี้ พวกเขาได้ส่งคลิปสปอยล์ความพิเศษในงาน พร้อมอ้อนอยากเจอแฟนคลับชาวไทยไว ๆ ดังนี้

“WayZenNi ชาวไทย สวัสดีครับ พวกเรา WayV ครับ WayZenNi ครับ กำลังรอกันอยู่ใช่ไหมครับ? วันนี้พวกเรา WayV ก็จะมาบอกข่าวดีกับทุกคนครับ พวกเรา WayV ทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับทุกคนว่า จะกลับไปทำแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย และครั้งนี้ก็เป็นแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ซึ่งจะมีความพิเศษและเอ็กซ์คลูซีฟมากเลยครับ เพราะนี่คือแฟนมีตติ้งของพวกเรา WayV โดยเฉพาะที่เมืองไทยครับ เดี๋ยวเจอกันนะครับ!

สำหรับ ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 และวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2566 ณ ธันเดอร์โดม ทั้งหมด 2 วัน ที่พวกเราตั้งใจจะไปสร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกับแฟนคลับชาวไทยครับ WayZenNi ชาวไทยที่คอยให้ความรักกับพวกเราอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และคอยเชียร์พวกเราอย่างร้อนแรงอยู่เสมอ พวกเรา WayV เองก็มีความสุขมาก ๆ ที่ได้ไปเจอกับทุกคนบ่อย ๆ ในปีนี้ครับ ใช่แล้วครับ

ครั้งนี้พวกเราก็ตั้งใจเตรียมการแสดงเท่ ๆ ที่สมกับเป็น WayV และช่วงเวลาที่สนุกสนานในงานอีกมากมายเลยครับ เพราะฉะนั้น ทุกคนช่วยตั้งตารอกันด้วยนะครับ! WayV อยากเจอ WayZenNi ชาวไทยไว ๆ ครับ! ถ้าทุกคนคิดถึง WayV ก็อย่าลืมมาแฟนมีตติ้งของพวกเรากันนะครับ ขอบคุณครับ บ๊ายบาย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เตนล์' ศิลปินชายไทยหนึ่งเดียว ได้เข้าร่วมโชว์ Saint Laurent Men’s summer 2024 Show

เป็นที่จับตามองอย่างร้อนแรง สำหรับ TEN (เตนล์) วง WayV ที่ได้รับเชิญจากแบรนด์หรูระดับโลก Saint Laurent ให้เข้าร่วมโชว์ Saint Laurent Men’s summer 2024 Show ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2023 ตามเวลาท้องถิ่น ณ พิพิธภัณฑ์ Neue Nationalgalerie กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

'ทรูวิชั่นส์' แจกความอบอุ่น เหล่าไอดอลพร้อมสร้างครอบครัวใน 'My K-Star Variety'

รายการเรียลลิตี้ครอบครัวจำลอง My K-Star Family ที่เหล่าไอดอลเกาหลี เค ป๊อบ รวมตัวกันมากมายหลากหลายเจน มาใช้ชีวิตร่วมกันเป็นครอบครัว พร้อมแจกความอบอุ่นพร้อมแจกความอบอุ่นถึงหน้าจอ