'ลีซอ-ไมเคิล เบิร์น' เผยชีวิตหลังการแขวนสตั๊ด

ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม พร้อมด้วย ป๋อง-กพล ทองพลับ และ บับเบิ้ล-Main Stand เปิดใจคู่หูคู่ฮาของวงการฟุตบอลไทย “ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย” และ “ไมเคิล เบิร์น” กับชีวิตที่น่าสนใจหลังการแขวนสตั๊ด ในรายการ “LATE NIGHT GAME” ผลิตโดย “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด”

ลีซอ ธีรเทพ เล่าถึงชีวิตหลังการแขวนสตั๊ดไว้ว่า “คือ ของผมอาจจะไม่ยากมาก เพราะผมทำอะไรที่คู่กับวงการฟุตบอลมาตลอดเวลาที่เล่น ทำคู่กันมาเรื่อย ๆ มีทั้งสำเร็จบ้างไม่สำเร็จบ้าง แต่ทำมาตลอด เพราะฉะนั้นเนี่ย พออายุมันมากขึ้น เราก็เลยมองว่ากราฟในวงการฟุตบอลมันกำลังลง ในขณะที่กราฟนอกสนามมันกำลังขึ้นก็เลยชั่งใจ คือผมยังเล่นได้ดีอยู่ ร่างกายยังดีอยู่แหละ แต่ผมก็มานั่งคิดว่า หรือผมต้องเปลี่ยนบทบาทลองไปทำอย่างอื่นแล้วจริง ๆ เหมือนแบบฟุตบอลมันไปไหนต่อไม่ได้แล้ว ต่อให้มันกลับมาดีจริง ๆ อายุมันก็ 37-38 แล้วนะ หลัง ๆ เลยลองมาทบทวนตัวเองดูจนเจอว่าโอเค เราเลิกดีกว่าในวัย 37 ครับ ช่วงแรกที่ออกมายอมรับเลยว่ามันก็โล่งใจขึ้น สบายขึ้น เพราะตอนผมทำอะไรทำสุดอยู่แล้ว ผมให้สุดแล้ว ผมไม่มีการมานั่งเสียดายทีหลังว่ายังไม่ได้ทำตรงนั้น ยังไม่ได้ทำตรงนี้ พอออกมาก็รู้สึกมีความสุขขึ้นเยอะ ได้ทำในสิ่งที่อยากทำจริง ๆ ก็ดีครับ”

ด้าน ไมเคิล เบิร์น เปิดใจว่า “ผมอาจจะไม่เหมือนลีซอ เพราะที่ผมเลิกเล่นอาจจะ Negative นิดนึงที่ลงรายละเอียดไม่ได้ แต่หลังจากออกก็ได้กลับบ้านไปทำธุรกิจกับเพื่อน แล้วก็ได้มีโอกาสกลับมาทำอคาเดมีสอนฟุตบอลที่เมืองไทย จังหวัดสุพรรณบุรี เข้าร่วมกับมูลนิธิของพี่ตูน สอนให้กับคนในจังหวัดที่ไม่มีโอกาส แบบไม่ได้รับค่าสมัคร เรียนฟรีครับ สตาร์ทของผมก็ได้เป็นฟุตบอลอาชีพหมดเลยครับ ตอนนี้ก็เปิดเข้าเดือนที่ 5 มีน้อง ๆ เรียนอยู่ ทั้งหมด 120 คนครับ”

เรื่องราวแซ่บ ๆ แบบไม่ต้องใส่ผงชูรส ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเรายังเสิร์ฟความสนุกกันต่อแบบเต็มในรายการ “LATE NIGHT GAME” ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง 9 กด 30 และทาง Facebook และ Youtube: MCOT NineEntertain ป๋าเต็ด และ Mainstand ห้ามพลาด!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เปาบุ้นจิ้น' ลงจอ พร้อมลุยกับ 8 คดีอันโด่งดัง

ช่อง 9 จัดเต็มอัดแน่นด้วยรายการน้ำดี ล่าสุดจัดหนักให้กับแฟนหน้าจอคอซีรีส์จีนกับซีรีส์ เปาบุ้นจิ้น กับ 8 คดีอันโด่งดัง โดยเปาบุ้นจิ้น รับบทโดย ตี้หลุง , จั่นเจา รับบทโดย หวง เย่อหัว , กงซุนเช่อ รับบทโดย เลี่ยวฉีจื้อ , หวังเฉา รับบทโดย หวง เหวินเปียว , หม่าฮั่น รับบทโดย หลี่ หวงเจิ้ง , จางหลง รับบทโดย หยาง เจียเหนา และนักแสดงชื่อดังมากฝีมือแน่นจอ กำกับการแสดงโดย จวง เหว่ยเจี้ยน พร้อมลงจอให้ได้ชมกันทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ)

'หมาก ปริญ' สนับสนุนศักยภาพนักกีฬาไทย ผุดโครงการสานฝันปูทางแข่งนานาชาติ

ความฝันที่อยากเป็นนักกีฬายูโดทีมชาติ แต่จับพลัดจับผลูทำให้พระเอกสุดฮอต “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” เข้าสู่วงการบันเทิง จนกลายเป็นพระเอกดัง และเพราะความฝันในตอนนั้นบวกกับความพร้อมและตั้งใจที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนน้องๆ นักกีฬาให้ได้เดินตามฝันให้ไปได้ไกล

ซีรีส์อินเดีย 'รามายณะ' พร้อมลงจอ 'ช่อง 9'

ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ปักหมุดที่ ช่อง 9 กด 30 ล็อคเวลา 11.00 น พบกับสงครามครั้งสำคัญในวรรณกรรมสุดยิ่งใหญ่ กับซีรีส์อินเดียเรื่อง รามายณะ (Ramayan) ที่กล่าวถึงการยกทัพของพระรามกับพญาทศกัณฐ์ เพื่อชิงเอานางสีดาคืนมา

'ช่อง 9' จัดรายการน้ำดี 'Buddy คู่หู เจ้าหนูของพ่อ' ลงจอ

ห้ามพลาดอีกหนึ่งรายการน้ำดี ทางช่อง 9 กด 30 กับรายการวาไรตี้ Buddy คู่หู เจ้าหนูของพ่อ ที่จะเสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวและลดช่องว่างระหว่างวัย เพื่อส่งเสริมให้เกิดช่วงเวลาคุณภาพที่เต็มไปด้วยความรัก ความเข้าใจและการสื่อสารความสัมพันธ์ที่ดีภายในครอบครัวให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น พร้อมลงจอทุกวันอาทิตย์ เวลา 09.30 น. โดย โก -โกสินทร์ ราชกรม รับหน้าที่พิธีกร

'ช่อง 9' จัดเต็มส่งท้ายปี ส่งซีรีส์ 'เปาบุ้นจิ้น' ลงจอ

ช่อง 9 จัดเต็มส่งท้ายปลายปี อัดแน่นด้วยรายการน้ำดีเพียบ ล่าสุดจัดหนักให้กับแฟนหน้าจอคอซีรีส์จีนกับ เปาบุ้นจิ้น ชุดใหม่ ชุดยอดนิยม กับ 7 คดีอันโด่งดัง โดยเปาบุ้นจิ้น รับบทโดย ตี้หลุง, จั่นเจา รับบทโดย หวง เย่อหัว, กงซุนเช่อ รับบทโดย เลี่ยวฉีจื้อ, หวังเฉา รับบทโดย หวง เหวินเปียว, หม่าฮั่น รับบทโดย หลี่ หวงเจิ้ง, จางหลง รับบทโดย หยาง เจียเหนา และนักแสดงชื่อดังมากฝีมือแน่นจอ กำกับการแสดงโดย จวง เหว่ยเจี้ยน พร้อมลงจอให้ได้ชมกันทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ)

'กาแฟดี' ออกกำลังกายอึดขึ้น เบิร์นไขมันคล่อง

ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า กาแฟดี..ทำให้อึดขึ้น