รวมตัวหนุ่มฮอตช่วยสังคม กับ 'คนหล่อขอทำดี ปีที่ 16'

ได้บุญกันถ้วนหน้า กับโปรเจกต์เพื่อสังคมแห่งปี สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ปีที่ 16  ที่ สุดสัปดาห์ โดยอมรินทร์กรุ๊ป จัดขึ้น พร้อมรวมตัวรวมใจเหล่านักแสดงและศิลปินชายแถวหน้าของวงการบันเทิงมาทำสิ่งดีๆ เพื่อสังคมที่จัดมาอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งปีนี้เหล่าคนหล่อทั้ง 20 คน นำโดย  บอย ปกรณ์, เกรท วรินทร, เป๊ก ผลิตโชค, ออฟ จุมพล, กัน อรรถพันธ์, จุง อาเชน, ดัง ณัฎฐ์ฐชัย, ลี ฐานัฐพ์, ทอย ปฐมพงศ์, ปลื้ม ปุริม, บาส สุรเดช, ฟิล์ม ธนภัทร, ไบร์ท นรภัทร, ตรี ภรภัทร, เน๋ง ศรัณย์, ตงตง กฤษกร, มอส ภาณุวัฒน์, แบงค์ มณฑป, ซี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์ รวมตัวกันมาในคอนเซ็ปต์ Happy Giving ด้วยเจตจำนงแห่งการให้เพราะเราเชื่อว่าทุกคนสามารถเป็นผู้ให้ได้เสมอ

โดยมีการจัดกิจกรรมประมูลเสื้อคนหล่อขอทำดี ที่เหล่าคนหล่อตั้งใจวาดภาพลงบนเสื้อและการจำหน่ายเสื้อคนหล่อขอทำดี ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 66 รวมรายได้ทั้งสิ้น 436,780.24 บาท

สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ปีที่ 16 เริ่มต้นปี 2566 ด้วยการให้เหล่าแฟนคลับของคนหล่อทั้ง 20 คน ได้พรีออร์เดอร์สุดสัปดาห์ฉบับพิเศษ Collectible Issue ที่รวมตัวกันขึ้นปกถ่ายแฟชั่นเซตในบรรยากาศเสมือนปาร์ตี้เลี้ยงรุ่น พร้อมด้วยการพรีออร์เดอร์เสื้อคนหล่อขอทำดี โดยผู้ที่มียอดจองสุดสัปดาห์ฉบับพิเศษ Collectible Issue และเสื้อคนหล่อขอทำดีสูงที่สุดจะได้รับสิทธิพิเศษเข้าร่วมงานเปิดโปรเจกต์ และได้รับของที่ระลึกจากคนหล่อที่ตนเองชื่นชอบ ไม่เพียงเท่านี้ ยังเปิดประมูลเสื้อคนหล่อขอทำดีที่เหล่าคนหล่อตั้งใจวาดภาพลงบนเสื้อ โดยเปิดให้ประมูลทางออนไลน์ ซึ่งมียอดประมูลเสื้อจากคนหล่อเป็นจำนวนทั้งสิ้น 188,642.24 บาท

ไม่เพียงเท่านี้ภายในงานเปิดตัวโปรเจกต์ สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ปีที่ 16 เหล่าคนหล่อยังเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ร่วมบุญ ด้วยการจำหน่ายเสื้อคนหล่อขอทำดี โดยมียอดรวมจากการจำหน่ายเสื้อทั้งสิ้น 248,138 บาท โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปสมทบเข้ากองทุนคนหล่อขอทำดี ในการปฏิบัติภารกิจโครงการ สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ปีที่16  ที่คนหล่อแต่ละคนจะลงพื้นที่ต่างๆ ในประเทศไทยไปทำภารกิจเพื่อพัฒนา ปรับปรุง และเป็นการให้ในรูปแบบต่างๆ ที่สามารถแบ่งปันช่วยเหลือสังคมได้ต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

'อิสร์' ปลื้มร่วมงาน 'หนู มิเตอร์' ในเพลงใหม่แนวลูกทุ่งแท้ที่ไม่ได้ร้องมานาน

จากเสียงเรียกร้องถึงเพลงลูกทุ่งแท้ จากศิลปินหนุ่มเสียงหวาน “อิสร์ อิสรพงศ์” ที่ครั้งนี้จัดเพลง “น้อยใจ” เสิร์ฟแฟนๆแบบหวานหยดถึงใจ แม้ชื่อเพลงจะดูเศร้า แต่ฟังแล้วจะมีความสุขแน่นอน เพราะเพลงนี้มีเอกลักษณ์คือความลูกทุ่งสายธรรมชาติบ้านๆ ฟังสบาย มีเสียงขลุ่ยเพราะๆ บรรเลงให้ชวนหลงใหล จากฝีมือการแต่งเพลงของศิลปินมากความสามารถอย่าง “หนู มิเตอร์” ที่ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงดนตรี ครบจบในคนเดียว

'ป้อม พุทธิพงษ์' เปิดโลกแห่งจินตนาการ จาก 2 คนดัง

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ปล่อยตัวอย่างเต็ม MORRISON มอร์ริสัน ภาพยนตร์ ดราม่า นำแสดงโดย ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์, คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล, โจ คัมมิงส์ และ สหัสชัย ชุมรุม กำกับโดย พุฒิพงษ์ อรุณเพ็ง เรื่องราวที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสแสง สี เสียง และความ Nostalgia ของ จิมมี่ ชายหนุ่มลูกครึ่ง ไทย – อเมริกัน ที่ต้องเดินทางมายังที่ โรงแรมพาราไดซ์ สถานที่เพียงหนึ่งเดียว ที่ทำให้เขาตกอยู่ในห้วงความทรงจำ และถวิลหาถึงใครบางคน

โครงการ 'วันสร้างสุข' รับรางวัล 'คนดีประเทศไทย'

เดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ช่องone31 ในฐานะตัวแทนโครงการ วันสร้างสุข รับมอบรางวัล คนดีประเทศไทย ประจำปี 2565-2566 สาขาสื่อมวลชนช่วยเหลือชุมชน สังคมดีเด่น เป็นปีที่ 2

ศิลปินนักร้องยุค 90 รวมตัวเพื่อ 'เมฆ วินัย'

หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ พร้อมด้วย เบญ-นวธันย์ ธวัชวงศ์เดชากุล และ โรจน์-วิโรจน์ วงค์วิเศษศิริ ร่วมกับ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง สาขาเลียบทางด่วนรามอินทรา , บริษัท มาสเตอร์พีซออร์กาไนเซอร์ จำกัด ร่วมกันจัดคอนเสิร์ต เพื่อนมีไว้ทำไม? เพื่อหารายได้ช่วยเหลือ เมฆ-วินัย ไกรบุตร

'เบนซ์ พรชิตา' รำแก้บนพร้อมนางรำ 100 ชีวิต

ปิดสี่แยกราชประสงค์ รำถวาย พระพรหมเอราวัณ พร้อมนางรำ 100 คน แก้บนขอให้ผอม สำหรับ เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ itcha xs จากน้ำหนัก 72 กิโล ปัจจุบันเหลือ 56 กิโล ทำให้มีความมั่นใจในรูปร่าง และการทำงานมากขึ้น โดยเบนซ์เปิดใจถึงงานในวันนี้ ใช้เวลาซ้อมเพียง 2 วัน ไม่ถนัดรำแต่ทำเต็มที่