เพื่อนๆ สุดเศร้า! ร่วมไว้อาลัย 'ถนอม สามโทน'

วงการบันเทิงไทยสูญเสียอีกครั้ง เมื่อนักแสดงหนุ่ม วิทยา เจตะภัย หรือ ถนอม สามโทน เสียชีวิตลงแล้ว จากอาการป่วยโรคมะเร็งตับ ณ รพ.จุฬาลงกรณ์ เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า กฤษดา อินทราวุธ ได้โพสต์ภาพของถนอม สามโทน พร้อมทั้งเขียนข้อความถึงเพื่อนสนิทว่า “หลับให้สบายเถอะเพื่อน เกิดมาชาติหน้า ขอให้เราเป็นเพื่อนกัน เล่นดนตรี เที่ยว กิน หัวเราะ ด้วยกัน คงไม่มีเพื่อนที่จะร้องเพลงให้พวกเราฟังต่อไปอีกแล้ว สู่สุคติเถอะเพื่อน (เพลงมาร์ชโรงเรียนบ้านวังหงส์ เพลงวังหงส์ ดาวเหนือ ดอกสะแล เมืองหลังเขา เจ้าภาพจงเจริญ เพลงอื่นๆ) เพลงของเพื่อนจะอยู่ในใจของพวกเราทุกคน”

อีกหนึ่งเพื่อนรักอย่าง  บุ๋มบิ๋ม สามโทน ได้โพสต์ภาพวงสามโทม พร้อมกับเขียนข้อความว่า ”ขอบคุณ”

ด้าน จิ๊บ วสุ ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยว่า “ทราบข่าวด้วยความเศร้าเสียใจอย่างยิ่งครับ พี่ถนอมเป็นคนน่ารัก ยิ้มแย้มแจ่มใส อัธยาศัยดี ..มีความสุขทุกครั้งที่ได้ร่วมงานกับพี่ ไม่ว่าจะเป็นด้านเพลงหรืองานแสดง เราร่วมเล่นละครของช่อง 7 ด้วยกันครั้งสุดท้ายช่วงก่อนโควิด ...ขอกราบส่งดวงจิตของพี่ เดินทางสู่สุคติ ณ เบื้องสัมปรายภพ ไปมอบความสดใสต่อในภพภูมิสวยงามที่พี่เดินทางไปนะครับ ด้วยความเคารพและอาลัยยิ่งครับ #ถนอมสามโทน #rip

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 วันอันตรายสงกรานต์! สังเวย 162 ศพ 'เมืองคอน' แชมป์อุบัติเหตุ

พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

แฟนคลับเศร้า 'เปี๊ยก ร็อคเคสตร้า' จากไปอย่างสงบ

วงการบันเทิงพบกับความสูญเสียอีกแล้ว เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กว่า Thanes Sukawat ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้า เปี๊ยก ร็อคเคสตร้า หรือ กฤษฏา ตันติเวชกุล ได้เสียชีวิตลงแล้ว

อาลัย! 'เบียร์ สรณัฐ' เสียชีวิตในวัย 37 ปี

ข่าวเศร้าวงการบันเทิงเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักแสดงหนุ่ม เบียร์-สรณัฐ มัสยวาณิช วัย 37 ปี ที่ช่วงหลังได้ผันตัวไปเป็นนักดนตรี และโปรดิวเซอร์ ได้จากโลกนี้ไปแล้ว ด้วยอาการหัวใจวาย โดย อะตอม สัมพันธภาพ อดีตนักแสดงที่ผันตัวมาเล่นการเมือง ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่าทราบข่าวเพราะแฟนของหนุ่มเบียร์ได้โพสต์ข้อความแจ้งไว้

นายกฯ เสียใจสูญเสียเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าเชียงใหม่ ส่งกำลังใจให้ครอบครัว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เสียใจต่อการสูญเสียบุคลากรเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า จ.เชียงใหม่