'ซุง' เล่น 'ไฟลวง' แจ้งเกิดเต็มตัว

แจ้งเกิดแบบเต็มตัว ในฐานะนักแสดงละครเรื่องแรกในชีวิต สำหรับ ซุง-กิดาการ ฉัตรแก้วมณี หนุ่มนักดนตรีมือกีตาร์  ที่หันมาเอาดีด้านการแสดงในละคร ไฟลวง  ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ในบทหมอเทพ  เพื่อนของหยดเทียน คอยช่วยเหลือหยดเทียนทุกครั้งที่มีปัญหาอยู่โดยตลอด เพราะหลงรัก ตอนนี้เดินทางมา14 อีพีแล้ว  ทำให้แฟนๆ ถามหากันสนั่นโซเชียลว่าหนุ่มหน้าใสคนนี้คือใคร

โดย ซุง กิดาการ เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณทาง CHANGE2561 และ ช่องอมรินทร์ทีวี ที่ไว้วางใจให้ผมได้รับบท หมอเทพ ซึ่งเป็นบทที่ไกลตัวสำหรับผมมาก แต่ผมชอบนะ มันมีความท้าทายอยู่ตลอดเวลาที่ได้เข้าฉาก ส่วนตัวหลายคนรู้ว่าเราเป็นนักดนตรี ซึ่งคาแรคเตอร์มันแตกต่างกับหมอมากเลยนะ หมอเทพเป็นคนเป๊ะหมด เราต้องปรับเรื่องคำพูด การแสดง ถึงแม้ว่าผมจะเคยผ่านงานแสดงมาบ้าง แต่ละครเรื่อง ไฟลวง ทำให้ผมต้องเริ่มนับ 1 ใหม่หมด เพราะซีรีส์กับละคร เวลาเล่นมันจะแตกต่างกันมาก

แล้วยิ่งบทเป็นหมอก็ต้องทำการบ้านหนักพอสมควรครับ อีกทั้งในเรื่องต้องเข้าฉากกับนักแสดงมากฝีมือไม่ว่าจะเป็น พี่บี พี่สน ผมก็ต้องตั้งใจและถ่ายทอดออกมาเป็นพิเศษ แต่พอละครออกอากาศไป เพื่อนๆ ก็แอบแซวรู้ไหมเค้าอยากมีแฟนเป็นหมอกันเต็มเลยนะ ก็ดีใจที่ทุกคนชื่นชอบครับและขอบคุณมากๆ สุดท้ายก็อยากให้แฟนๆ คอยติดตามละครเรื่องไฟลวง กันต่อไป สนุกทุกอีพีเลยครับ แต่ล่ะวันจะมีเรื่องราวให้เราได้ลุ้นอยู่ทุกตอน ก็สามารถติดตามได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทาง อมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34 ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละคร 'ไฟลวง' คว้ารางวัลจากเวทีระดับเอเชีย

ถือเป็นค่ายละครที่ท็อปฟอร์มตลอด สำหรับ CHANGE2561 ที่บริหารโดย ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เพราะทุกชิ้นงานที่ผลิตโดย CHANGE2561 มักจะได้รับการตอบรับอย่างล้มหลามจากแฟนๆ อยู่เสมอ

'สน-พิม' ประชันดราม่า 'บี น้ำทิพย์' ดุเดือดสะเทือนจอ

อมรินทร์ทีวีขอฉลองเดือนแห่งความรักกับช่วงเวลาทอง ละครสุดสัปดาห์ช่อง 34 เดินหน้าเสิร์ฟละครใหม่แกะกล่อง ไฟลวง สานต่อความฮอตคอนเทนต์ละครเรตติ้งปังเวลาสามทุ่มครึ่ง ที่กระแสความนิยมยืนหนึ่งในโลกโซเชียล และคว้ารางวัลการันตีละครคุณภาพมาแล้วมากมายหลายสถาบัน ล่าสุดสถานีโทรทัศน์ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงละคร ดราม่าความรักและความแค้น เข้มข้นสไตล์ลายเซ็นต์ละครอมรินทร์ทีวี จากบทประพันธ์ชีวิตรักดราม่าสุดเข้มข้นของนักเขียนนิยายชื่อดัง โสภี พรรณราย ละครเรื่องแรกของปี 2566

'สน-พิม-บี' โคจรมาเจอกันใน 'ไฟลวง'

เดินหน้าฟิตติ้งละครไม่หยุดยั้ง สมกับเป็นบริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์อิสระที่ถูกจับตามองทุกวินาทีที่เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลาจริงๆ สำหรับCHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) , เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 ในฐานะผู้ผลิตแห่งวงการละครที่เดินหน้าลุยสร้างสรรค์ผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง