'RISER MUSIC' ขนศิลปินโชว์เปิดตัวสุดปัง

เปิดตัวสุดปังท่ามกลางแฟนๆ ที่ยกทัพมาร่วมให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น กับงานแถลงข่าว GET RISING TO RISER เปิดตัว RISER MUSIC แบรนด์ใหม่ภายใต้สังกัด GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เพื่อรองรับศิลปินที่มีความสามารถทางด้านดนตรี

นำทีมเปิดตัวสุดปังท่ามกลางแฟนๆ ที่ยกทัพมาร่วมให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น กับงานแถลงข่าว GET RISING TO RISER เปิดตัว RISER MUSIC แบรนด์ใหม่ภายใต้สังกัด GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เพื่อรองรับศิลปินที่มีความสามารถทางด้านดนตรี โดย BRIGHT (ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี), KRIST (คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์), NANON (นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์), SIZZY  (ซิสซี่) และเปิดตัวบอยแบนด์วง LYKN (ไลแค่น) ผู้ชนะจาก Project Alpha ที่จัดเตรียมโชว์สุดพิเศษมอบให้แฟนๆ ได้ประทับใจขั้นสุด ซึ่งงานนี้นำโดย ถา-สถาพร พานิชรักษาพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด พร้อมด้วยทัพสื่อมวลชน พันธมิตรธุรกิจ และเหล่าแฟนคลับที่ตบเท้าเข้าร่วมงานคับคั่ง  ณ SQUARE A, Central World

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Bodyslam' นำทีมแถลง 'SUMMER SONIC BANGKOK' เปิดไลน์อัปแรกสุดฮือฮา

“นายกฯ เศรษฐา" เปิดทำเนียบรัฐบาลต้อนรับงานเทศกาลดนตรี “SUMMER SONIC BANGKOK” ครั้งแรกในประเทศไทย! เผยเป็นการสานสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับไทย-ญี่ปุ่นและสอดคล้องกับนโยบาย Soft Power ของรัฐบาลส่งเสริมศิลปินไทยโด่งดังไกลไปต่างประเทศ

พระเอกสุดฮอต 'มาย ภาคภูมิ' ขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง 'Be On Cloud Music'

Be On Cloud บริษัทผู้ผลิตซีรีส์และภาพยนตร์ที่มีผลงานดังไกลระดับโลกอย่าง KinnPorsche The Series, ภาพยนตร์แมนสรวง และล่าสุดกับซีรีส์ เพื่อน ตาย DFF ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง ONE31 และแอปพลิเคชัน iQIYI เริ่มต้นปีแบบเรียกเสียงฮือฮาด้วยการประกาศเปิดค่ายเพลง Be On Cloud Music พร้อมปล่อยเพลงแรกร่วมกับ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ไปเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา

'เบลล่า-ไบรท์' ทุ่มสุดตัวโชว์การแสดงระดับบอลลีวูดครั้งแรก

กระแสแรงไม่มีตก สำหรับภาพยนตร์ไทยโรแมนติกคอเมดี้มาแรงแห่งปี เรื่อง Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกจาก บริษัท Benetone Films ที่ประสบความสำเร็จยาวนานต่อเนื่อง สร้างปรากฎการณ์แฟนเก่าครองเมือง กวาดคำชมท่วมโซเชียลมีเดียตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย ทุบสถิติขึ้นอันดับหนึ่ง ติดชาร์จกว่า 10 ประเทศทั่วโลกบน Prime Video ขึ้นแท่นภาพยนตร์ไทยห้ามพลาดแห่งปี

'Lipta' เปิดตัว 'โฟร์ ศกลรัตน์' นางเอก MV ประเดิมค่าย 'Kicks Records'

หลังจากทำเอาโลกโซเชียลถึงกับร้องว้าว! กับการเปิดตัวของ Lipta (ลิปตา) เป็นศิลปินน้องใหม่เบอร์ที่ 5 แห่งบ้าน Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) อย่างคาดไม่ถึง ค่ายที่อยู่ภายใต้การดูแลของ 2 หนุ่มอารมณ์ดี คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ ท่ามกลางความต้อนรับเป็นอย่างดีของศิลปินรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง Jeanius, Bent, guncharlie และ fellow fellow ซึ่งไม่รอช้า! ตอกย้ำความเป็นเจ้าพ่อคอนเทนต์ด้วยการส่งเพลงใหม่ออกมาให้ได้ฟังกันแบบไม่ต้องอดใจรอ

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' สุดปลื้มกระทบไหล่ 'เดวิด แบคแฮม'

หนุ่มสุดฮอตอย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ช่วงนี้เดินสายไปร่วมงานที่ต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบินลัดฟ้าไปร่วมงาน Tatler Ball ณ โรงแรม The Londoner Macao ในฐานะแขกคนพิเศษที่ได้รับรางวัล The Golden Cane Awards งานนี้หนุ่ม ไบร์ท ได้พบปะคนดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Venness, Koki และอีกหนึ่งคนสำคัญที่หลายคนกรี๊ดกันสุดๆ เพราะหนุ่มไบร์ท ได้กระทบไหล่นักเตะในดวงใจอย่าง David Beckham คนที่มีชื่อเสียงระดับโลก

'Nanon' เปิดสุดยอดความลับของจักรวาล

ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ปล่อยอัลบั้มเต็มออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบจุใจ ส่งท้ายปลายปี 2023 สำหรับ Nanon หรือ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ กับอัลบั้ม The Secrets of the Universe จาก RISER MUSIC ซึ่งก่อนหน้านี้ Nanon ก็ได้ปล่อยเพลงจากในอัลบั้มอย่างเพลง KNOCK KNOCK, สิ่งมหัศจรรย์ที่ไม่มีรูปแบบ (UNIDENTIFIED WONDER) และ ความพยายามอยู่ที่ไหน (PLEASE TRY AGAIN) ให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปแล้ว