'แซนต้า' เด็กไทยคนแรก คว้าคะแนนโหวตอันดับ 1 รายการเซอร์ไวเวอร์เกาหลี!

ออนแอร์ EP.2 เป็นที่เรียบร้อยกับรายการ FANTASY BOYS รายการเซอร์ไวเวอร์เฟ้นหาบอยแบนด์สุดปังจากประเทศเกาหลีใต้

ที่มี 3 เด็กไทยมากความสามารถอย่าง แซนต้า-พงศภัค อุดมโภชน์, พัฐสิฏ เพิ่มพูลสวัสดิ์ สองนักแสดงหนุ่มจากค่าย Studio Wabi Sabi และ TK ตี๋-ธนกฤต ทรัพย์ทวีวศิน เข้าร่วมแข่งขัน ที่พวกเขาได้ผ่านการฝึกฝนสุดเข้มข้นจาก SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) บริษัทพัฒนาเด็กและสานฝันปลุกปั้นเด็กไทยให้มีศักยภาพทั้งด้านการร้องและการเต้นเทียบเท่าศิลปินระดับสากล บอกเลยว่าเป็น EP ที่น่าติดตามและห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!

รายการเปิดด้วยการแสดงโชว์สเตจแรกของเด็กฝึกที่เหลือ ที่พวกเขาจะงัดทักษะทั้งด้านการร้อง การเต้นให้โปรดิวเซอร์ทั้ง 4 ท่าน อย่าง อูยอง 2PM , จินยอง B1A4 , คังซึงยุน WINNER และ จอนโซยอน (G)I-DLE แบ่งเกรดเด็กฝึกในรอบแรก โดยหลังจากที่เราได้เห็นสเตจแรกของหนุ่ม TK ไปใน EP แรกนั้น ใน EP นี้เราก็ได้เห็นการแสดงสเตจแรกของเหล่าเด็กไทย 2 คนอย่างแซนต้าและยาย่าอีกด้วย

โดยหลังจากที่ที่แบ่งเกรดเป็นที่เรียบร้อย เด็กฝึกทั้ง 54 คนก็ได้รับโจทย์ต่อไปในการแข่งขัน นั่นคือการถ่ายทำ MV หลักของรายการ FANTASY BOYS อย่างเพลง FANTASY ที่ได้มีการปล่อยไปเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเด็กฝึกแต่ละคนต้องแข่งขันฝึกซ้อมเพลง FANTASY ทั้งการร้องและการเต้นให้ออกมาได้อย่างดีที่สุดเพื่อที่จะได้รับแอร์ไทม์ใน MV ที่มากกว่า ซึ่งเด็กฝึกที่อยู่เกรด 1 ก็จะได้รับแอร์ไทม์มากที่สุด สำหรับเกรด 2 และ เกรด 3 ก็จะได้รับแอร์ไทม์ตามลำดับ ซึ่งจะมีการประเมินผลและแบ่งเกรดอีกครั้ง สำหรับเด็กฝึกคนไหนที่ความสามารถโดดเด่นก็จะได้เลื่อนเกรดและได้รับแอร์ไทม์ใน MV เพิ่มมากขึ้น บอกได้เลยว่าหลังจากที่เด็กฝึกได้รับโจทย์มาก็ซุ่มซ้อมอย่างหนักหน่วง โดยใน EP นี้เราจะได้เห็นความทุ่มเทของเด็กไทยอย่าง แซนต้า ถึงแม้ว่าเพื่อนๆ ที่เหลือจะนอนกันหมดแล้ว หนุ่มแซนต้าก็ตั้งใจและฝึกซ้อมอย่างมาก ทำให้แฟนๆ ทั่วทั้งโลกได้เห็นถึงความพยายามของ แซนต้า เด็กไทยคนเก่งของเรา แล้ววันประเมินผลของพวกเขาก็มาถึง มีเด็กฝึกหลายคนที่ได้เลื่อนเกรด และมีเด็กฝึกบางคนปรับเกรดลงมา โดยเกรดของพวกเขามีผลต่อแอร์ไทม์ใน MV FANTASY แฟนๆ สามารถรับชม MV ได้แล้วที่ https://youtu.be/YqH0MyYaKlw

หลังจากนั้นทางรายการได้มีการประกาศคะแนนโหวตจากทั่วโลกเป็นครั้งแรก ซึ่ง 3 เด็กไทยก็ได้เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของเด็กไทยในรายการเซอร์ไวเวอร์ โดย แซนต้า พงศภัค ได้คว้าคะแนนโหวตมาเป็นอันดับที่ 1 ซึ่งถือเป็นเด็กไทยคนแรกในประวัติศาสตร์! ส่วน ยาย่า พัฐสิฏ คว้าอันดับที่ 4 และ TK-ธนกฤต ก็คว้าลำดับที่ 13 มาครอง เรียกได้ว่าเด็กไทยของเราไม่แพ้ชาติใดในโลก เชื่อว่าใน EP ถัดๆ ไปเราจะได้เห็นความสามารถของเหล่าเด็กไทยมากขึ้นอย่างแน่นอน แฟนๆ สามารถโหวตให้กำลังใจเด็กไทยผ่าน 3 ช่องทางได้แก่

1.NAVER NOW
-สามารถกดโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันได้ครั้งละ 12 คน 1 ครั้ง/วัน
https://navernow.onelink.me/o5cK/hzltj6tx

2.NEVER NOW LINE
- สามารถโหวตได้ 1 ครั้ง/วัน ที่ @now_global, @now_jp
NAVER NOW LINE GLOBAL
https://me2.kr/CmuYg
NAVER NOW LINE JP
https://me2.kr/CApxS

3.IDOL PLUS
- สามารถโหวตได้ 1 ครั้ง/วัน เลือกโหวตได้ตั้งแต่ 1 คน ไปจนถึง 12 คน
IDOL PLUS
www.bit.ly/3JHG168

ร่วมโหวตเด็กไทยและผู้เข้าแข่งขันในรายการที่จะพลิกชีวิตพวกเขาไปตลอดกาลได้ใน FANTASY BOYS รับชมรายการได้ผ่านช่อง MBC และ Naver Now ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. และรับชมรายการแบบซับไทย ทุกวันศุกร์ เวลา 11:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แซนต้า-สุดยอด-TK' 3เด็กไทยจาก 'FANTASY BOYS' กับแฟนมีตครั้งแรก!

แฟนๆ ชาวไทยเตรียมวอร์มเสียงกรี๊ด เมื่อ SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) ผู้ที่คว้าสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนประเทศไทยในการโปรโมทรายการ FANTASY BOYS ประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งของ แซนต้า-พงศภัค อุดมโภชน์, สุดยอด-พัฐสิฏ เพิ่มพูนสวัสดิ์ และ TK-ธนกฤต ทรัพย์ทวี

เวทีลุกเป็นไฟ! 'แซนต้า พงศภัค' ใน FANTASY BOYS รอบรองชนะเลิศ

ใกล้เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับรายการ FANTASY BOYS รายการเซอร์ไวเวอร์เฟ้นหาบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ ที่ตอนนี้มีเด็กไทยที่ผ่านการคัดเลือกจาก SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) อย่าง แซนต้า พงศภัค เข้าร่วมรายการ ตอนนี้ได้ดำเนินมาถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว กับโจทย์เพลงใหม่ของเมนเทอร์

'ยาย่า พัฐสิฏ' ประกาศถอนตัวจากรายการดังที่เกาหลี

เดินทางมาเกือบครึ่งทางแล้วสำหรับรายการ FANTASY BOYS รายการเซอร์ไวเวอร์เฟ้นหาบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ ที่มี 3 เด็กไทยที่ผ่านการคัดเลือกจาก SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) อย่าง แซนต้า พงศภัค , ยาย่า พัฐสิฏ และ TK ธนกฤต เข้าร่วมการแข่งขัน ที่เรียกได้ว่าทุกครั้งที่ออนแอร์ก็เข้มข้นมากยิ่งขึ้น!

เด็กไทยไม่แผ่ว 'แซนต้า' คว้าอันดับ 4 จากผลโหวตด้านวิชวลในรายการเกาหลี

เข้าสู่ภาคการศึกษาเทอมที่ 2 อย่างเป็นทางการสำหรับรายการ FANTASY BOYS รายการเซอร์ไวเวอร์เฟ้นหาบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ที่ได้ฉาย EP.3 เป็นที่เรียบร้อย

แห่ให้กำลังใจ 'บุ๋น นพณัฐ' หลังเกิดดราม่าบ้านแฟนคลับ

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นวันก่อน เมื่อทวิตเตอร์ Studio Wabi Sabi ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น บุ๋น-นพณัฐ กันทะชัย ที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ "EvenSunSeries ฉันนี่แหละนายอาทิตย์" ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงประเด็นทีมบ้าน "One Always Boun" ซึ่งเป็นชื่อบ้านแฟนคลับของหนุ่มบุ๋น ที่ก่อนหน้านี้มีแฟนคลับหลายคนได้โพสต์ถึงปัญหาของบ้านดังกล่าว ทั้งเรื่องการไม่โปร่งใสในการใช้จ่ายเงินที่แฟนคลับหลายคนรวมกันเพื่อนำไปใช้ในการสนับสนุนนักแสดงที่ตนเองชื่นชอบ รวมถึงการพูดจาที่ไม่น่ารักกับแฟนคลับคนอื่นๆ