'TREEVOLUTION' เรียกคนไกลกลับบ้านตามหัวใจผ่านเพลง 'ขวัญเอ๋ย'

เรียกว่าเป็นการรวมตัวกันของคนดนตรีที่หลงใหลในเสียงเพลงและเชื่อมั่นว่าเพลงสามารถเป็นตัวแทนส่งความรู้สึกไปถึงคนห่างไกลกันได้

สำหรับวง TREEVOLUTION (ทรีโวลูชั่น) ที่พวกเขาเปรียบ Tree เป็นต้นไม้ ที่สื่อถึงความเป็นธรรมชาติ และเรียบง่าย ส่วน REVOLUTION ก็คือการเปลี่ยนแปลง ที่พวกเขาแตกต่าง ไม่เหมือนใคร ด้วยแนวดนตรี Contemporary Pop (ป็อบร่วมสมัย) ที่สะท้อนมุมมองความรัก ความหวัง ในสังคมปัจจุบัน และตั้งใจอยากส่งเพลง "ขวัญเอ๋ย" ที่เป็นการปลอบขวัญ แม้ตัวอยู่ไกลกันแต่ยึดมั่น รอคอยวันได้กลับมาอยู่ด้วยกัน

"พวกเรา วง TREEVOLUTION (ทรีโวลูชั่น) เป็นการรวมตัวกันที่ประกอบไปด้วย 2 หนุ่มกับ 1 สาว "อ้ำ" (ร้องนำ กีต้าร์), "เล็ก" (ร้องนำ) และ "โน้ต" (มือกลอง ) ที่ตั้งใจอยากส่งเพลงซิงเกิลแรก "ขวัญเอ๋ย" กับแนว POP R&B กับสไตล์ Contemporary ผสานกลิ่นอายแบบไทยๆ ที่คุ้นเคย เนื้อหาจึง ใช้การเรียกขวัญ อย่าง ขวัญเอ๋ย ขวัญมา เป็นทั้งคำ ประเพณี ที่หลายๆ คนจะคุ้นชินกันในการสื่อของการเรียกขวัญที่ไม่อยู่กับตัวหรือออกไปเที่ยวเล่นอยู่ เรียกขวัญให้กับมา ซึ่งในเพลงก็หยิบยกมาเปรียบเทียบกับคนรัก ที่ห่างไกลกัน ไม่ว่าจะในฐานะ แฟน ครอบครัว ลูกหลานที่อยู่ไกลบ้าน ความคิดถึง และ การรอคอยใครสักคนให้กลับมา ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามที่ต้องแยกจากกัน จะไปไกลแสนไกล ก็ยังชัดเจน ยึดมั่นในรักและรอไม่เปลี่ยนไปแน่นอน แม้จะผ่านไปกี่ฤดู เราก็เชื่อว่าเขาคนนั้นก็คิดเหมือนกัน โดยใช้การเรียกขวัญเป็นสื่อของการเรียก และ รอคอยใครคนนั้น และเพลงนี้ยังได้ เปอติ๊ด ญาดา (เปอติ๊ด เดอะวอยซ์ ) มาร่วม Featuring ด้วยอยากให้ลองฟังกันดูครับ และอยากให้ทุกคนหาโอกาสกลับไปเจอคนที่รัก และรอเราอยู่ครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไอซ์ พาริส' ปลื้มใจผลงาน 'MINE' EP แรกในชีวิต!

หลังจาก ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต) เปิดตัวในฐานะศิลปิน พร้อมปล่อยผลงาน "MINE" ซึ่งเป็น EP เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต กับ 5 เพลง ที่ถ่ายทอดโมเมนต์ในแต่ละช่วงเวลาออกมา ไม่ว่าจะเป็น งอนตลอด, เผลอรักเราสักที, มีแค่เธอก็พอ และ 2 เพลงล่าสุด “ส่วนลึก” และ “That Sunday” โดย ไอซ์ พาริส ได้ลงมือคลุกวงในลุยทำเพลงด้วยตัวเอง โดยแท็กทีมกับพี่ ๆ คนดนตรีระดับมืออาชีพ ผสมผสานผลงานเพลงออกมา กลายเป็น EP แรกในชีวิต ที่เต็มไปด้วยสีสัน

ถึงเวลาเดบิวต์! 'PERTH' ปล่อยซิงเกิลแรก 'SECRET'

ถึงเวลาเดบิวต์! เป็นศิลปินอย่างเต็มตัว สำหรับหนุ่มหล่อมากความสามารถ “PERTH” (เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร) ที่ได้เปิดตัวในฐานะศิลปินของ “RISER MUSIC” กับซิงเกิลแรกกระแทกใจชาวร็อกไปเต็มๆ กับเพลง “SECRET” ที่มาพร้อมกับแนวเพลง GRUNGE ROCK บอกความเป็นตัวตนของ “PERTH” ผ่านดนตรีสุด ROCK เปิดฉากการเป็นศิลปินได้อย่างดุเดือดที่เกิดจากความชอบในแนวเพลงนี้

'ณเดชน์' นำทีม 'ธี่หยด2' บุกเวียดนาม

หลังจากสร้างความหลอนระทึกไปทั่วประเทศไทยทะลุ 600 ล้านบาทไปแล้ว ล่าสุด ธี่หยด 2 โดย ช่อง 3 และ M Studio จากเรื่องเล่าอันโด่งดังสู่โรงภาพยนตร์ที่คอหนังตั้งตารอ ฝีมือผู้กำกับภาพยนตร์ คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา และ โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มาเพิ่มความเดือดแบบทวีคูณ ด้านน้อง ๆ ครอบครัวตัว “ย” อย่าง เดนิส เจลีลชา คัปปุน, จูเนียร์ กาจบัณฑิต ใจดี, เฟรนด์ พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ, มิ้ม รัตนวดี วงศ์ทอง และ นีน่า ณัฐชา เจสสิก้า

นักแต่งเพลงดัง 'แอ้ม อัจฉริยา' ฟาดกลับ! หลังเจอคอมเมนต์แซะเพราะชม'นุนิว'

โพสต์ชื่นชมนักแสดงหนุ่ม นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ว่าเปรียบเหมือน "ไข่มุกแห่งเชีย" แต่กลับเจอคอมเมนต์แซะว่าเดี๋ยวคนจะเข้าใจผิดว่าเป็นฉายาที่สื่อต่างชาติตั้งให้อย่างเป็นทางการ ฯลฯ ทำเอานักแต่งเพลงมือทอง แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ต้องขอโพสต์แสดงจุดยืนของการไม่สนันสนุนการกระทำแบบนี้ ซึ่งสาวแอ้มยืนยันว่าตนไม่ได้โพสต์ด้วยความโกรธ แต่ไม่ใช่ใครจะเอาแอคเคาท์หลุมมาระบายอารมณ์ใส่ใครก็ได้โดยไม่ต้องรับผิดชอบ

'แก๊ป ชนกสุดา' พลิกบทบาท ร้ายสุดขั้วใน 'นางนาคพระโขนง'

สร้างกระแสฮือฮา โกยคำชมจากแฟนละครอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ผลงานของผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุกมาก! แต่

'เต๋อ ฉันทวิชช์' ควงคู่ 'ใหม่ ดาวิกา' เปิดตัวนิยายเรื่องแรกแนวแซฟฟิค

เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ควงคู่‘ใหม- ดาวิกา โฮร์เน่ เปิดตัวนิยายเรื่องแรก แนวแซฟฟิค (นิยายที่มีตัวละครหญิงรักหญิง) ClaireBell ที่งานสัปดาห์หนังสือ ฮอลล์ 7 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้สังกัดค่ายไมน์ มีเดีย โปรดัคชั่น โดยมีนักเขียน KA9ESAMA ผู้เขียนนิยายเรื่องหยดฝนกลิ่นสนิม และผู้ช่วยที่ใช้นามปากกาว่า กรีดร้อง มาร่วมช่วยเขียนนิยายเรื่องนี้ ซึ่งเค้าโครงเรื่องมาจาก เต๋อ ฉันทวิชช์ และ ใหม่ ดาวิกา โดยมีแฟนคลับมาให้กำลังมากมาย