'TREEVOLUTION' เรียกคนไกลกลับบ้านตามหัวใจผ่านเพลง 'ขวัญเอ๋ย'

เรียกว่าเป็นการรวมตัวกันของคนดนตรีที่หลงใหลในเสียงเพลงและเชื่อมั่นว่าเพลงสามารถเป็นตัวแทนส่งความรู้สึกไปถึงคนห่างไกลกันได้

สำหรับวง TREEVOLUTION (ทรีโวลูชั่น) ที่พวกเขาเปรียบ Tree เป็นต้นไม้ ที่สื่อถึงความเป็นธรรมชาติ และเรียบง่าย ส่วน REVOLUTION ก็คือการเปลี่ยนแปลง ที่พวกเขาแตกต่าง ไม่เหมือนใคร ด้วยแนวดนตรี Contemporary Pop (ป็อบร่วมสมัย) ที่สะท้อนมุมมองความรัก ความหวัง ในสังคมปัจจุบัน และตั้งใจอยากส่งเพลง "ขวัญเอ๋ย" ที่เป็นการปลอบขวัญ แม้ตัวอยู่ไกลกันแต่ยึดมั่น รอคอยวันได้กลับมาอยู่ด้วยกัน

"พวกเรา วง TREEVOLUTION (ทรีโวลูชั่น) เป็นการรวมตัวกันที่ประกอบไปด้วย 2 หนุ่มกับ 1 สาว "อ้ำ" (ร้องนำ กีต้าร์), "เล็ก" (ร้องนำ) และ "โน้ต" (มือกลอง ) ที่ตั้งใจอยากส่งเพลงซิงเกิลแรก "ขวัญเอ๋ย" กับแนว POP R&B กับสไตล์ Contemporary ผสานกลิ่นอายแบบไทยๆ ที่คุ้นเคย เนื้อหาจึง ใช้การเรียกขวัญ อย่าง ขวัญเอ๋ย ขวัญมา เป็นทั้งคำ ประเพณี ที่หลายๆ คนจะคุ้นชินกันในการสื่อของการเรียกขวัญที่ไม่อยู่กับตัวหรือออกไปเที่ยวเล่นอยู่ เรียกขวัญให้กับมา ซึ่งในเพลงก็หยิบยกมาเปรียบเทียบกับคนรัก ที่ห่างไกลกัน ไม่ว่าจะในฐานะ แฟน ครอบครัว ลูกหลานที่อยู่ไกลบ้าน ความคิดถึง และ การรอคอยใครสักคนให้กลับมา ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามที่ต้องแยกจากกัน จะไปไกลแสนไกล ก็ยังชัดเจน ยึดมั่นในรักและรอไม่เปลี่ยนไปแน่นอน แม้จะผ่านไปกี่ฤดู เราก็เชื่อว่าเขาคนนั้นก็คิดเหมือนกัน โดยใช้การเรียกขวัญเป็นสื่อของการเรียก และ รอคอยใครคนนั้น และเพลงนี้ยังได้ เปอติ๊ด ญาดา (เปอติ๊ด เดอะวอยซ์ ) มาร่วม Featuring ด้วยอยากให้ลองฟังกันดูครับ และอยากให้ทุกคนหาโอกาสกลับไปเจอคนที่รัก และรอเราอยู่ครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

'เมฆ จุติ' ควง 'มะเหมี่ยว' ขอบคุณแฟนๆ 'สองทระนง' เรตติ้งตอนจบแรงยืนหนึ่ง!

ลาจอไปด้วยความประทับใจ พร้อมด้วยกระแสตอบรับที่ดีในโซเชียลมีเดียอย่างล้นหลาม จากแฟนละคร สำหรับละครดราม่าเรื่อง สองทระนง จากค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น ของผู้จัด กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ซึ่งนอกจากจะได้รับเสียงชื่นชมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว เรตติ้งยังปังทุกอีพี

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'เชอรี่-อแมนด้า' ซัดกันเดือด 'ลมเล่นไฟ' แรงติดเทรนด์ X อันดับ 1

ศึกระหว่าง หมอพระพาย (เชอรี่ เข็มอัปสร) กับ เฟลม (อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม) ใน “ลมเล่นไฟ” ทวีความร้อนแรงไม่หยุด สองอีพีล่าสุดทำคนดูอินหนักมากกับทีมเมียหลวงอย่างพระพาย ที่กล้าตอกหน้าซัดกลับใส่นางตัวดี เฟลม ที่คิดแย่ง ดิน (อาเล็ก ธีรเดช) สามีของเธอ

ความรักคือแรงขับเคลื่อนชีวิต 'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' เผยไม่เครียดคอมเมนต์ดราม่าแล้ว

เมื่อนางเอกสาวและยูทูบเบอร์ชื่อดัง "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" มาแจกความน่ารักสดใสในรายการ "วอดอวอแว" งานนี้ พี่วู้ดดี้ เลยขอจัดเซอร์ไพร์สให้ พาเพื่อนสนิทมาโผล่ขึ้นรถด้วยกลางรายการ ทำเอาเก๋ไก๋ถึงกับน้ำตาซึมด้วยความดีใจ เผยชอบสิ่งที่ทำอยู่ในตอนนี้และกำลังอยู่ในช่วงตกหลุมรัก ตอนนี้ไม่เครียดเรื่องดราม่าคอมเมนต์อีกต่อไปแล้ว