'ปาฏิหาริย์กาลเวลา' ผลงานกำกับเรื่องสุดท้าย! 'ตั้ว ศรัณยู' เตรียมลงจอ

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ชวนแฟนละครรำลึกถึงผลงานในความทรงจำ จากฝีมือการกำกับและอำนวยการผลิตเรื่องสุดท้ายของ ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง กับละครเรื่อง ปาฏิหาริย์กาลเวลา ในนามผู้จัดฯ สามัญ การละคร ที่เตรียมจะออกอากาศให้ได้ชมทาง พีพีทีวี ช่อง 36 เริ่มตอนแรก 10 พฤษภาคม นี้ 

 ปาฏิหาริย์กาลเวลา  (The Secret of Moment) ผลงานที่ ตั้ว ศรัณยู ทุ่มทั้งแรงกายและแรงใจในการผลิต ก่อนจะล้มป่วยหลังถ่ายทำไปได้ 60% และได้ส่งไม้ต่อให้กับ 2 ผู้กำกับเพื่อนสนิทอย่าง โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ และ ปรีดาภรณ์ บัวตูม มาควบคุมการผลิตจนปิดกล้อง สำหรับเรื่องนี้นำแสดงโดย รถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์, กอล์ฟ - อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา, อ้น - สราวุธ มาตรทอง, อี๊ด -สุประวัติ ปัทมสูต, ไผ่ - พาทิศ พิสิฐกุล, กวาง - วรรณปิยะ ออมสินนพกุล, ขนมจีน - กุลมาศ สารสาส ฯลฯ

“ผลงานเรื่องนี้เป็นความโชคดีและถือเป็นจังหวะดีก็ว่าได้ นักแสดงทุกคนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี มีความเป็นมืออาชีพมาก อีกทั้งยังทำการบ้านกับบทที่ตัวเองได้รับเป็นอย่างดี และตั้งใจทำงานมาก ทำให้ทุกอย่างราบรื่น ละครเรื่องนี้ตนและทีมงานมีการเตรียมงานกันเยอะมาก ตั้งแต่เริ่มต้นนำพล็อตเรื่องไปนำเสนอกับ พีพีทีวี เรียกว่าเป็นการทำงานที่สบายใจและมีความมั่นใจมากกว่าหลายๆ เรื่องที่ผ่านมา เมื่อทุกอย่างผสมผสานเลยมีความลงตัวที่สุด ความชัดเจนที่สุด ตั้งแต่คอนเซ็ปท์ของละคร

สำหรับ ปาฏิหาริย์กาลเวลา ว่าด้วยความมหัศจรรย์ของเวลาที่ ๆ มีคนต้องการจะกลับไปแก้ไขอดีต มันเลยส่งผลกับเรื่องราวปัจจุบัน และการเปลี่ยนแปลงนั้นเองจึงนำมาสู่ความรัก   ที่ต้องมาเจอกันในอีกมิติเวลา  เป็นละครที่มีหลายอรรรถรส ทั้งโรแมนติก มิราเคิล ฆาตรกรรมนิดๆ แต่ที่เน้นจริงๆ คือ เรื่องราวความรัก วิธีการเล่าจะสลับไปมา เป็นแนวละครที่ไม่ซ้ำแบบใคร ซึ่งปกติซีรีส์ต่างประเทศก็จะเล่าแนวนี้กันอยู่แล้ว เพียงแต่ในมุมของละครไทยจะไม่ค่อยเห็น ยังไงก็ฝากแฟนละครไว้ด้วย ทั้งตนและพีพีทีวีมีความตั้งใจที่จะผลิตละครที่มีความแตกต่าง เพื่อเป็นตัวเลือกใหม่ให้กับแฟนละคร ผู้ชมก็จะได้สัมผัสความสนุกของละครใหม่ ๆ แน่นอน” ตั้ว ศรัณยู ได้เคยกล่าวทิ้งท้ายไว้

ติดตามชมเรื่องราวความสนุกของละครเรื่อง ปาฏิหาริย์กาลเวลา ได้ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปิงปอง ธงชัย' สายแข็งจอมโซ้ย อ้วนจนเสี่ยงเป็นอัมพาต!

นักแสดงอารมณ์ดี ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม ที่มาพร้อมคาเเรกเตอร์สนุกสนาน สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้คนรอบข้างเสมอ อีกทั้งยังพ่วงความเป็นสายแข็งจอมโซ้ย ชื่นชอบในการกินแบบยั้งไม่อยู่ จนน้ำหนักตัวพุ่งเกิน 100 กิโลกรัม และเคยถูกหามส่งโรงพยาบาลจากปัญหาโรคอ้วนมาแล้ว

ดูสดๆศึก2ล้อเอเชียที่จ.บุรีรัมย์ 'บุนเดส'2คู่เดือด 'พีพีทีวี'จัดให้16-17มี.ค.นี้

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ทวีป “FIM Asia Road Racing Championship 2024” (ARRC) ที่เตรียมเปิดฉากสนามแรกที่ประเทศไทย ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 16 - 17 มี.ค. นี้

'พีเค' เผยจุดเปลี่ยนที่กระทบชีวิต

เปิดตัวแรง! ตั้งแต่ EP1 หลังคว้าคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร มาร่วมพูดคุยเรื่องราวในอดีต พร้อมเล่าถึงจุดเปลี่ยนที่ส่งผลกระทบกับชีวิต ในรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ใหม่ จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการโดย น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา

ดู'เชียงรายรับแบงค็อก' 'บุรีรัมย์บุกชลบุรี'ไทยลีกสัปหาด์นี้ 'พีพีทีวี'ถ่ายสดพร้อมศึกบุนเดส

ฟุตบอลสุดสัปดาห์นี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จัดความมันส์สู่หน้าจอเป็นประจำเหมือนเดิม ยิงสด! แมตช์ใหญ่ 2 ลีกดัง รีโว่ ไทยลีก และ ศึกบุนเดสลีกา กับ 4 เกมสุดเดือดให้แฟน ๆ ได้ชมจุใจ เริ่มที่ วันเสาร์ที่ 9 มี.ค. นี้ เวลา 18.00 น.

พีพีทีวี เจ๋ง! คว้ารางวัล ป๋วย อึ๊งภากรณ์ 7 ปีต่อเนื่อง

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 คว้ารางวัลเกียรติยศติดต่อกันเป็นปีที่ 7 โดยปีนี้ ทีมข่าวเศรษฐกิจ พีพีทีวี ได้รับคัดเลือกให้รับรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 2 พร้อมโล่เกียรติคุณ ประเภทสื่อโทรทัศน์ จากผลงาน ของมันต้องมี ก่อหนี้ครัวเรือนฉุดเศรษฐกิจไทย ในการประกวดบทความเชิงวิเคราะห์ ป๋วย อึ๊งภากรณ์ ลับคมความคิด ครั้งที่ 17 ประจำปี 2566 ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติและทรงคุณค่าให้กับสื่อมวลชน ทั้งสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ และ เว็บไซต์ ซึ่งจัดขึ้นโดย สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ และ ธนาคารแห่งประเทศไทย ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว กรุงเทพฯ

บุรีรัมย์รับโปลิศฯ,บีจีฯเจอทรูแบงค็อก บาเยิร์นบุกไลป์ซิก 'พีพีทีวี'สดส่งท้ายเดือน ก.พ.

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมฟาดความมันส์ส่งท้ายเดือนกุมภาพันธ์ ด้วยศึกฟุตบอลคู่เดือดเปิดหัวด้วย รีโว่ ไทยลีก ต่อด้วย ศึกบุนเดสลีกา ประเดิมคู่แรกในวันเสาร์ที่ 24 ก.พ. เวลา 18.00 น. “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปะทะ “มังกรโล่ห์เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี และวันเดียวกัน เวลา 00.30 น. “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ปะทะ “เดอะ เรด บูล” แอร์เบ ไลป์ซิก จากนั้นวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ. เวลา 18.00 น. “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เจอ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ปิดท้าย เวลา 21.30 น. “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต พบ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก