'เมญ่า นนธวรรณ' สละโสดอีกรอบ เข้าพิธีวิวาห์ริมทะเล

ออกมาประกาศข่าวดีว่าแฟนหนุ่มชาวต่างชาติได้คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุด เมญ่า นนธวรรณ ก็ได้ควงแฟนหนุ่มเข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเมญ่าได้โพสต์ภาพพร้อมกับระบุข้อความผ่านทางอินสตาแกรมว่า

"Officially taken by @chabider ไม่อยากจะเชื่อว่าวันนี้จะมาไวขนาดนี้ งานแต่งงานแบบในฝัน ริมหาด ง่ายๆ กับครอบครัวเพื่อนสนิทและพี่ๆ ที่อยู่กับเมญ่ามาตลอดไม่ว่าจะจุดสูงสุดหรือช่วงที่แย่ที่สุด ทุกคนในงานนี้ยังเห็นคุณค่าและรักเมญ่าไม่เปลี่ยนไปตามชื่อเสียงใดๆ คงแค่ความรักและปรารถนาดีและหวังให้เมญ่าได้คู่ควรกับสิ่งที่เมญ่าสมควรได้รับ

วันนี้เมญ่าเจอสิ่งนั้นแล้ว เราไม่อาจล่วงรู้อนาคตแต่สิ่งที่ทำได้คือเลือกที่จะมีความสุขที่สุดกับปัจจุบัน ได้ยืนข้างๆ คนที่ช่วยเติมพลังจับมือไปด้วยกันได้ในทุก สถานการณ์ ครั้งนี้เมญ่ารู้สึก โชคดีไม่ใช่แค่เจอรักที่ดี แต่ยังมีพี่ๆ ที่ดี สานฝันและมอบของขวัญที่ดีที่สุดให้ ไม่ว่าจะเป็นพี่เอ๊กพี่กร @myriad_grand_monde_official กับชุดที่ปักตาแตก ทั้ง 3 ชุด และช่วยเหลือหาทางให้น้อง พี่ @nongchat เรารู้จักกันมานานตั้งแต่ประกวดปี 2011 ดูแลความสวยให้จัดเต็มมากๆๆ ทั้งหน้าทั้งผม สามชุด 5 หน้า พี่ฉัตรจัดให้

อีกคนคนนี่รู้จักมายาวนานที่สุด @best_baanrai ตั้งแต่เราเริ่มจากศูนย์ทั้งคู่ วันนี้พี่ที่รักคนนี้เนรมิตสถานที่ให้อบอุ่นละมุนใจให้เห็นก็บอกมันเริ่ดมาก ไม่แปลกที่บ้านไร่ไออรุณจะปังไม่เปลี่ยน ถ้าไม่มีพี่ๆ ที่รักเมญ่ามากขนาดนี้ วันงานคงไม่งดงามเท่านี้และที่สำคัญงานแต่งครั้งนี้จะไม่สมบูรณ์ถ้าขาดครอบครัวและเพื่อนๆ แขกทุกคนในงาน ขอบคุณทุกคนที่บินข้ามน้ำข้ามทะเล ข้ามทวีปมางานสำคัญของพวกเรา Words cannot describe how grateful we are ,Thank you soooo soo much"

ขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอนโทเนีย' นางมโหธรเทวี กับชุดลายสร้อยบุษบาบรรณ ที่ทำนานกว่า 6 เดือน

สวยสมกับการเป็นนางงามจริงๆ สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่ล่าสุดมาในชุดไทยนางสงกรานต์ ในการแสดงตำนานนางสงกรานต์ (Maha Songkran World Water Festival) ณ วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่

จัดงานแต่งงานที่ ”สมาคมธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์” ณ อาคารสไตล์ยุโรป หรูหราในราคาห้องหลักหมื่น

การจัดงานแต่งงานมักจะเป็นฉากปิดท้ายในละครตอนจบ แต่ชีวิตจริงมันคือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ ชีวิตหลังการแต่งงานอาจจะมีหลายรสชาติผสมผสานปนเปกันไป

'ป๊อป ปิโยรส' ล้างอาถรรพ์นางรอง ซิว 2 มงกุฏกลับไทย

สู้สุดใจจริงๆ สำหรับนางงามสาวมาดเท่ ป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์ หลังคว้ามงกุฎ Mrs. Thailand World เมื่อปี 2022 ได้เพียงรองอันดับหนึ่ง ทำให้สาวเจ้า ตั้งปณิธาน ไว้อย่างแรงกล้า ไหนๆ ประกวดเมืองไทย ได้แค่นางรอง ลองไปประกวดต่างประเทศดูสิจะเป็นยังไง กลายเป็นที่มาของศึกครั้งใหม่ในระดับนานาชาติ ของผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ให้กับความล้มเหลว

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

นักแสดงชาวเวียดนาม 'ลิลลี่เหงียน' เดินหน้าฟ้องผู้จัดฯ-นางงามโกงเงินร้อยล้าน!

ดารานักแสดงสาวชาวเวียดนาม ลิลลี่เหงียน นางเอกภาพยนตร์เรื่อง "นาค เรื่องเล่าจากชาวบ้าน" ของ ปี๊ด-ธนิตต์ จิตนุกูล, ปรัชญา ปิ่นแก้ว ที่เพิ่งลาโรงภาพยนตร์ไปไม่นาน สุดทนขอเดินหน้าฟ้องร้องผู้จัดละคร-นางงาม 18 มงกุฏ และคนอื่นๆที่ร่วมกันโกงเงินเกือบร้อยล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นข่าวใหญ่อยู่พักหนึ่งกับ เอ๊ก เลเรอเดอร์ มีปัญหาเงิน 34 ล้านบาท

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม