'ทรูวิชั่นส์' ถ่ายทอดสดพระราชพิธีราชาภิเษก พระเจ้าชาลส์ที่ 3 สหราชอาณาจักร

จากองค์รัชทายาทที่ครองตำแหน่งยาวนานที่สุด จนมาถึงบทบาทใหม่ของประวัติศาสตร์กับการครองราชบัลลังก์เป็นกษัตริย์ชาร์ลที่ 3 ทรูวิชั่นส์ พร้อมถ่ายทอดสดพระราชพิธีราชาภิเษกของ สมเด็จพระเจ้าชาลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักร

โดยงานพระราชพิธีนี้ จะจัดขึ้นที่มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ ซึ่งผู้คนนับพันล้านคนทั่วโลกต่างก็รอชมพระราชพิธีนี้ เพราะถือเป็นหนึ่งในเหตุการณ์สำคัญแห่งประวัติศาสตร์

ทรูวิชั่นส์ พร้อมถ่ายทอดสดพระราชพิธีสำคัญนี้ให้ทุกคนได้ชมกัน ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2566 เวลา 13.30 น. ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง BBC NEWS (785) และในเวลา 20.30 น. พบกับรายการ Born To Be King รายการที่สามารถติดตามเรื่องราวของพระองค์ ที่ถ่ายทอดผ่านบุคคลสำคัญ และคนใกล้ชิด กับความสำเร็จในฐานะเจ้าชายแห่งเวลส์ ทางช่อง BBC Lifestyle (353)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บาสฯเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ระเบิดความเร้าใจ21 เม.ย.นี้

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยการถ่ายทอดสดลีกบาสเกตบอลที่ดีที่สุด บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ลีกกีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ให้แฟนบาสเกตบอล และแฟนกีฬารับชม ผ่านทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports1 (666)

จัดงานแต่งงานที่ ”สมาคมธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์” ณ อาคารสไตล์ยุโรป หรูหราในราคาห้องหลักหมื่น

การจัดงานแต่งงานมักจะเป็นฉากปิดท้ายในละครตอนจบ แต่ชีวิตจริงมันคือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ ชีวิตหลังการแต่งงานอาจจะมีหลายรสชาติผสมผสานปนเปกันไป

'หงส์แดง' เครียด 'โรเบิร์ตสัน' เดี้ยงจากเกมทีมชาติ รอทีมแพทย์เช็กอาการอย่างละเอียด

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่งของทีม ลิเวอร์พูล เดินทางกลับต้นสังกัดเพื่อเข้ารับการตรวจสแกนอย่างละเอียด หลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติสก็อตแลนด์ แพ้คาบ้านต่อ ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ 0-1 เมื่อคืนวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา