'ปู แบล็คเฮด' เปิดใจรัก 'แจนจัง'

หัวใจกลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง สำหรับนักร้องชื่อดัง ปู แบล็คเฮด ที่ได้เปิดตัวรักครั้งใหม่ กับนักร้องสาวรุ่นน้องอายุห่าง 23 ปี อย่าง แจนจัง เจตสุภา อดีตสมาชิก BNK48 รุ่น1 ล่าสุด ปู แบล็คเฮด ออกมาเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับเรื่องราวรักครั้งนี้ พร้อมเผยความรู้สึกถึง นุ๊กซี่ อดีตแฟนสาวที่เสียชีวิตไปแล้ว

เจอกับ แจนจัง  ได้ยังไง?

เราเจอเขาตอนถ่ายซีรีส์ด้วยกัน เราก็เจอเขาตั้งแต่ตอนนั้น ต่างฝ่ายต่างไม่รู้จักกัน เค้าคิดว่าเราเป็นนักแสดงสมทบในเรื่อง ผมก็ไม่ทราบว่าน้องเป็นใคร เค้าก็คิดว่าเราเป็นนักแสดงสมทบ ซึ่งเค้าอาจจะรู้จัก ปู แบล็คเฮด แต่ภาพจำของเค้าคงไม่รู้ว่าเป็นสีผมนี้

น้องเค้าอายุเท่าไหร่?

ตอนนี้เพิ่งผ่านวันเกิดมาอายุ 29 ซึ่งพอเค้ามาเจอเราในลุคนี้ ก็ดูเหมือนว่าตอนแรกเค้ามีคุ้น เหมือนเค้าก็ไปค้นหาดูเค้าก็เลยรู้ว่านี่คือเรา (ใครจีบใครก่อน) ถ้าเอาตามที่เค้าพูด เค้าบอกว่าเค้าจีบผมก่อน เริ่มต้นจากการพูดคุยกันปกติไม่มีอะไรเลย เพราะในช่วงเวลานั้นต่างคนก็ต่างเป็นคนที่ไม่ค่อยได้ออกจากบ้าน ไม่ได้ค่อยได้พบใคร ไปเจอกันในกองถ่ายก็จะมีพูดคุยกันอยู่แค่นั้นก็เหมือนเป็นการแลกเปลี่ยนทัศนคติไปเรื่อยเรื่อย พูดคุยอะไรที่มันสบายใจกว่าพูดคุยกันไป

ทัศนคติอะไรที่ทำให้เราลงตัวกัน?

คือตอนนั้นเราไม่ได้ต้องการอะไรเลยจากใครใดใดทั้งสิ้น ก็แค่ต้องการความสบายใจในการพูดคุย เหมือนเวลาเราตื่นขึ้นมาได้ได้มีการพูดคุยกับใครสักคนที่ ในช่วงเวลาหนึ่งเราจมมากกับภาพจำที่มันซ้ำไปซ้ำมา เพราะฉะนั้นถ้ามันมีใครสักคนที่มาดึงเราออกมาจากภาพเหล่านั้นสักวินาทีผมก็โอเคแล้ว มันก็เลยรู้สึกดีกับการที่เราได้พูดคุยกับการที่ได้แลกเปลี่ยนเรื่องราว ไม่ได้เรียกว่าตึกทัศนคติดีกว่า เรื่องราวที่มันผิดไปจากเดิมที่เราเจอมาทุกวันๆ ที่เราเจออยู่ในอารมณ์เดิมๆ

นานแค่ไหนเราถึงจะรู้ว่ามันคือความสดชื่นในชีวิตเรา?

ไม่นานเท่าไหร่ครับ จริงๆ เราก็คุยกันมาซักระยะหนึ่ง จนน้องเค้าก็ถามว่าแบบนี้เค้าเรียกว่าเป็นแฟนกันได้หรือยัง เราก็ตกใจ เพราะปกติเราต้องเป็นคนพูดหรือถามเองว่าเราเป็นแฟนกันหรือยังกับผู้หญิง เพียงแต่ว่าในช่วงเวลาของเด็กสมัยนี้ ความรู้สึกเค้าควรจะถามว่าอะไร

พอน้องขอเป็นแฟนเราตอบว่าอะไร?

พอน้องถามแบบนั้นเราก็บอกว่าโอเค เป็นแฟนกันได้เลย ก็ลองคบกันดู เพราะมันจะมีความแตกต่างระหว่างการเป็นแฟนกับคนคุย เพราะโดยปกติแล้วยุคใหม่คำว่าคนคุยมันเยอะผมเข้าใจแบบนั้น ก็เลยดีกว่าที่เราจะได้คุยกันไปเรื่อยเรื่อย และก็ไม่เปลี่ยนสถานะอะไร ถ้าเรามั่นใจแล้วก็เปลี่ยนสถานะเป็นแฟนเลยไหม  (สถานะตอนนี้กับ แจนจัง  คืออะไร) ก็เป็นแฟนกัน

ความรู้สึกตอนนี้ถึง นุ๊กซี่ ตอนนี้เป็นยังไง?

จริงๆ ในความรู้สึกของผมเขาอยู่ในความทรงจำ และยังเหมือนว่าเค้ายังอยู่ แต่ว่าคงเปลี่ยนสถานะ ก็คงจะอยู่ในอีกโลกหนึ่งที่ไม่ใช่โลกใบนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชิน' จิ้มฤกษ์แต่ง 'ลิลลี่' ปีหน้า

อีกหนึ่งคู่รักเด็กแนวที่หวานหนักมาก สำหรับ ชิน ชินวุฒ กับ ลิลลี่ ภัณฑิลา ที่ขยันมีคลิปน่ารักเกินต้านออกมาปล้นใจชาวเน็ตอยู่บ่อยๆ งานนี้หลายเสียงเลยลุ้นเห็นงานแต่งของทั้งคู่ หลังซ้อมชีวิตคู่ลงขันสร้างบ้านอยู่ด้วยกันเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดฝ่ายชายอัปเดตผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม เผยฤกษ์แต่งปีหน้าไม่ไกลเกินเอื้อม

'ใบเตย สุธีวัน' น้ำตาคลอ! เล่าวินาทีศาลตัดสินยกฟ้องคดี

ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ก่อนวันเกิด 24 มีนาคมนี้ เมื่อศาลตัดสินยกฟ้อง นักร้องลูกทุ่งดัง ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ศาลสั่งยกฟ้องคดี Forex-3D ได้กลับมาลุยงานในวงการอีกครั้ง ล่าสุดนักร้องสาว ใบเตย พร้อมเผยชีวิตหลังพ้นคดีกลางรายการโต๊ะหนูแหม่ม และเล่าเรื่องทุกข์ที่ติดอยู่ในใจเมื่อครั้งที่อยู่ในเรือนจำ

'ติ๊ก ชีโร่' เป็นหนี้ 20 ล้าน รับวางแผนการเงินพลาด

อีกหนึ่งนักร้องนักดนตรีคนคุณภาพที่อยู่มาแล้วทุกยุคทุกสมัย ติ๊ก ชีโร่ ชีวิตสุดสตรองยิ่งกว่าแมวเก้าชีวิต ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ต้องล้มลุกคลุกคลานเจออุปสรรคมากมาย ล่าสุดย้อนเล่าอดีตแบบไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม แชร์ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ครั้งหนึ่ง เคยเจอชีวิตสุดดิ่ง ติดลบหมดเนื้อหมดตัวเป็นหนี้ 20 ล้านบาท

ปลดล็อคปมในใจ 'ป๋าต๊อบ' ถูกข่มขืน-ติดยา 30 ปี

ยอมเปิดเผยเรื่องลับที่อยู่ในใจมาตลอดชีวิต สำหรับสาวห้าว ป๋าต๊อบ ปฏิญญา สามีของอดีตเซ็กซี่สตาร์สาว ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ที่ผ่านเรื่องราวดราม่ามามากมาย ล่าสุดเล่าครั้งแรกกับอดีตอันเจ็บปวด ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม ถึงสาเหตุการตกอยู่ในวังวนยาเสพติดกว่า 30 ปี และปมบาดแผลถูกคนขับรถข่มขืนจนต้องยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

ปิดมา 4 ปี 'เบนซ์' พร้อมแต่ง 'ไฮโซแก๊ป' ปีหน้า

ทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศอิจฉา สำหรับเรื่องราวความรักของ เบนซ์ ปุณยาพร ที่เปิดตัวแฟนไฮโซนามสกุลดัง แก๊ป วิทนาถ เจ้าของโรงแรมดังย่านพัทยา และมีดีกรีเป็นนักเทนนิสระดับโลก พร้อมรูปโดนเซอร์ไพรซ์คลุกเข่าขอแต่งงานที่หน้าหอไอเฟล งานนี้ สาวเบนซ์ ขอเมาท์เรื่องลับการถูกขอแต่งงานเพิ่มเติมที่แรกผ่าน รายการโต๊ะหนูแหม่ม ว่าทั้งหมดทั้งมวลล้วนมาจากการจัดฉากเซอร์ไพรส์ที่ไม่เซอร์ไพรส์ ถูกขอแต่งงานถึง 2 รอบ 2 สถานที่ ที่สำคัญรักครั้งนี้มีเหตุต้องปิดมายาวนานถึง 4 ปีเต็ม

'ชาย' แอบปล่อยโฮ เครียดทำงาน 7 วันไม่เจอหน้าลูก

ดังเป็นพลุแตกสุดๆ สำหรับการถ่ายทอดบทบาท LGBTQ บท พ่อเกรซ ในละครเนื้อหากินใจเรื่อง มาตาลดา จนทำให้นักแสดงมากฝีมือ ชาย-ชาติโยดม หิรัณยัษฐิติ ถูกเป็นที่พูดถึงสนั่นโซเชียล งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์แบบเจาะลึก ผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เผยเบื้องหลังความสำเร็จฝึกปรือวิทยายุทธ์การแอคติ้ง แอบซุ่มเงียบอ่านบทตีความขณะปฏิบัติกิจในห้องน้ำ พร้อมเปิดใจการบาลานซ์งานกับชีวิตครอบครัว ที่กว่าจะจัดสรรได้ลงตัวต้องแลกมาด้วยคราบน้ำตา