'หมอหลวง' สุดปัง! 'มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่' ชวนร่วมงาน 'เปิดวัด จัดโรงหมอหลวง'

ยึดพื้นที่ทุกห้องหัวใจพ่อแม่พี่น้องแฟนละครช่อง 3 ไปเต็มๆ ตั้งแต่ออกอากาศ สำหรับละคร “หมอหลวง”

เพื่อตอบรับทุกกระแสที่มีให้กับหมอหลวง ช่อง 3 จับมือกับผู้จัดฯ คนเก่งที่พ่วงตำแหน่งผู้กำกับ ชุดาภา จันทเขตต์ และ ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล จากค่าย โซนิกซ์ บูม 2013 จัดกิจกรรมดีต่อใจ ดีต่อสุขภาพมาให้รื่นเริงกันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดกับกิจกรรม “เปิดวัด จัดโรงหมอหลวง” ที่ยกทัพนักแสดงมามอบความสุขกันแบบล้นอกล้นใจ เรียกว่าจัดเต็ม จัดใหญ่กว่าเดิม นำโดย มาริโอ้, คิมเบอร์ลี่, มาสุ จรรยางค์ดีกุล, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล, หลิงหลิง ศิริลักษณ์, แก๊ป จักริน, ภาม ธนดล, ป๊อปปี้ รัชพงศ์, บ้าน ณคุณ, ก็อต คณิศร และ น้องธาม พร้อมกับกิจกรรมมากมายที่จะทำให้ทุกคนสบายกาย สบายใจ ไม่ว่าจะเป็น ร่วมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยส่งเสริมเรื่องสุขภาพ แวะมาปรึกษาปัญหาสุขภาพต่างๆ กับแพทย์แผนไทยจากคลินิกการแพทย์แผนไทย หม่อมราชวงศ์สอาด ทินกร หรือจะเข้ารับการนวดแผนโบราณ เข้ามาชมและศึกษาสมุนไพรไทย พร้อมรับชมการแสดงโขน ละครนอก ฤาษีดัดตน ศิลปะการต่อสู้ โดย ดร.สุรัตน์ จงดา และที่พลาดไม่ได้กับการประกวดแต่งกายชุดไทยจะแบบไหนก็ได้ เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง มีกิจกรรมดีๆ ขนาดนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาด พบกันวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ วัดสุทัศนเทพวราราม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจาะลึกเบื้องหลังการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์ยาวนาน 5 ปีต่อเนื่อง ระหว่าง เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย และ มาริโอ้ เมาเร่อ

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ประกาศสานต่อความร่วมมือกับ มาริโอ้ เมาเร่อ ในปี 2567 ต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 5 ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ขนส่งพัสดุขวัญใจมวลชน

'จ็อบ-ยูโด-เดนิส-จูเนียร์-ไมกี้' แท็กทีมตัวตึงนิวเจน 'ช่อง3' แข่งเกมสุดฮา!

เผลอแป๊บเดียวก็จะผ่านพ้นปีเก่า เข้าสู่ปีใหม่อีกไม่กี่วันแล้ว พอถึงช่วงเวลาแบบนี้สิ่งที่พลาดไม่ได้คือการเฉลิมฉลองในวันคริสต์มาสกันก่อน และเชื่อว่าหลายคนคงนัดรวมตัวกับครอบครัว เพื่อนสนิท ทำกิจกรรมสนุก ๆ เช่นเดียวกับ ช่อง3 ที่จัดเต็มมอบความสุขให้กับทุกคนในรายการพิเศษ “ปาร์ตี้ปีใหม่ ไม่มีใครยอมใคร”

'มาริโอ้' เผยรัก 9 ปี มีแพลนแต่งงานหรือไม่ ?

พระเอกหนุ่มสุดหล่อแถวหน้าของวงการ "มาริโอ้ เมาเร่อ" เปิดใจเล่าถึงเรื่องราวชีวิตทั้งในอดีตและปัจจุบัน เหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตไขว้เขว และอัปเดตความรักกับสาว จันจิ ที่คบหาดูใจกันมานานเกือบ 9 ปีแล้วมีแพลนแต่งงานหรือไม่ ในรายการ WOODY FM

'เบิร์ด ธงไชย' ศิลปินแห่งชาติ ร่วมสืบสานศิลปวัฒนธรรม ชมโขนมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ

เพิ่งจบคอนเสิร์ตใหญ่ไปหมาดๆ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ศิลปินแห่งชาติ จัดเวลาดูโขนร่วมสืบสานศิลปวัฒนธรรม เป็นแบบอย่างของคนไทยที่ให้ความสำคัญและเห็นคุณค่าของการแสดงศิลปวัฒนธรรมประจำชาติ

เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติฯ เสด็จฯ แทนพระองค์ถวายผ้าพระกฐิน วัดสุทัศน์

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร เสด็จแทนพระองค์ ไปในการพระราชพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศลถวายผ้าพระกฐิน